399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin12h
  • 8 mẹo để tìm đúng công ty SEO website uy tín

8 mẹo để tìm đúng công ty SEO website uy tín

Tham khảo 8 mẹo tìm công ty SEO website được chia sẻ ngay dưới đây sẽ giúp bạn chọn đúng công ty SEO uy tín, góp phần phát triển và nâng cao thứ hạng website của bạn trên Google.

Đối với các chủ doanh nghiệp đã sẵn sàng đẩy mạnh nỗ lực SEO của mình, có thể đã đến lúc loại bỏ phương pháp tự SEO và tìm kiếm một công ty SEO website uy tín có thể thực hiện công việc này. Nhưng câu hỏi đặt ra là làm thế nào để bạn tìm và thuê đúng công ty SEO chuyên nghiệp để có thể tạo ra kết quả tốt cho doanh nghiệp của bạn? Dưới đây là các mẹo hàng để tuyển dụng đúng công ty SEO.

8 mẹo để tìm đúng công ty SEO website uy tín

Lợi ích của việc sử dụng một công ty SEO

Mặc dù có vô số tài nguyên để giúp bạn tự SEO, nhưng cũng có rất nhiều lợi ích khi thuê công ty cung cấp dịch vụ SEO. SEO không phải lúc nào cũng dễ hiểu nhất, vì vậy làm việc với một chuyên gia có thể là chìa khóa để tránh đau đầu, lãng phí thời gian và lãng phí tiền quảng cáo. Nếu bạn đang tự hỏi liệu nó có đáng để thuê một công ty SEO hay không, bây giờ là lúc để xem xét các lợi ích tuyệt vời của nó:

+ Bỏ phỏng đoán về SEO để bắt đầu thực hiện một chiến lược hiệu quả ngay từ đầu.

+ Tránh những sai lầm SEO tốn kém và có thể bị Google phạt.

+ Tiết kiệm tiền bằng cách chạy các chiến dịch được nhắm mục tiêu cao, phù hợp ngân sách.

+ Mở rộng phạm vi tiếp cận của doanh nghiệp trực tuyến của sang nhiều kênh khác nhau.

+ Giải thích số liệu trang web của bạn, ý nghĩa của chúng và tại sao chúng lại quan trọng.

8 mẹo để tìm đúng công ty SEO website uy tín

Mẹo để thuê đúng công ty SEO website

Việc lựa chọn một công ty hoặc nhà tư vấn SEO đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng, vì mục tiêu chính của bạn là tìm một nhà cung cấp phù hợp nhất với nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của bạn. Vì lý do này, chúng tôi giới thiệu một số mẹo hay nhất để tìm kiếm công ty SEO hiệu quả giúp bạn cân nhắc sự lựa chọn của mình:

1. Hỏi những người xung quanh

Một trong những nguồn giới thiệu công ty SEO SEO tốt nhất là người thân, bạn bè, đặc biệt là các chủ doanh nghiệp làm việc trong ngành của bạn. Bằng cách hỏi những người này, bạn sẽ có thể đảm bảo cho các dịch vụ của nhà cung cấp, họ sẽ đưa ra lời khuyên trung thực và chỉ cho bạn đi đúng hướng.

2. Yêu cầu báo giá trung thực

Khi bạn kết thúc việc liên hệ với đại lý hoặc nhà cung cấp SEO, bạn nên yêu cầu ước tính trung thực về chi phí dịch vụ của họ cho trang web của bạn. Bất kỳ nhà cung cấp nào bí ẩn về những gì họ cung cấp hoặc chi phí của họ đều phải cảnh giác. Một công ty SEO web tử tế sẽ cung cấp cho bạn có bao nhiêu công việc để tối ưu hóa trang web của bạn, thời gian thực hiện và chi phí là bao nhiêu. Có thể có các tiện ích bổ sung tùy chọn sau, nhưng ban đầu sẽ cung cấp cho bạn ý tưởng rõ ràng về những gì mong đợi khi làm việc.

3. Biết sẽ cung cấp dịch vụ gì

Nhiều nhà cung cấp cung cấp dịch vụ SEO trọn gói, nhưng không phải ai cũng thích hợp để sử dụng dịch vụ này. Nếu đang tìm kiếm một nhà cung cấp sẽ dành thời gian để hiểu doanh nghiệp của bạn và phát triển một chiến lược phù hợp với nhu cầu và đối tượng của bạn. Điều cần thiết là phải hỏi những gì được bao gồm trong gói SEO của họ để bạn có thể rất rõ ràng về những gì bạn đang trả. Một số dịch vụ này có thể bao gồm SEO trên trang, SEO cục bộ, tối ưu hóa kỹ thuật, tạo nội dung hoặc xây dựng liên kết.

