399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Ưu điểm và tính ứng dụng của in UV

Ưu điểm và tính ứng dụng của in UV

In UV có rất nhiều ưu điểm từ kỹ thuật in, cơ chế mực in, thơi gian, năng suất,… và cũng chính vì những ưu điểm này mà in UV có thể ứng dụng ở rất nhiều chất liệu sản phẩm khác nhau.

Ưu điểm của in UV

Chu kỳ sản xuất ngắn hơn

So sánh với in offset, công nghệ UV cho phép bạn chuẩn bị. Toàn bộ bản in chạy vào cùng ngày xưởng in nhận được đơn đặt hàng. Phép màu, phải không? Mặc dù trên thực tế, ở đây đề cập đến công nghệ một lần nữa , thời gian trùng hợp của hình ảnh trong in UV gấp nhiều lần. nhanh hơn so với khi chữa các kết quả của bù đắp , mà về nguyên tắc, có thể so sánh với in kỹ thuật số.

Mực in ảnh

Mực in ảnh là một ưu điểm khác biệt của công nghệ này. Nhờ sắc tố một thành phần , mực cứng lại trong vài giây và không cứng lại trên. đầu in ở dạng cục hoặc màng, ảnh hưởng đến quá trình in tiếp theo. Máy in luôn sẵn sàng để sử dụng!

Ưu điểm và tính ứng dụng của in UV

Không có mùi

Một số người chắc chắn thích mùi hóa chất của sơn, nhưng điều này chắc chắn là như vậy. không phải là một lựa chọn cho những người bị dị ứng và các bệnh khác. Hơn nữa, quá trình trùng hợp làm thay đổi cấu trúc của mực , làm cho nó an toàn cho những người bị dị ứng và thiết lập. In UV là một trong những phương pháp in thân thiện với môi trường , hoàn hảo cho bất kỳ nội thất và bất kỳ sản phẩm quảng cáo nào, cả trong nhà và ngoài trời.

Độ bền và độ bền

Không giới hạn sự lựa chọn về màu sắc và sắc thái . Ai yêu những ràng buộc? Có lẽ, các nhà thiết kế ghét chúng ngay từ đầu! Bảng màu CMYK được tái tạo hoàn toàn bằng máy in UV, cho phép bạn. kết hợp màu sắc và tạo ra nhiều màu sắc khác nhau. Chất lượng màu sắc không bị mất đi chút nào! Và tất nhiên, bạn có thể bổ sung sửa chữa kết quả và làm cho bản vẽ nhiều hơn. nổi bật với sự trợ giúp của vecni không màu.

Các loại thiết bị in UV

Như chúng tôi đã đề cập trước đó, công nghệ in UV là không thể. mà không cần sử dụng máy in UV. Tuy nhiên, có nhiều loại khác nhau của loại thiết bị này , thiết kế cho các loại vật liệu khác nhau, và do đó các mục đích khác nhau. Vì vậy, các loại máy in UV:

  • Cuộn  - cách sử dụng công nghệ quen thuộc và đơn giản nhất để cuộn vật liệu , mà có thể hiểu theo tên. In ấn được áp dụng cho đèn nền, vải biểu ngữ, màng lưới và tất nhiên là giấy. Dựa trên sự đơn giản của công nghệ , nó cũng có các đối thủ cạnh tranh ở dạng máy vẽ (dung môi và dung môi sinh thái).
  • Flatb  - theo mục đích của họ, họ có thể đối lập với loại trước đó , vì công nghệ này dựa trên việc in các sản phẩm quảng cáo trên tờ giấy. (viên) bằng vật liệu: nhựa, ván xốp, ván xếp nếp, kính, gỗ. Máy in phẳng UV được làm bằng gì?
  • Bàn cố định vật liệu- Cái gọi là đầu in. Trên thực tế, đó là nhờ công nghệ này của phần tử in chuyển động tha. các vật thể lớn và thậm chí rất lớn có thể có hình ảnh trên bề mặt của chúng, ví dụ, cửa tủ, gương hoặc tủ kính.
  • Kết hợp- và một lần nữa mọi thứ đều đơn giản và hợp lý: tại đây. chúng tôi đang nói về một công nghệ cho phép bạn làm việc. đồng thời với cuộn và tấm vật liệu. Các trường hợp ngoại lệ duy nhất là vật liệu quá nặng. Tính linh hoạt như vậy trở nên khả thi chỉ do thiết kế đặc biệt của bàn, trong đó hoạt động trên nguyên tắc kẹp chân không. Đối với vật liệu phẳng, cần bổ sung thêm bàn có con lăn. chuyển động của vật liệu cuộn dưới hộp in.

