399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ổn áp lioa dri–1000 an toàn, dễ sử dụng

Ổn áp lioa xuất hiện như một lẽ thường giúp nguồn điện trong gia đình được ổn định, đồng thời giúp các thiết bị điện được kéo dài hơn.

Nhu cầu sử dụng điện ngày cao, kéo theo những vấn đề rắc rối mà các hộ gia đình sẽ gặp phải. Bởi một khi điện năng được vận hành ở một mức quá lớn, nó sẽ gây ra cháy nổ và các vấn đề nguy hiểm đến tính mạng con người.

ổn áp Lioa DRI-1000, là một dạng sản phẩm thuộc loại ổn áp 1Kva của hãng Lioa Nhật Linh, nó cũng chứa đựng những tính năng những tính năng của dòng ổn áp 1kva.

Mỗi một mẫu ổn áp lioa thì có những thông số kỹ thuật và kích thước, khối lượng khác nhau. Đối với mẫu DRI–1000 thì có kích thước thước chiều dài 273mm, chiều rộng 183mm và chiều cao lên tới 200mm, trọng lượng ổn áp là 7kg.

on ap lioa dri-1000 an toan, de su dung

Nó hoạt động ở mức công suất là 1Kva, mạng lưới điện một pha, và nằm trong dải điện áp 80V – 250V, tần số điện 60 Hz.

Với ưu điểm nổi trội của mẫu ổn áp này khiến người tiêu dùng có thể tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm một cách an toàn.

Ổn áp 1KVA DRI-1000 được thiết kế với kiểu dáng công nghiệp, dễ sử dụng, an toàn với người dùng. Vì vậy, không chỉ những hộ gia đình mà các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ cũng có thể lựa chọn sản phẩm này phục vụ cho nhu cầu của mình bởi tính tiện ích của nó. Hơn nữa, với dòng ổn áp này, thiết bị điện có thể hoạt động hết tối đa công suất và phát huy một cách hiệu quả những đặc tính mà nó được thiết kế.

Ổn áp dường như đã trở thành một thiết bị không thể thiếu đối với mỗi gia đình Việt. Với những tính năng mà nó mang lại, tôi tin chắc rằng, người tiêu dùng sẽ hài lòng với sản phẩm.Và ổn áp lioa 1KVA DRI-1000, tin chắc rằng sẽ phục vụ cuộc sống của con người một cách tốt đẹp nhất.