399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ưu điểm của đèn exit KT 620 Kentom

Bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng loại sản phẩm đèn exit KENTOM nào phù hợp và không biết về ưu điểm của sản phẩm mà mình sẽ mua có chất lượng và gái cả như thế nào.
Hiểu được khó khăn đó của khách hàng trong việc tìm kiếm sản phẩm để mua sản phẩm. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng những điều đó để khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mua sản phẩm.
Sản phẩm đèn exit mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho khách hàng đó chính là đèn exit KT- 620 của thương hiệu KENTOM.
Trước khi nói về hai vấn đề trên thì chúng tôi muốn nói cho các bạn biết về thương hiệu KENTOM. Đây là thương hiệu đứng đầu trong danh sách sản xuất đèn lối thoát và đèn pin sạc nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay.
Công ty dưới sự lãnh đạo của Ban Giám Đốc cùng với sự đồng tâm hiệp lực của đội ngũ giàu kinh nghiệm, tận tuỵ, giỏi tay nghề đã giúp công ty phát triển và lớn mạnh không ngừng. KENTOM luôn đem lại sự hài lòng cho tất cả khách hàng mà công ty phục vụ bằng việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Đèn exit KT- 620 là một sản phẩm hoàn toàn hợp lý cho khách hàng lựa chọn, sự hợp lý đó không chỉ về chất lượng mà cả về giá cả của sản phẩm.
Sản phẩm được sản xuất trong môi trường hiện đại, kết hợp với công nghệ Led nên có tuổi thọ cao và có khả năng tiết kiệm cho ngừoi sử dụng, không chỉ tiết kiệm về chi phí thay mới sản phẩm mà còn tiết kiệm về điện năg tiêu thụ.
Với ưu thế trong việc giúp con người tìm được lối đi an toàn trong những trường hợp khẩn cấp, đèn exit Kentom KT- 620 được ứng dụng rộng rãi trong hệ thống treo ở các trung tâm của siêu thị, cửa hàng, nhà sách, tầng hầm, bệnh viện,…
Đèn exit KT- 620 sử dụng pin sạc 3.6V với dòng điện sạc 700mA sạc đầy chỉ sau 24 giờ nhưng lại có khả năng duy trì độ chiếu sáng liên tục trong vòng 3 giờ liền. Một con số hoàn toàn lớn mà chúng tôi đảm bảo các loại đèn exit cùng loại không thể đạt tới con số này được.
Sản phẩm có mức giá bán là 340.000 ₫ - một mức giá hợp lý để khách hàng có thể sở hữu sản phẩm đầy chất lượng này.
Đảm bảo một điều rằng đây sẽ là sản phẩm hoàn hảo cho sự lựa chọn của bạn, bạn sẽ không tìm ra được một sản phẩm nào có mức giá rẻ đến như vậy mà chất lượng.
Khách hàng hãy nhanh tay LIÊN HỆ qua đường dây chăm sóc khách hàng: 0933 509 809
GỬI đến Email: info@hoangphatlighting.vn
TRUY CẬP ngay Web: https://hoangphatlighting.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
ĐẾN địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh để được hỗ trợ tốt nhất về nhu cầu mua sản phẩm và dịch vụ của sản phẩm.