399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ống luồn dây điện D20 Comet

Ống luồn dây điện D20 Comet

Sản phẩm ống luồn dây điện D20 Comet không chỉ nổi bật về mặt chất lượng mà còn bắt mắt và thu hút bởi mẫu mã đẹp. Sản phẩm được xem là một thiết bảo vệ hệ thống dây dẫn hàng đầu trên thị trường hiện nay. Hãy sở hữu những sản phẩm hiện đại để cuộc sống của bạn thêm tiện nghi hơn.

Với chất lượng cao, kiểu dáng đơn giản, tinh tế ống luồn dây điện Comet đã và đang đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm ống luồn dây điện D20 Comet với tuổi thọ cao và có khả năng tiết kiệm chi phí bảo trì hơn các dòng truyền thống trước đây. Sản phẩm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng trong quá trình sử dụng!

Ống luồn cometỐng luồn dây điện có chức năng bảo vệ tốt cho dây điện bên trong. Nó tương tích với các hóa chất trong bê-tông. Chính vì vậy mà chi phí cho vòng đời cũng sử dụng ở mức thấp. Ông luồn dây điện Comet còn chống cháy tốt do hệ thống cáp điện, dây điện lão hóa theo thời gian. Bạn có thể dùng ống luồn dây điện D20 Comet để đặt âm dưới đất.Sản phẩm chống đươc nhiễu điện từ. Nó không cháy và không tạo khói độc khi cháy. Ở Việt Nam, đa số vụ cháy nhà cao tầng gây nhiều tử vong là do ngạt khói độc xuất hiện trong lúc cháy.

Ống luồn hiện nay được ứng dụng rộng rãi cho mọi công trình, kiến trúc khác nhau, bạn có thể lắp đặt sản phẩm bất cứ đâu. Tuy nhiên, nên tính toán số dây điện sẽ luồn vào ống trước khi thi công để chọn lựa được ống luồn có kích thước phù hợp. Không nên sử dụng ống luồn quá nhỏ hay luồn quá nhiều dây điện vào một ống, tránh trường hợp sau này muốn nâng cấp hay update thêm dây điện mới với hệ thông cũ.

Ngoài việc có khả năng tái chế và thân thiện với môi trường. Ống luồn dây điện D20 Comet còn dễ thay đổi hệ thống đi dây dẫn điện.Chịu được va đập cao.Tăng tính bảo mật và bảo vệ. Từ đó hệ số giãn nở trở nên thấp hơn và phù hợp sử dụng với các loại vật liệu xây dựng thông dụng.

Thi công ống luồn dây điện

Thi công ống luồn dây điện âm tường

Hiện nay ống luồn dây điện D20 Comet đang được người sử dụng tin dùng, mang đến giải pháp bảo vệ an toàn điện hoàn hảo cho mọi gia đình. Nếu bạn đang cần một sản phẩm có chức năng như trên hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi.

Mọi thắc mắc quý khách có thể liên hệ qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã số sản phẩm Kích thước (mm)
Đường kích ngoài Độ dày ống Chiều dài ống
C16 16 1.25 2.92
C20 20 1.4 2.92
C25 25 1.6 2.92
C32 32 1.9 2.92

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Website: http://denledcomet.com/