399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Cùng đèn Led Philips thắp sáng nông thôn

Cùng đèn Led Philips thắp sáng nông thôn

Từ khi đèn led Philips có mặt ở khắp các vùng quê, cuộc sống ở những thông quê, bản làng không còn quạnh hiu, vắng vẻ như trước. Một cuộc sống mới đã dần thổi hơi thở về với nơi đây.

Sự góp mặt của đèn led Philips trong những sinh hoạt ở thông quê gắn liền với những hoạt động cộng đồng ý nghĩa từ các chương trình từ thiện, từ các buổi họp thôn xóm, làng bản đến chiếu sáng cho đường làng, nhà cửa. Mọi thứ dường như là một mảng màu khác cho cuộc sống nơi đây.

den led philips

Ánh điện từ đèn led Philips cũng chính là hơi thở của chốn phồn hoa đô thị, giờ đây, hởi thở ấy đã len lỏi vào từng bản làng, thông xóm. Diệu kì và lung linh bởi những ánh sáng Led. Lãng mạn và trữ tình với những con đường làng rợp bóng tre, rặng dừa đan xen giữa những tia sáng led.

Cuộc sống và bộ mặt ở nơi đây, dường như đã chảy trôi theo hướng ngày càng hiện đại và bắt nhịp với hơi thở, cuộc sống chốn thành thị.

Mang nguồn sáng Led về với thôn quê chính là mang cuộc sống an toàn, tiện nghi, tiết kiệm đến nơi đây. Bên cạnh đó, việc sủ dụng led còn là giải pháp nhằm bảo vệ môi trường và sức khỏe người sử dụng.