399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn ngoài trời loại nào tốt

Sơn ngoài trời loại nào tốt đang là nổi băn khoăn của người tiêu dùng do hoang mang không biết sử dụng loại sơn ngoài trời nào cho tốt, cùng Sơn Bảy Màu tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Đầu tiên, khi người tiêu dùng muốn lựa chọn loại sơn hợp lý, ai cũng phải thăm hỏi ý kiến của người tiêu dùng khác để đánh giá loại nào tốt, giá cả ra sao, chất lượng cũng như dịch vụ bảo hành như thế nào.

Khi mà nhu cầu sử dụng ngày càng cao về sơn ngoại thất thì sơn ngoài trời loại nào tốt được nhiều người đưa ra để đánh giá về chất lượng sơn ngoại thất của một số hãng sơn nổi tiếng trên thị trường coi thử loại sơn ngoài trời nào tốt nhất.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Dulux

Đầu tiên sơn ngoài trời phải đáp ứng được nhiều tính năng mà sơn nội thất không có ví dụ như tính kháng kiềm, tính chống thấm, tính chống tia cực tím vì sơn ngoài trời phải đảm bảo chống chọi được với thời tiết khắc nghiệt bên ngoài tấn công để tường nhà luôn sạch, sáng, bền màu không bị bất kì tác nhân nào có thể ảnh hưởng tới mái ấm gia đình bên trong được. Cũng vì lý do đó, sơn ngoại thất luôn luôn có giá mắc hơn sơn nội thất. Cùng tìm hiểu một số loại sơn ngoài trời loại nào tốt theo đánh giá của người tiêu dùng và kinh nghiệm thực nghiệm của thợ sơn công ty Sơn Bảy Màu.

1. Sơn Dulux:

Đây là một trong những hãng sơn nổi tiếng về cả chất lượng lẫn màu sắc, đa dạng phong phú về mẫu mã, quy cách đóng gói. Sản phẩm sơn ngoại thất nổi tiếng của sơn Dulux phải kể đến là Dulux Weathershield Powerflexx với khả năng kháng kiềm cực tốt, giúp tường nhà bạn không bị ảnh hưởng bởi mưa chứa hàm lượng axit cao, đồng thời chống tia cực tím mạnh mẽ lên đến 2 lần, bảo về tường nhà không bị phai màu bởi tác hại tia cực tím, và nhiều tính năng khác như chống thấm, chống rêu mốc, bề mặt tường luôn nhẵn mịn, láng bóng.

 Sơn Dulux Weathershield Powerflexx

Dulux Weathershield Powerflexx

2. Sơn Nippon:

Không ai có thể phủ nhận được chất lượng dòng sơn ngoại thất Nippon đã đi vào niềm tin của người tiêu dùng khi ngày càng được khẳng định trên trường sơn quốc tế.

Sản phẩm nổi bật bạn có thể lựa chọn từ hãng sơn đến từ Nhật Bản này là Sơn Nippon Paint WeatherGard với nhiều tính năng nổi bật như khả năng chống nóng và phản xạ tia cực tím hiệu quả, mang lại ngôi nhà mát mẻ hơn, cũng như khả năng chống kiềm, chống thấm và tạo ra một lớp bảo vệ bề mặt sơn sáng mịn.

Sơn Nippon Paint WeatherGard

Sơn Nippon Paint WeatherGard

3. Sơn Jotun:

Khẳng định niềm tin chất lượng tốt với người dùng Việt, sơn ngoại thất Jotun cũng có một chỗ đứng khó thay thế khi tung ra sản phẩm Jotun Jotashield Exterior có khả năng tích hợp nhiều ưu thế về chống nóng, chống tia cực tím 2 lần và chống được rong rêu bám lên tường mang lại màng sơn chống chọi lại thời tiết khắc nghiệt của khí hậu nhiệt đới của Việt Nam.

Sơn Jotun Jotashield Exterior

Sơn Jotun Jotashield Exterior

Trên đây là 3 hãng sơn nổi bật để trả lời câu hỏi sơn ngoài trời loại nào tốt, bạn có thể cân đối nhu cầu sử dụng sơn của mình để chọn lựa sản phẩm tốt nhất cho mình, ngoài những khả năng tuyệt vời của sơn ngoài trời 3 hãng trên, bạn cũng có thể lựa chọn những hãng khác, phù hợp với điều kiện tài chính của bản thân.

Nếu chưa có sự lựa chọn sơn ngoài trời loại nào tốt nhất, bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ nhiệt tình và đầy đủ nhất.

SONBAYMAU.COM

Có thể bạn quan tâm
Bài viết nổi bật
Bài viết xem nhiều