399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Lời khuyên SEO website giúp tăng khả năng hiển thị

Lời khuyên SEO website giúp tăng khả năng hiển thị

Mặc dù SEO website luôn là cơ hội tuyệt vời để phát triển doanh nghiệp của bạn, nhưng tôi cũng sẽ xem xét một số chiến lược có thể kết hợp vào chiến dịch SEO của mình.

Trong bài viết này, tôi sẽ đề cập đến vể các lời khuyên về cách SEO website hiệu quả để giúp website của bạn có thể xếp hạng cao hơn để tăng khả năng hiển thị và nhận được nhiều lưu lượng truy cập.

Lời khuyên SEO website giúp tăng khả năng hiển thị

Đây là cách để có được khả năng hiển thị

Hãy xem xét các hành động cụ thể mà bạn có thể thực hiện để cải thiện khả năng hiển thị tổng thể và xếp hạng của mình trong các chiến dịch SEO website địa phương. Tôi sẽ chỉ đi sâu vào một vài yếu tố trong số này, nhưng đây là những gì tôi sẽ làm để tập trung vào chiến lược hướng đến kết quả:

Bắt đầu với một nền tảng vững chắc

Khuyến nghị số 1 của tôi ảnh hưởng đến tất cả các khía cạnh của SEO và chuyển đổi là bắt đầu với một trang web vững chắc. Trang web của bạn phải được tối ưu hóa SEO và tải trong phân vị thứ 90 của Thông tin chi tiết về tốc độ trang của Google. Bạn cũng có thể xem tốc độ tải trang web của mình đối với người dùng bằng các công cụ như GTMetrix. Google dường như giảm khả năng hiển thị của các trang web chậm hơn, vì vậy nếu bạn bỏ qua những điều cơ bản, bạn sẽ gặp vấn đề.

Ngoài ra, lỗi trình thu thập thông tin cũng có thể tàn phá trang web của bạn. Bạn nên luôn cố gắng duy trì một trang web lành mạnh, kiểm tra trang web của bạn bằng Google Search Console và sử dụng Moz Pro để theo dõi các chiến dịch của khách hàng bằng cách chủ động theo dõi tình trạng trang web, vấn đề thu thập thông tin và tình trạng tên miền theo thời gian. Có điểm cao hơn và ít lỗi nên là mục tiêu của bạn.

Tiếp tục với chiến lược tạo bài đánh giá

Tôi chắc rằng nhiều người đã thở dài khi vào đầu tháng này, Google đã thay đổi ngưỡng đánh giá thành một bài đánh giá duy nhất. Trong trường hợp bạn chưa biết, Google hiện chỉ định cho tất cả các doanh nghiệp điểm đánh giá dựa trên số lượng bài đánh giá bạn có. Mặc dù rất nhiều SEOer cói thể hâm mộ điều này, nhưng nhưng tôi có cảm xúc lẫn lộn vì Google không thực hiện bất kỳ hành động nghiêm túc nào để giảm spam đánh giá hoặc trừng phạt các công ty thao túng vào thời điểm này.

Cũng đừng bỏ qua những lợi ích khác của các bài đánh giá. Có nhiều đánh giá hơn sẽ làm tăng CTR tổng thể của bạn. Ngoài ra, sau khi nói chuyện với nhiều doanh nghiệp địa phương, chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi rằng người tiêu dùng đang tích cực sử dụng các điểm số này hơn bao giờ hết.

Vậy, làm thế nào để bạn nhận được nhiều đánh giá hơn? Hãy bắt đầu bằng cách thu hút khách hàng cũ trong danh sách của bạn. Nếu bạn chưa thu thập thông tin khách hàng từ trang web hoặc cửa hàng của mình, bạn đang đến muộn và cần bắt đầu thực hiện ngay. Ngoài ra bạn cũng nên tạo một danh sách, lựa chọn những khách hàng hài lòng nhất sau đó sắp xếp chúng theo người có tài khoản gmail ưu tiên.

Sau đó, bạn nên sử dụng trình tạo liên kết đánh giá của Google, tạo URL chính xác mở hộp thông báo cho người đó nếu họ đã đăng nhập vào tài khoản Gmail của mình. Mặc dù đôi khi email bị thất lạc do đó bạn nên theo dõi nhiều lần để đảm bảo khách hàng cũ của bạn để lại đánh giá ...

Phương pháp trên hoạt động hiệu quả đối với các doanh nghiệp có số lượng thấp. Nếu bạn là doanh nghiệp có số lượng lớn hơn hoặc có nhiều liên hệ, tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ tự động hơn để chuẩn bị cho các kỳ thi trong tương lai và hiện tại vì điều này sẽ giúp quá trình này dễ dàng hơn nhiều.

Nếu bạn điều hành một công việc kinh doanh tốt được mọi người yêu thích, mọi người có thể tự động đánh giá doanh nghiệp của bạn trên Google và được nhiều ý kiến tích cực từ họ.

Đừng phớt lờ và đừng sợ liên kết

Một điều mà Google đã thành công là ngăn chặn mọi người nhận được các liên kết thao túng. Trong nhiều lĩnh vực, điều này đã đi quá xa và khiến mọi người hoàn toàn không tìm kiếm các liên kết, làm giảm giá trị của chúng như một yếu tố xếp hạng và nói với thế giới rằng các liên kết đã chết.

Tôi ở đây để nói với bạn rằng bạn cần một số liên kết tốt đến trang web của bạn. Nếu bạn muốn xếp hạng trong các ngách cạnh tranh hoặc các khu vực địa lý nhất định, văn bản neo có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra hiệu quả của các liên kết và tầm quan trọng của chúng không thể bỏ qua.

Có hàng trăm cách để xây dựng liên kết cho doanh nghiệp của bạn. Bạn nên tránh trả tiền cho các liên kết và các chiến thuật spam vì chúng sẽ chỉ gây hại cho bạn. Tập trung vào các chiến lược bền vững và mạnh mẽ - nếu bạn muốn thực hiện đúng, không có lối tắt nào cả.

Nhận các trích dẫn có liên quan

Mặc dù tầm quan trọng của các trích dẫn đã giảm xuống trong những năm gần đây nhưng chúng vẫn giữ một số ý nghĩa. Một cách để nhận được chúng là xem xét các phần thưởng mà bạn có thể nhận được một trích dẫn có thẩm quyền và liên kết trở lại trang web của bạn.

Cuối cùng, hãy giữ vững quan điểm

Mỗi năm trôi qua chắc chắn sẽ là một năm đầy biến động đối với tìm kiếm địa phương, nhưng điều quan trọng là phải tập trung. Sải cánh, cởi mở tâm hồn và đa dạng hóa bằng các chiến lược sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có thêm nhiều khách hàng.

Bây giờ là lúc để nói cho tôi biết những gì bạn nghĩ! Có điều gì tôi chưa đề cập có hiệu quả hơn cho bạn không? Bạn đang tập trung nỗ lực tìm kiếm địa phương của mình vào đâu?

Tags: