399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Sơn sắt thép Jotun Penguard Express sơn cho mọi công trình sắt thép

Sơn sắt thép Jotun Penguard Express sơn cho mọi công trình sắt thép

Sơn sắt thép Jotun Penguard Express phù hợp cho tất cả công trình làm bằng sắt thép với nhiều tính năng hấp dẫn bảo vệ hoàn hảo cho mọi kết cấu sắt thép tránh khỏi tác động của môi trường bên ngoài khỏi tình trạng oxy hóa hay bị rỉ sét làm mất tính năng cốt lõi của nó.

Bạn đang lo lắng và làm thế nào để bảo vệ các đồ dùng trong nhà bạn bị gỉ như cửa cổng bằng sắt bị rỉ sét, hay cửa, hoặc mái tôn nhà bạn cũng thế….. Sơn sắt thép Jotun Penguard Express sẽ là cách bảo vệ an toàn và hiểu quả nhất, để biết được điều đó thì nội dung dưới đây sẽ giúp bạn khoác lên cho các đồ vật bằng sắt thép nhà bạn một bộ “áo khoác” vừa chắc vừa bền và đẹp.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Epoxy Jotun

Sơn sắt thép Jotun Penguard Express sẽ giúp cho mọi công trình của bạn thoát khỏi rỉ sét.

Theo phương pháp hóa học, sắt thép bị rỉ sét là do đặc tính của các nguyên tố kim loại khi để bên ngoài không khí và tiếp tiếp xúc với khí oxi và nước một cách lâu dài sẽ gây ra hiện tượng rỉ sét. Với hiện tượng này mắt thường, bạn sẽ thấy được lớp vảy màu đỏ trên bề mặt sắt thép bị biến dạng một cách sần sùi. Vì thế , bằng phương pháp hóa học người ta đã nghiên cứu và cho ra những sản phẩm sơn để bảo vệ sắc thép một cách hiểu quả, nhất là loại sơn sắt thép Jotun Penguard Express.

Sơn Penguard Express chuyên cho sắt thép bảo vệ tối đa cho kết cấu sắt thép hoàn hảo

Sơn sắt thép Jotun Penguard Express là một trong những sản phẩm của hãng sơn Epoxy Jotun nó có 2 thành phần gốc epoxy đóng rắn bằng amine. Vì thế sơn rất thích hợp cho mọi công trình để phủ lên các bề mặt như thép carbon, nhôm, bê tông và thép tráng kẽm. Sơn còn có ưa điểm là loại sơn khô nhanh, tạo bề mặt bám dính bám chặt, màu sắc tươi sáng bóng mịn, có độ bền màu với thời tiết như nắng mưa, gió, bụi, không khí, oxi,... Đặc biệt là sơn có chất lượng cao chi phí hợp lý cho mọi công trình.

Với công nghệ tiên tiến hiện đại sơn có độ bóng cao chịu được thời tiết trong thời gian dài và sơn rất dễ dàng lâu chùi, loại bỏ các vết bụi bẩn cũng dễ dàng. Đặc biệt sơn còn tăng thêm vẻ đẹp sang trọng sạch sẽ đẳng cấp cho kết cấu công trình sắt thép lớn.

Đại lý sơn Epoxy Jotun đại diện cung cấp hàng cho cấu trúc sắt thép cho người tiêu dùng

Vậy để bảo vệ tốt cho các đồ dùng của bạn hay các công trình bằng sắt thép thì sơn sắt thép Jotun Penguard Express sơn sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất. Bởi đây là sơn được nhà cung cấp sơn chuyên nghiệp phân phối, với công thức chuyên cho ngành công nghiệp, có giá cả hợp lý và chất lượng cao. Đạt chứng nhận đạt chuẩn hợp qui của bộ xây dựng Việt Nam và được rất nhiều công trình đã đưa vào sử dụng.

Để biết thêm thông tin mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại sonbaymau.com hoặc bạn có thể gọi vào số 0971454654 – 0931778862 để được lựa chọn và được tư vấn nhé!

SONBAYMAU.COM