399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Những ưu điểm nổi bật của cáp nhôm vặn xoắn cadivi

Những ưu điểm nổi bật của cáp nhôm vặn xoắn cadivi

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội trong việc làm dây dẫn hệ thống truyền tải và phân phối điện treo trên không. Cáp nhôm vặn xoắn cadivi là một phần không thể thiếu trong mạng lưới hệ thống điện hạ thế hiện nay.
Đặc tính ưu việt của cáp nhôm vặn xoắn Cadivi
Cáp nhôm vặn xoắn cadivi được ký hiệu là LV-ABC. Cáp nhôm vặn xoắn cadivi hiện có 2 loại là loại cáp vặn xoắn 2 lõi và 4 lõi được dùng cho hệ thống truyền tải và phân phối điện treo trên không, cấp điện áp hoạt động từ 0,6/1 kV.
Đặc điểm cấu tạo sợi cáp là sự kết hợp giữa giữa ruột dẫn bằng nhôm 99% và cách điện là nhựa XLPE. Cụ thể:
- Ruột dẫn là sợi nhôm xoắn đồng tâm và ép chặt. Với suất kéo đứt tối thiểu là 140 MPa. Lực căng làm việc tối đa bằng 28 % lực kéo đứt nhỏ nhất của bó cáp (28 % MBL). Lực căng hằng ngày tối đa 18% lực kéo đứt nhỏ nhất của bó cáp (18 % MBL).
- Cách điện XLPE màu đen (có pha Masterbatch, hàm lượng carbon ≥ 2 %) giúp kháng tia UV. Cho phép nhiệt độ làm việc dài hạn của ruột dẫn là 80 độ C. Nhiệt độ cực đại cho phép của ruột dẫn khi ngắn mạch trong thời gian không quá 5 giây là 250 độ C. Suất kéo tối đa để có thể truyền qua phần cách điện XLPE tại kẹp căng là 40 MPa.
Để nhận biết cáp nhôm vặn xoắn cadivi chính hãng, người dùng có thể đếm số gân nổi và số trên nền cách điện màu đen. Tuy nhiên những đặc điểm nhận biết này có thể thay đổi tùy theo yêu cầu khách hàng.
Tiêu chuẩn sản xuất cáp nhôm vặn xoắn cao cấp
Cáp nhôm vặn xoắn cadivi là sản phẩm của thương hiệu dây cáp điện nổi tiếng nhất trên thị trường, và đã nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao, cũng như được người tiêu dùng trên Thế giới đón nhận.
Có được điều này là do các sản phẩm cáp nhôm vặn xoắn của cadivi được sản xuất theo tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 6447/AS 3560.1 và các chứng nhận Quốc tế IEC, ASTM, JIS quy định về chất lượng sản phẩm dây cáp điện. Đảm bảo tốt khả năng truyền tải điện, hạn chế việc thất thoát điện năng và cháy do hiện tượng chập điện gây ra.
Để đảm bảo chất lượng dây cáp điện cadivi chính hãng, người dùng nên liên hệ với những hệ thống đại lý được Cadivi ủy quyền. Tại đây, người dùng sẽ nhận được sự tư vấn, cũng như hướng dẫn cách lắp đặt từ đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản.
Tại tphcm, người dùng có thể liên hệ với đại lý chính hãng HOÀNG PHÁT LIGHTING theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Web: https://dailydaycapdien.com/