399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Tiệc bên hồ bơi sôi động hơn nhờ đèn pha led

Tiệc bên hồ bơi sôi động hơn nhờ đèn pha led

Đèn pha led là hình ảnh quen thuộc gắn liền với sự hiện đại trong công nghệ chiếu sáng.

Với ánh sáng mạnh, rực rỡ, đều màu, đèn pha led được sử dụng trong chiếu sáng các không gian ngoài trời, bảng hiệu quảng cáo… và còn được dùng để trang trí cho các khu vực có nước.

Đèn pha led chiếu sáng dưới nước được trang bị lớp vỏ ngoài bằng kim loại hoặc hợp kim bền và nhẹ, dễ dàng cho việc lắp đặt và di chuyển.

tiệc hồ bơi sôi động hơn nhờ đèn pha Led

Vỏ ngoài cũng được phủ một lớp chống thấm đặc biệt ngăn sự xâm nhập của nước gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của đèn.

Đặc trưng của đèn led là dù ở dưới nước nhưng vẫn phát ra ánh sáng với cường độ cao, cho chùm sáng xa, rõ ràng. Vì vậy, đèn led có thể được bố trí ở mép hồ cũng như đặt chìm dưới đáy nước.

Ngoài chiếu sáng hồ nước, đài phun nước thì đèn pha led cũng được ứng dụng để chiếu sáng các bể bơi.

Hiện nay, các công trình kiến trúc hiện đại và các khách sạn cao cấp đều trang bị hệ thống hồ bơi sang trọng để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Loại đèn này đã góp phần làm đẹp các hồ bơi, thu hút nhiều người với vẻ sang trọng, đẳng cấp của mình.

Bên cạnh việc bơi lội, hồ bơi cũng là nơi tổ chức các bữa tiệc ngoài trời cho các bạn trẻ. Sân khấu nước này sẽ trở nên lung linh hơn với sự trợ giúp của đèn pha led.

Dưới ánh đèn rực rỡ, làn nước trong trở nên sóng sánh quyến rũ và sôi động hơn rất nhiều.

Những màu sắc biến ảo thay đổi liên tục từ những chiếc đèn led đổi màu sẽ khuấy động không khí bữa tiệc hơn rất nhiều, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho các vị khách tham dự.

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com