399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đánh giá tay thắng Brembo cho Xipo

Đánh giá tay thắng Brembo cho Xipo

Sản phẩm tay thắng Brembo cho Xipo với thiết kế trẻ trung, sản phẩm được sản xuất ở châu Âu phần nào nó sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ, thể thao và năng động hơn của người phương Tây, phù hợp cho những người trẻ trung, lịch lãm.

Brembo cũng là một nhà sản xuất công nghiệp lớn trên thế giới. Là tập đoàn sản xuất phụ kiện xe máy của Italia, công ty Brembo nằm trong tốp 10 các nhà sản xuất tay thắng hàng đầu trên thế giới và phân phối tại nhiều thị trường. Không chỉ sản xuất tay thắng cho xe máy, công ty Brembo còn sản xuất tay thắng xe đạp và một số dòng xe chuyên biệt khác chính vì thế khách hàng khi đến với thương hiệu này đa phần không cần phải đắn đo về chất lượng của sản phẩm, mà thứ họ còn cân đo đó chính là cái giá của việc sở hữu dòng tay thắng hãng này là khá chất.

Sản phẩm tay thắng Brembo cho Xipo với thiết kế trẻ trung, sản phẩm được sản xuất ở châu Âu phần nào nó sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ, thể thao và năng động hơn của người phương Tây, phù hợp cho những người trẻ trung, lịch lãm.

tay-thang

Được thương hiệu Brembo chú trọng đầu tư về cả bên trong và bên ngoài, vì thế mà dòng sản phẩm này có thiết kế rất mạnh mẽ, kiểu dáng thể thao đẳng cấp. Chất liêu chính là nhôm có chất lương tốt, với công nghệ sản xuất CNC đem lại cho sản phẩm có thời gian sử dụng tối ưu. Sản phẩm có độ bền cao, chống tình trạng bị gãy, méo khi va chạm.

Điều làm nên sự đặc biệt của dòng sản phẩm này đó chính là đã đem lại cảm giác cầm nắm nhẹ nhàng, dễ dàng khi trong quá trình đi lại lâu dài. Ngoài ra thì khả năng thủ công tăng chỉnh và điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng được đông đảo người dùng đánh giá cao.

Sản phẩm có lớp tản nhiệt chống hấp thụ nhiệt, tạo độ mát khi cầm, tránh việc thu nhiệt khi đi trong trời nắng. Dòn sản phẩm này của chúng tôi có thiết kế với công nghệ chế tạo nhiệt màu, tạo ra những sản phẩm với nhiều màu sắc đẹp, hoa văn trên sản phẩm rất tinh tế. Những điều này được tạo nên nhờ có kỷ sư của công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo, tay thắng giúp chiếc xe có được một lực phanh tốt, mang lại cảm giác êm, dễ chịu.

Dòng tay thắng cho dân chơi xe này không giống với các cây tay thắng đắt giá, nó có giá cả phải chăng và cũng rất phù hợp với chiếc xe của bạn. Bạn hoàn toàn dễ dàng để lựa chọn cho mình loại tay thắng xe phù hợp. Từng loại tay thắng đều được nhà sản xuất quan tâm, sản xuất đảm bảo về vẻ ngoài cũng như tính năng giúp xe chạy tốt hơn.

tay-thang

Bạn thấy đó, tay thắng Brembo chính là một lựa chọn vô cùng đúng đắn cho chiếc xe của bạn. Nó không chỉ an toàn, tiện lợi mà còn phù hợp với túi tiền của bạn. Những khuyết điểm kể trên là không đáng kể, bởi mỗi sản phẩm vỏ xe đều có những ưu và nhược điểm riêng. Vì thế, đừng lưỡng lự mà hãy chọn tay thắng Brembo cho chiếc xe của bạn.

Tay thắng Brembo Billet được bán chính hãng tại cửa hàng CÔNG TUẤN MOTOBIKE CARE. Cửa hàng chuyên cung cấp những sản phẩm tay thắng chất lượng, cửa hàng có uy tin được nhiều người tiêu dùng Sài Thành đến và tin dùng vì chất lượng của những sản phẩm của cửa hàng bán ra.

Cửa hàng còn có nhiều ưu đãi bất ngờ với những khách hàng mới và tri ân những khách hàng lâu năm khi mua sản phẩm của cửa hàng. Bên cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động sẽ tư vấn nhiệt tình khi bạn đến cửa hàng.

congtuan.vn