399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Vận chuyển hàng hóa đường biển hiệu quả cùng CFC

Vận chuyển hàng hóa đường biển hiệu quả cùng CFC

Bằng các giải pháp chuyên chở hiện đại, vơi sự kết hợp của quy trình và phương tiện chuyên nghiệp, vận chuyển hàng hóa bằng đường biển sẽ hiệu quả hơn bằng các gói dịch vụ của CFC cung cấp ra thị trường.

Vận chuyển hàng hóa đường biển hiệu quả cùng CFC

Dù có những khó khăn nhất địnhvà thường cần cóđến sự phối hợp củacác phương thức chuyên chở cùng với nhau, nhưng với sự phát triển mạnh của ngành vận tải biển như hện nay, việc nhiều quốc gia chú trọng đầu tư xây dựng hệ thống bến cảng, các chính sách mới, qua đó đã giúp quá trình vận tải đường biển được đáp ứng tốt hơn. Thông qua những lợi thế đó, CFC luôn tuân thủ những nguyên tắc nghiêm nhặt về thời gian, chuẩn xác và linh hoạt để bảo đảm hoạt động vận tải hàng hóa bằng đường biên hiệu quả và luôn an toàn.

Sau hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực Logistics, CFC đã tích lũy kinh nghiệm và ngày một khẳng định được năng lực của mình bằng việc phân phối dịch vụ vận tải hàng hóa thường xuyên cho những siêu thị thương nghiệp trên thế giới. Ngoại trừ điểm đến chủ yếu là các quốc gia châu Âu và châu Mỹ, thì đồng thời song song với đó CFC vẫn sẵn sàng thực hiện những hoạt động chuyên chở hàng hóa tới rộng rãi khu vực, vùng lãnh thổ khác.

Dù ở thời điểm hiện nay, để mỗi chuyến hàng được vận chuyển thành công bằng đường biển thì cần phải có sự hỗ trợ không nhỏ từ các phương thức khác, có vậy mới đảm bảo lô hàng được giao nhận đúng nơi. Nhưng bù lại, khi mà các quốc gia đang dần chú trọng xây dựng hệ thống cảng biến, chính sách ngày thông thoáng hơn, điều đó đã tạo điều kiện lớn để phát triển hoạt động vận chuyển đường biển. Bằng dịch vụ cung cấp ra thị trường, CFC luôn tuân thủ những nguyên tắc nghiêm nhặt về thời kì, chuẩn xác và linh hoạt để bảo đảm hoạt động vận tải hàng hóa bằng đường biển hiệu quả, tiết kiệm.

Bạn thường xuyên gặp phải các vấn đề liên quan tới việc khai báo lô hàng của mình với Hải quan, CFC có thể giải quyết tốt khó khăn đó cho bạn chỉ trong thời gian ngắn. Bằng kinh nghiệm và chuyên môn của mình, mọi vấn đề về thủ tục và giấy tờ cần làm để một lô hàng xuất đi, CFC sẽ làm thay điều đó giúp bạn.

Triết lý hoạt động của CFC

Luôn chú ý tới các ý kiến góp ý của khách hàng, qua ấy tăng chất lượng dịch vụ để đem lại sự ưng ý cao nhất cho người dùng. Mỗi 1 dịch vụ đưa ra, CFC luôn ưu tiên tạo cho khách hàng cảm giác yên tâm, cùng một mức phí tốt nhất.

Nhiệm vụ của CFC

Luôn biết rõ nhiệm vụ của mình là gì, CFC nỗ lực chế tạo và làm cho chấp thuận quý khách của mình bằng biện pháp vận tải và hậu cần chuyên nghiệp, đáp ứng tối đa tất cả đề nghị của người dùng.

Thông qua hệ thống các đại lý trên toàn cầu, mối quan hệ hợp tác với nhiều đơn vị giao nhận ở nhiều quốc gia, điều đó cho phép CFC dễ dàng tiếp cận và đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu vận chuyển hàng hóa thông qua đường biển của khách hàng. Tại mỗi điểm nhận và giao hàng, CFC hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, dù địa chỉ cần gửi hàng đến là nơi nào đi nữa.