399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn Jotun Epoxy Hardtop AS chống mài mòn

Sơn Jotun Epoxy Hardtop AS chống mài mòn còn có tính năng diệt khuẩn, kháng khuẩn giúp bảo vệ được thành tường cho bệnh viện hay phòng dược, đồng thời dễ dàng lau chùi và vệ sinh cũng như quá trình chống chịu được sự tấn công từ môi trường hay con người gây ra.

Sơn Jotun Epoxy Hardtop AS là một trong những dòng sản phẩm của sơn Epoxy cao cấp có hai thành phần nó được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực công nghiệp hay nhà xưởng hay nhà ở thông thường, các tòa cao ốc,… Sơn Jotun Epoxy Hardtop AS gồm thành phân sơn và chất đóng rắn polyurethane được sản xuất và đóng gói theo đúng tỷ lệ mà nhà sản xuất đưa ra.

Trong sơn Jotun Epoxy Hardtop AS thành phần sơn là thành phần trọng yếu nó có tác dụng che lấp khuyết tật, vì nó có chứa các hạt màu tạo tính thẩm mỹ tuyệt hảo, độ bóng sáng cho nền sàn sau khi thi công. Còn phần đóng rắn có tính năng làm đóng rắn khi trộn hai thành phần này với nhau, chất đóng rắn này có khả năng chống nhịu áp lực của tất cả các tác động từ bên ngoài.

Sơn Epoxy 2 thành phần Jotun Epoxy Hardtop AS chuyên dụng diệt khuẩn, kháng khuẩn, chống mài mòn

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Jotun

Sơn Jotun Epoxy Hardtop AS có độ dầy khô tiêu chuẩn là 50 µm, độ dầy ướt theo tiêu chuẩn là 100 µm, và định mức lý thuyết là 10 m²/l. Trong thành phần của sơn Jotun Epoxy Hardtop AS nó bao gồm có chất kết dính hay chất tạo màng nó tạo nên sự kết dính cho các loại bột và màu trong sơn và tạo độ bám dính trên bề mặt tùy thuộc vào mục đích của người sử dụng, bột màu, các chất phụ gia, chất độn hay còn gọi là bột độn nó được pha vào nhằm mục đích gia tăng các tính chất của sơn như là tăng độ cứng, độ bóng của màng sơn, kiểm soát thời gian khô và độ láng của sơn Jotun Epoxy Hardtop AS và dung môi là chất hòa tan nhựa và pha loãng sơn.

Chúng ta nên lựa chọn sơn Jotun Epoxy Hardtop AS vì nó màng sơn vô cùng dẻo, có độ cứng rất tốt, và khả năng bám dính cực cao. Sơn Jotun Epoxy Hardtop AS nó sở hữu khă năng chống mài mòn rất tốt không những thế nó còn chịu được sự tấn công từ các tác nhân bên ngoài của con người và môi trường trong thời gian khá là dài.

Sơn Jotun Epoxy Hardtop AS hạn chế được bụi bẩn bám trên tường cũng như thuận lợi cho quá trình lau chùi vệ sinh. Ngoài ra sơn Jotun Epoxy Hardtop AS áp dụng theo công nghệ mới nên nó hạn chế được sự phát triển của các vi khuẩn , hay là nấm mốc hàng hóa,… và được áp đúng tiêu chuẩn quốc tế như ISO…

Đại lý sơn Epoxy Jotun hân hạnh phục vụ quý khách hàng tất cả những loại sơn Epoxy Jotun chính hãng

Sơn Jotun Epoxy Hardtop AS khi được áp dụng thi công cho các công trình như phòng dược, thì sau khi thi công nó giúp cho bề mặt tường không bị bám dính bụi bẩn thuận tiện vệ sinh, hạn chế vi khuẩn xâm nhập. Như các nhà thầu thi công các công trình như nhà xe, tầng hầm thì khả năng chống trược, chống mài mòn thì là tuyệt hảo.

Sơn Jotun Epoxy Hardtop AS là sự lựa chọn tốt cho các nhà thầu khi thi công các công trình. Nó đáp ứng tất cả các yếu tố mà các nhà thầu mong muốn. Nhà sản xuất luôn đưa các tiêu chí để phấn đấu nhằm tạo ra những sản phẩm có chất lượng tối ưu nhất đến với tay người tiêu dùng. Khách hàng luôn mong muốn có những sản phẩm hợp với nhu cầu của họ cũng như hợp với túi tiền của khách hàng.

SONBAYMAU.COM