4. Hỏi cách họ đo lường kết quả

Mọi chủ doanh nghiệp đều mơ ước đạt được vị trí số 1 trong Google, nhưng SEO không chỉ là xếp hạng. Một nhà cung cấp dịch vụ SEO có uy tín biết rằng mục tiêu của bất kỳ chiến lược SEO nào cuối cùng là giúp doanh nghiệp kiếm tiền. Do đó, nó sẽ xem xét các chỉ số hiệu suất chính (KPI) ngoài thứ hạng.

Một số KPI này có thể bao gồm số lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi, khách hàng tiềm năng và doanh thu được tạo ra. Họ phải có thể truyền đạt giá trị thực sự của SEO và lý do tại sao những số liệu này lại quan trọng nhất khi đo lường sự thành công của các nỗ lực SEO của bạn.

5. Lên lịch cuộc gọi

Trước khi ký vào dòng chấm, có thể hữu ích nếu trò chuyện trực tiếp (hoặc thoại đối thoại) với nhà cung cấp tiềm năng của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có cơ hội thảo luận chi tiết hơn về nhu cầu của mình, đặt câu hỏi và tìm hiểu thêm về việc liệu nhà cung cấp này có phù hợp với bạn hay không.

6. Nghiên cứu

Trước khi đăng ký với một nhà cung cấp dịch vụ SEO mới, tốt nhất là bạn nên thực hiện một số nghiên cứu ban đầu để tìm hiểu thêm về các dịch vụ, cách tiếp cận của họ và kết quả mà họ đã tạo ra cho khách hàng của mình. Điều này liên quan đến việc xác định chính xác hồ sơ truyền thông xã hội của họ, nghiên cứu lời chứng thực của khách hàng và xem các nghiên cứu điển hình trên trang web của họ.

Cho dù bạn được ai đó trong mạng của mình giới thiệu hay tình cờ gặp nhà cung cấp, bạn luôn nên kiểm tra lời chứng thực của nhà cung cấp để tìm hiểu cách họ hoạt động và liệu khách hàng trước đây của họ có thích làm việc với họ hay không. Ngoài ra, hãy tìm kiếm bằng chứng cho thấy họ đã thúc đẩy kết quả cho khách hàng của mình dưới dạng lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng hoặc doanh số bán hàng.

7. Truyền đạt mục tiêu SEO của bạn

“Đứng top 1 Google” nghe có vẻ là một mục tiêu cao cả, nhưng rất có thể bạn đang có những mục tiêu khác. Bạn nên thông báo mục tiêu đó với nhà cung cấp tiềm năng của bạn để họ biết những gì bạn hy vọng đạt được và để đảm bảo rằng cả hai bạn đều ở trên cùng một con đường. Nhà cung cấp phù hợp sẽ có thể giúp bạn xác định rõ các mục tiêu SEO của mình và thiết lập các mục tiêu mới.

8. So sánh các lựa chọn của bạn

Bạn không cần phải chọn nhà cung cấp SEO đầu tiên theo cách của bạn. Hãy thoải mái so sánh các lựa chọn của bạn, kiểm tra xung quanh, đưa ra ý kiến ​​thứ hai hoặc tham khảo ý kiến ​​của các nhà cung cấp khác nhau để bạn có thể chọn một nhà cung cấp phù hợp với doanh nghiệp của mình. Cuối cùng, nó đi đến việc xác định ai hiểu rõ nhất doanh nghiệp của bạn và chứng minh rằng họ có những gì cần thiết để mang lại kết quả tích cực cho doanh nghiệp của bạn thông qua các chiến dịch SEO của bạn.

Việc tìm kiếm công ty SEO website phù hợp đòi hỏi phải nghiên cứu nhiều lựa chọn, đặt câu hỏi phù hợp và tìm kiếm bằng chứng về kết quả. Bất kỳ đại lý nào xứng đáng sẽ dành thời gian để hiểu doanh nghiệp của bạn và đưa ra chiến lược nhằm mang lại cho doanh nghiệp của bạn kết quả SEO tốt nhất có thể.

Tags: