399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Thành lập doanh nghiệp tư nhân như thế nào cho đơn giản

Thành lập doanh nghiệp tư nhân như thế nào cho đơn giản

Thành lập doanh nghiệp tư nhân như thế nào? là câu hỏi được rất nhiều người có mong muốn thành lập doanh nghiệp tư nhân quan tâm.

Tìm hiểu thông tin để trả lời cho câu hỏi thành lập doanh nghiệp tư nhân như thế nào? là điều cần tiết để thành lập doanh nghiệp giá rẻ, nhanh chóng, an toàn. Tuy nhiên có 1 cách hiệu quả hơn chính là nhờ tới các thành lập doanh nghiệp hiện nay trên thị trường.

dich vu thanh lap doanh nghiep gia re

Vậy thành lập doanh nghiệp tư nhân như thế nào? chủ doanh nghiệp tư nhân hoặc người được ủy quyền hợp pháp theo quy định nộp hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp theo hai cách sau: cách 1 đăng ký trực tiếp tại Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Cách 2 đăng ký trực tuyến thông qua Cổng thông tin điện tử Quốc gia. Hồ sơ đăng ký gồm: giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp, bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của chủ doanh nghiệp tư nhân. Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với doanh nghiệp kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định. Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của một hoặc một số cá nhân theo quy định đối với doanh nghiệp tư nhân kinh doanh các ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.