Tin nhanh 12h
Nhịp sống doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Hành trình gian nan tìm cách diệt chuột của một tiệm tạp hóa

Hành trình gian nan tìm cách diệt chuột của một tiệm tạp hóa

Bị chuột lờn mặt vì không thể diệt chúng tận gốc là điều mà rất nhiều gia đình gặp phải. Mà để tiêu diệt chúng tận gốc thì không phải ai cũng biết cách. Vậy cách nào để tiêu diệt được những con chuột đáng ghét này.

Diệt chuột không phải quá khó khăn khi trên thị trường hiện này có khá nhiều loại thuốc diệt chuột rất hiệu quả. Tuy nhiên, một số gia đình vẫn còn bị tâm lý sợ sử dụng thuốc diệt chuột. Một số khác thì lại không biết tìm mua hay chọn thương hiệu thuốc diệt chuột nào mới thật sự hiệu quả.

Không quá khi nói rằng để có thể quét sạch lũ chuột đáng ghét ra khỏi nhà, cả gia đình mình đã phải trải qua một hành trình gian nan chưa từng có. Cách nào cũng thử qua nhưng phải đến khi sử dụng thuốc diệt chuột Storm thì gia đình mình mới được “giải thoát” khỏi lũ chuột kia.

Nhà mình vốn có mở một cửa hàng tạp hóa nho nhỏ mà đã là quầy bán tạp hóa thì dĩ nhiên sẽ có chứa rất nhiều các loại bánh kẹo đủ màu sắc. Và thật không ngờ đó cũng chính là nguyên do khiến “họ hàng” cả nhà chuột kéo nhau tới làm “tổ” tại nhà mình. Chúng rủ nhau phá hoại bánh kẹo trong cửa hàng khiến cả nhà mình đau đầu không biết xử lý làm sao.

Sau đó cũng có thử qua cách bắt chuột bằng bẫy, bắt thì có bắt được nhưng cũng chỉ vài con chứ không thể diệt sạch được cả nhà chúng. Đó là còn chưa kể sau vài lần bẫy chuột thì chúng hình như đẽ đề phòng, thế mới phải tin là lũ chuột là một loại sinh vật rất tinh ranh. Một ngày kia bác của mình đến chơi, ai dè đang ngồi như vậy thì có hai hay ba con chuột to đùng nào đó chạy qua khiến bác ấy trợn tròn mắt, bố mẹ mình thì cũng thấy ái ngại lắm

Nhưng ngay sau đấy, bác đã giới thiệu cho bố mẹ mình một loại thuốc diệt chuột tên là Storm. Bác ấy nói thuốc này có thể tin tưởng được bởi nó được sản xuất theo công nghệ của CHLB Đức. Hơn nữa thuốc diệt chuột Storm rất hiệu quả khi chỉ sau một lần ăn mồi chuột ăn phải sẽ chết chỉ sau khoảng 3-5 ngày. Nghe đến đó là cả nhà mình mừng lắm quyết định mua dùng ngay. Và quả thực bác ấy không hề nói quá, chỉ sau một khoảng thời gian lũ chuột trong nhà đã biến mất hết rồi.