Ưu điểm và tính ứng dụng của in UV

In UV được áp dụng ở đâu

Lĩnh vực ứng dụng của in UV liên quan đến số lượng vật liệu khác nhau là hầu như không thể giới hạn. Bất kể việc sử dụng vật liệu nào, mực đóng rắn bằng tia UV hoạt động tốt trong mọi điều kiện hoạt động. Kết quả thu được hoàn toàn chống lại ma sát, độ ẩm, nhiệt độ khắc nghiệt và ảnh hưởng của hóa chất. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn từng loại in ấn, tùy thuộc vào chất liệu mục tiêu:

Nhựa

In uv trên nhựa là vô cùng phổ biến trong sản xuất các sản phẩm quảng cáo , bởi vì nhựa được sử dụng tích cực cả trong nội thất và sản xuất đồ lưu niệm, chẳng hạn như bật lửa, nhẫn chìa khóa và ổ đĩa flash, hoặc bao bì. Nhựa là một vật liệu dẻo có thể có nhiều dạng khác nhau , đó là lý do tại sao các nhà thiết kế trên khắp thế giới ưa thích nó.

Công nghệ được sử dụng để xây dựng thương hiệu sản phẩm nhựa In UV trên nhựa nội thất. Công nghệ này cho phép bạn tạo một số lượng bản sao không giới hạn . hình ảnh trên các yếu tố khác nhau của nội thất trong phòng để tạo ra một bức tranh hoàn chỉnh.

Trong quảng cáo, nhựa trong suốt có giá trị nhất - một vật liệu mịn, nhẹ, mạnh và đàn hồi , lý tưởng cho mục đích quảng cáo và đặc biệt là in UV. Hình ảnh có thể được áp dụng trên cả hai mặt, điều này càng thu hút sự chú ý đến sản phẩm và cho phép. bạn để truyền tải nhiều thông tin hơn đến người tiêu dùng.

Ưu điểm và tính ứng dụng của in UV

Thủy tinh

In UV trên thủy tinh dẫn đến kết quả ấn tượng: hình ảnh rất đẹp, sáng và chân thực và. khả năng làm cho nội thất độc đáo và khó quên. Việc in ấn loại này rất tốn thời gian và yêu cầu. đặc biệt chú ý đến việc sử dụng vật liệu và chuẩn bị của họ, nhưng nó là giá trị nó. Hình ảnh áp dụng cho kính thậm chí có thể có hiệu ứng 3D!

Phim và giấy

Giấy đã được sử dụng trong quảng cáo từ rất lâu. Bước tiếp theo trong sự phát triển của in UV , sau giấy, là phim. Việc in lịch, danh thiếp, áp phích và các sản phẩm giấy khác. phù hợp với cuộc sống của văn phòng và doanh nghiệp vẫn còn phù hợp.

In trên phim đã trở thành một phần rất quan trọng của công việc. nhà sản xuất các sản phẩm quảng cáo , vì chi phí của nó vẫn khá thấp và phạm vi ứng dụng vẫn còn rộng:. cho các sự kiện khác nhau hoặc để sử dụng lâu dài (cập nhật một chiếc xe hơi hoặc quảng cáo trên. một phương thức vận tải khác). Nhưng đó không phải là tất cả: cách in này còn phù hợp với hộp đèn và các loại bảng hiệu khác.

Một điểm đến rất phổ biến khác trong quảng cáo ngoài trời và nội thất… Vải đúc banner được coi là linh hoạt hơn. do sức mạnh đặc biệt và độ đàn hồi của nó, nhưng nó cũng vượt trội hơn vải laminate về chi phí. Do đó quyết định có thẩm quyền của các nhà thiết kế để sử dụng đầu tiên cho. quảng cáo ngoài trời và quảng cáo thứ hai cho nội thất.