399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn nước loại nào tốt giá rẻ?

Có thể bạn sẽ phải đắn đo rất nhiều trước khi mua sơn, bởi sơn nước hiện nay có quá nhiều loại trên thị trường, với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường sơn, những thương hiệu sơn dưới đây sẽ giúp cho quý khách hàng có thể mua được sơn nước tốt giá rẻ nhất mà bạn mong muốn.

Những hãng sơn nước có tiếng trên thị trường

Tìm cho mình một hãng sơn nhà đẹp luôn là nhu cầu đối với các gia đình, tuy nhiên việc có nhiều dòng sản phẩm trên thị trường, mỗi đơn vị là một giá sơn nước khác nhau khiến cho người tiêu dùng luôn gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Vậy, sơn nước loại nào tốt, giá rẻ?. Hãy cùng Sơn Bảy Màu tìm hiểu điều này nhé.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Jotun

Các loại sơn nước được đánh giá cao trên thị trường

Việc có một thị trường sơn rộng lớn với hàng chục thương hiệu, hàng trăm dòng sản phẩm khác nhau khiến cho người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn, nhưng nó có thực sự có lợi cho người dùng?. Tất nhiên vẫn có đó những khó khăn do việc này mang lại, song song với một thị trường rộng lớn, đa dạng là sự cạnh trang gắt gao của các thương hiệu. Với những đơn vị không uy tín thì sẽ gây ra rất nhiều hệ quả cho khách hàng.

Những loại sơn tốt trên thị trường hiện nay cho bạn chọn lựa phù hợp với bản thân mình nhất

Sơn nước Jotun : Với công nghệ sản xuất hiện đại, thông minh Jotun luôn đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của người tiêu dùng bằng những sản phẩm có khả năng chống nấm mốc, không chứa các chất gây hại như chì, thủy ngân và Apeo. Bên cạnh đó, sơn Jotun còn được khách hàng ưa chuộng với mức giá vừa phải, chiết khấu cao, cùng bảng màu đa dạng.

Sơn nước Dulux : Nếu nhắc tới sơn nước loại nào tốt, thì không thể bỏ qua Dulux, một trong những thương hiệu nổi tiếng, quen thuộc của người tiêu dùng Việt Nam. Với các đặc tính nổi bật như khả năng bám dính tốt, dễ dàng chùi rửa, độ che phủ cao, đặc biệt là một trong những dòng thương hiệu đi đầu về độ an toàn, thân thiện với môi trường.

Sơn Nippon : Chắc lẽ với người tiêu dùng Việt Nam, Nippon không còn là cái tên xa lạ gì. Đây là một trong những thương hiệu sơn bình dân luôn chiếm được lòng tin của khách hàng, với sự phát triển mạnh mẽ, Nippon đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt nam. VỚi khả năng bám dính tốt, có thể sử dụng trên nhiều bề mặt khác nhau...đây sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời giành cho công trình của bạn.

Tự hào đứng đầu trong ngành sản xuất hóa chât, Nippon trở nên thương hiệu mà người tiêu dùng tin tưởng

Ngoài việc tìm hiểu loại sơn nước loại nào tốt nhất hiện nay, thì để đảm bảo chất lượng cho công trình bạn cũng cần phải tìm hiểu cách sơn tường đúng chuẩn. Tốt nhất, bạn nên tìm cho mình một địa chỉ cung cấp sơn uy tín. Tại đây, ngoài việc bạn được mua sơn nước chính hãng, giá tốt thì bạn còn được nhân viên sơn có nhiều kinh nghiệm tư vấn sao cho sử dụng một cách tốt nhất.

Để biết kỹ hơn về thông tin các loại sơn nước thên thị trường thì bạn có thể liên hệ ngay với Sơn Bảy Màu, chuyên gia sơn của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một cách cụ thể nhất, giúp bạn có một ngôi nhà hoàn hảo như ý.

SONBAYMAU.COM