399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Bóng đèn Led pha Philips không sinh nhiệt lượng

Bóng đèn Led pha Philips không sinh nhiệt lượng

Nhiệt độ môi trường làm việc từ -20oC đến 45oC nên có thể hoạt động trong nhiều môi trường khác nhau.

Để tạo ra được thành công này, hãng Philips đã kết hợp công nghệ thẩm thấu nhiệt lượng tối ưu trong đèn led Philips từ đó mang lại hiệu quả tản nhiệt nhanh chóng đến kinh ngạc. Chính vì thế chúng tôi đảm bảo mang lại cho bạn một môi trường giúp chip led hoạt động tốt nhất, từ đó sẽ giúp tuổi thọ sản phẩm được duy trì lâu bền hơn. Cụ thể như sau, bóng đèn led có tuổi thọ lên đến 20.000 giờ, hoạt động với quang thông gần như không suy giảm 22.000Lm.

Đó là những điều tuyệt vời mà quá trình hoạt động mang lại, vậy thiết kế bên ngoài của sản phẩm này có tối ưu để tạo nên “đôi lứa xứng đôi” cho dòng sản phẩm này không? Được kết cấu bởi một bộ khung chắc chắn, giá đỡ hình chữ U dễ dàng lắp đặt, cùng kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp cho quá trình vận chuyển trở nên đơn giản hơn.

Thêm vào đó, thiết kế với tiêu chuẩn IP65 cho khả năng chống chọi lại sự xâm nhập của các hạt vật chất, ngay cả những hạt bụi li ti và chống thấm nước, các va đập của môi trường và thời tiết khắc nghiệt. Bạn đã cảm thấy hài lòng chưa? Nó có xứng đáng là một sự lựa chọn đầu tư hợp lý và bền vững cho các ứng dụng ngoài trời không?