399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Thiết bị điện công nghiệp Bình Dương

Thiết bị điện công nghiệp Bình Dương chất lượng, giá tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn đang được Bến Thành cung cấp chính hãng.

Bạn đang phân vân không biết nên mua thiết bị điện công nghiệp cho công trình Bình Dương ở đâu giá tốt và chất lượng phải chăng? Hôm nay, Công ty Bến Thành của chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về top 3 thiết bị điện chất để bạn có thêm sự lựa chọn cho mình.

Vài nét sơ bộ về Bến Thành

Bến Thành là công ty chuyên cung cấp các thiết bị điện công nghiệp cùng vật liệu điện cho các nhà máy, khu công nghiệp lớn nhỏ với nhiều đại lý phân phối trên khắp cả nước.Với mục tiêu đem đến sản phẩm chất lượng, Bến Thành không ngừng cung cấp và phân phối thiết bị điện công nghiệp chính hãng ở Bình Dương mà còn cho nhiều địa phương khác.

Thiết bị điện công nghiệp Bình Dương

Top 3 dòng thiết bị điện công nghiệp được khách hàng ưa chuộng

Bình Dương là tỉnh có tiềm năng phát triển về kinh tế, với nhiều khu công nghiệp lớn nhỏ, là thị trường tiềm năng cho việc cung cấp và phân phối thiết bị điện công nghiệp.

Top 3 thiết bị điện công nghiệp ở khu vực Bình Dương được ưa dùng và chọn lựa với chức năng là thiết bị trung gian cho việc giao tiếp vận hành giữa máy móc và con người giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao năng suất hoạt động.

Thiết bị tự động hóa

Thiết bị tự động hóa bao gồm các sản phẩm như:

  • Rờ le nhiệt Easypact, Rờ le nhiệt Tesys, bộ nguồn ABL1, Màn hình HMI STO, PLC...Đây đều là những sản phẩm do thương hiệu Schneider cung cấp.
  • Rờ le nhiệt TH -N, màn hình HMI GT12, Màn hình HMI GT11, PLC...do Mitsubishi cung cấp.

Ngoài ra còn các sản phẩm khác đến từ các thương hiệu LS, ABB,...cho khách hàng thêm sự lựa chọn.

Thiết bị đóng cắt

Thiết bị đóng cắt do Bến Thành cung cấp đa dạng các thương hiệu như:

  • Thiết bị đóng cắt Schneider: máy cắt không khí ACB, bộ chuyển đổi nguồn ATS, cầu chì DF...
  • Thiết bị đóng cắt LS: máy cắt chân không VCB, máy cắt không khí ACB, Aptomat ALCB, Aptomat RCBO...
  • Thiết bị đóng cắt Mitsubishi: Aptomat ALCB, CB bảo vệ mạch CP -BA, Aptomat MCB-BH D10, Aptomat MCB BHW- 14....

Thiết bị đo lường

Một vài thương hiệu tiêu biểu cung cấp thiết bị đo lường bao gồm:

  • Thiết bị đo lường ABB bao gồm các sản phẩm như: biến dòng đo lường trung thế, biến dòng đo lường hạ thế ABB, đồng hộ đo volt ABB.
  • Thiết bị đo lường Mitsubishi với sản phẩm đồng hồ đa năng Mitsubishi.
  • Thiết bị đo lường Schneider: đèn báo XA2, đèn báo hiệu XVC, biến dòng đo lường hạ thế...

Thiết bị điện công nghiệp Bình Dương

Thương hiệu nào cung cấp thiết bị điện công nghiệp tốt nhất

Là đại diện của các thương hiệu nổi tiếng như Mitsubishi, LS, ABB, Schneider... Bến Thành luôn đem đến những giá trị cao về chất lượng cho quý khách hàng.

Thương hiệu nào sản xuất thiết bị điện công nghiệp tốt nhất hiện nay? Đây là câu hỏi chung mà rất nhiều người mua hàng quan tâm bởi ai cũng muốn mua được sản phẩm chất lượng.

Thương hiệu Mitsubishi

Mitsubishi không còn là cái tên quá xa lạ với người tiêu dùng hiện nay, bởi đây là thương hiệu lâu năm, có tầm ảnh hưởng lớn với nhiều thiết bị điện công nghiệp phong phú và đa dạng.

Thiết bị điện công nghiệp Bình Dương

Thương hiệu LS

Ưu điểm nổi trội của thương hiệu LS là độ bền cao, chất lượng sản phẩm ổn định. Nhà sản xuất không ngừng nâng cấp phiên bản của thiết bị điện, nên rất được nhiều đơn vị sản xuất tin dùng và lựa chọn.

Thiết bị điện công nghiệp Bình Dương

Thương hiệu Schneider

Các thiết bị điện công nghiệp Schneider không chỉ đa dạng về kiểu dáng mà, thiết kế gọn nhẹ dễ sử dụng mà còn có mức giá cạnh tranh so với các thương hiệu khác hiện nay.

Thiết bị điện công nghiệp Bình Dương

Liên hệ với Bến Thành để mua thiết bị điện công nghiệp giá tốt

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị điện công nghiệp cho nhiều công trình ở Bình Dương với mức giá cạnh tranh, Bến Thành chuyên cung cấp và phân phối thiết bị điện công nghiệp với những ưu đãi về chế độ hậu mãi nhất. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, đa dạng sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối. Liên hệ với chúng tôi theo số hotline để được tư vấn hiệu quả!

Thiết bị điện công nghiệp Bình Dương