399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn Dulux sản xuất từ đâu

Hãng sơn Dulux được biết đến như là ông hoàng trong lĩnh vực sơn nước trang trí trong nhà đồng thời là sơn dầu và bột trét cao cấp nhưng ít người vẫn chưa biết Sơn Dulux sản xuất từ đâu. Vậy sơn Dulux do nước nào sản xuất?

Sơn Dulux sản xuất từ đâu sẽ được Sơn Bảy Màu sẽ lý giải cho mọi người hiểu thêm về loại sơn này.

Công ty sản xuất sơn dulux:

Sơn Dulux được tập đoàn BALM sau đổi tên thành tập đoàn Akzo Nobel sản xuất lần đầu tiên vào năm 1918, được đánh giá có tầm nhìn và sứ mệnh đặc biệt quan trọng và to lớn là đem đến cho người tiêu dùng sắc màu trong cuộc sống để tăng thêm sức mạnh tươi đẹp đến tinh thần của con người trong cuộc sống với bảng màu sắc trên 2000 màu khác nhau cùng với việc bảo vệ tối đa bề mặt sau khi sơn chống lại các tác động bên ngoài và môi trường khắc nghiệt.

Công ty hay tập đoàn sơn Akzo Nobel

Nơi sản xuất ra sơn dulux đầu tiên:

Nơi đầu tiên sản xuất ra sơn Dulux lần đầu tiên là ở Sydney ở Úc, sau đó được nhân rộng và sản xuất ở nhiều quốc gia trên thế giới như Châu Âu, Trung Quốc, Ấn Độ và Việt Nam cũng là một trong những quốc gia đó.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Dulux

Nhà máy sản xuất sơn dulux tại Việt Nam:

Có trụ sở tại Bình Dương, địa chỉ tại Lô E-1-CN, KCN Mỹ Phước 2, huyện Bến Cát, nhà máy đã đóng gớp tạo cơ hội việc làm cho hơn 4000 nhân viên tại đây. Đồng thời với tiêu chí đặt môi trường lên hàng đầu, công ty đã chi hơn 700000 USD cho hệ thống thoát nước thải và xử lý chúng, không cho ảnh hưởng tới môi trường sống của con người. Đây là câu trả lời cho sơn dulux được sản xuất từ đâu.

Đây chính là nhà máy sơn Dulux có trụ sở tại Bình Dương

Những dòng sơn dulux được hãng sản xuất ra thị trường:

Sơn Dulux đa dạng không chỉ trong chủng loại, sản phẩm, mà còn là quy cách đóng gói phân nhỏ cho phân khúc thị trường nhỏ lẻ với nhiều mức giá khác nhau cho từng điều kiện kinh tế khác nhau của khách hàng, đảm bảo cho mọi người và mọi nơi đều có thể sử dụng tốt hãng sơn này.

Tiêu biểu cho dòng sơn Dulux Weathershield được mọi người biết đến với tính năng ưu việt, sơn mang lại hiệu quả cho người tiêu dùng bảo vệ tối ưu căn nhà của mình, chế độ làm mát giảm nhiệt tới 5 độ C, chống lại tác đôgnj của tia tử ngoại từ ánh nắng bên ngoài, bên cạnh đó là chống thấm, chống kiềm hóa vượt trội khi mùa mưa tới mà không phải lo ngại tường nhà bị loang lỗ hay bị đóng rêu mốc.

Một dòng sơn khác cũng phải kể đến là dòng sơn nội thất Dulux Easy Clean lau chùi hiệu quả, chỉ cần 1 cái lau nhẹ từ khăn ướt, bạn đã có thể đánh bay mọi vết bẩn từ sự hiếu động của trẻ nhỏ hay sự bất cẩn của mình làm bức tường trở nên ố vàng, không sạch bóng. Bạn không cần phải lo tới điều đó nữa. tất cả bây giờ đã có sơn dulux lo.

Sơn Dulux Easy Clean lau chùi vượt trội cho khách hàng yên tâm đến quá trình phát triển của con mình

Chứng minh cho chất lượng của sơn Dulux còn phải kể đến loại bột trét có thể trét cả nội thất lẫn ngoại thất mà không phải lo chọn nội hay ngoại cho phù hợp. Bây giờ bạn đã biết sơn Dulux được sản xuất từ đâu cũng như quá trình sản xuất sơn Dulux rồi đúng không. Không còn bàn cãi tới chất lượng cũng như những sản phẩm mà sơn Dulux đưa ra rồi.

Và chúng tôi, Sơn Bảy Màu sẽ là nơi cho các bạn tin tưởng làm đẹp căn nhà sáng bóng, không vết bẩn để trường tồn mãi với thời gian, mãi mãi bền vững. Đến với chúng tôi để được hưởng những ưu đãi tuyệt vời như chế độ giao hàng miễn phí nội thành, sản phẩm cam kết chính hãng với giá cả phải chăng nhất có thể. Hân hạnh phục vụ quý khách.

SONBAYMAU.COM

Có thể bạn quan tâm
Bài viết nổi bật
Bài viết xem nhiều