399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Ổn áp Lioa giúp hệ thống điện trở nên an toàn

Ổn áp Lioa giúp hệ thống điện trở nên an toàn

Khi dòng điện quá tải hay dao động các thiết bị điện trong hệ thống sẽ dễ bị chập, cháy dẫn đến hư hỏng. Ổn áp lioa sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Khi xảy ra các sự cố về điện, thiết bị sẽ giúp ổn định lại đưa dòng điện về mức an toàn. Từ đó hạn chế tới mức tối đa việc sửa chữa, thay mới gây tốn kém chi phí.

Được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc trang nhã bắt mắc, tinh tế… Sản phẩm mang đến nhiều sự chọn lựa cho người tiên dùng. Ngoài ra, thiết bị còn có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian mà không phải lo mất nhiều diện tích và mỹ quan căn nhà của bạn.

Ngoài chức năng chính trên thì ổn áp Lioa còn có thể bảo vệ quá dòng, quá tải hay hiện tượng đoản mạch, trễ mạch… mang đến sự an toàn tuyệt đối cho toàn hệ thống.

Thiết bị không những dùng cho nhà ở mà còn phù hợp cho văn phòng, doanh nghiệp và các nhà máy xí nghiệp lớn… mang lại hiệu quả về kinh tế và tiết kiệm điện năng cho người tiêu dùng.

Ổn áp lioa hoạt động theo nguyên lý mạch điều khiển và động cơ Servo Motor 1 chiều. Nên thiết bị này, có khả năng hoạt động rất mạnh, tốc độ xử lí vượt bậc, hoạt động bền bỉ với thời gian.

Sức khỏe và tính mạng con người là rất quan trọng. Vì vậy, việc sử dụng sản phẩm này là hết sức quan trọng, không thể thiếu cho các công trình có sử dụng các vật dụng điện.

Hoàng Phát là đơn vị cung cấp ổn áp lioa chính hãng đảm bảo về chất lượng và thường xuyên có các chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng. Hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn giải đáp mọi thắc mắc.