399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Ổn áp Lioa SH-1000 bảo hành trong suốt 3 năm

Ổn áp Lioa SH-1000 bảo hành trong suốt 3 năm

Ổn áp Lioa thuộc mẫu ổn áp có công suất 1KVA, tổng thể của kích thước bao gồm: 225x172x177mm và nặng 6,2kg. Chúng thích hợp cho hệ thống điện của gia đình.

Sản phẩm ổn áp Lioa chính hãng luôn hỗ trợ giá tốt cho khách hàng. Mặt hàng này là một mẫu ổn áp có ông suất thấp, sử dụng nguyên lý điều chỉnh động cơ giúp dòng điện hoạt động ổn định, bảo vệ được các thiết bị điện trong mọi gia đình.

Chất lượng kỹ thuật của mặt hàng này luôn được khẳng định trong nhiều năm liền, hệ thống bảo vệ 3 cấp: bảo vệ quá áp, bảo vệ quá tải bằng CB, đóng ngắt điện chủ động.

Đây là thiết bị điện có kiểu dáng nhỏ gọn và không hề chiếm không gian lắp đặt nhiều.

Khi ứng dụng vào cuộc sống hàng ngày nhiều người đều có những nhận định tích cực là: sản phẩm hoạt động êm, tự tiêu hao điện năng, giúp thiết bị điện chạy đủ công suất nên phát huy tốt nhất tính năng sử dụng, bền cho thiết bị và tiết kiệm điện năng.

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về các thông số kỹ thuật của ổn áp Lioa: Điện áp vào 150V ~ 250V và điện áp ra 220V ± 1,5 ~ 2%.

Muốn giữ cho thiết bị điện hoạt động theo đúng thời gian tuổi thọ mà nhà sản xuất cung cấp thông tin thì cần đặt chúng vào môi trường nhiệt độ - 5°C ~ +40°C. Tổng thể hệ thống hoạt động theo nguyên lý: động cơ Servo 1 chiều.

Đặc biệt, sản phẩm có một mẫu mã thay đổi không cần báo trước; Xét về độ cách điện thì > 3MΩ ở điện áp 1 chiều 500V và độ bền điện theo một cách kiểm tra chính xác là điện áp 1500V trong vòng 1 phút.

Các cửa hàng thuộc hệ thống của ổn áp Lioa đều bảo hành sản phẩm trong suốt 3 năm và bán đúng giá niêm yết.