399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Nhà phân phối chính hãng đèn Led lắp nổi 10W CEILING LEDVALUE

Nhà phân phối chính hãng đèn Led lắp nổi 10W CEILING LEDVALUE

Dòng thiết bị chiếu sáng đèn Led lắp nổi 10W CEILING LEDVALUE Osram đang dần khẳng định vị trí và chiếm lĩnh được lòng tin cũng như nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ phía ngừoi sử dụng.
Đối với người tiêu dùng hiện nay, những thiết bị chiếu sáng truyền thống như đèn compact, đèn sợi đốt đang dần bộc lộ những hạn chế và điểm yếu của mình.
Osram là 1 thương chiếu sáng hàng đầu trên thế giới, với kinh nghiệm hơn 100 năm chính vì thế mà giá trị của nó luôn được người tiêu dùng đánh giá cao.
VẬY NHÀ PHÂN PHỐI ĐÈN LED OSRAM NÀO UY TÍN NHẤT?
Hoàng Phát Lighting là đại diện tiêu biểu được người tiêu dùng đánh giá là đơn vị cung cấp thiết bị chiếu sáng chuyên nghiệp trên toàn quốc với trụ sở chính đặt tại TPHCM và chi nhánh tại Hà Nội
Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc trình làng những mẫu mã sản phẩm mới sớm nhất thị trường, Hoàng Phát Lighting luôn có những chính sách ưu đãi tốt nhất cho người tiêu dùng.
Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều đại lý phân phối đèn Led Osram chưa kể đến là những cửa hàng tự phát, không rõ nguồn gốc nhập hàng về bán hay là các dạng bán hàng online… đã có mặt tràn lang trên thị trường.
Do vậy, tâm lý của khách hàng luôn lo lắng vì sợ mua phải hàng nhái. Điều này sẽ được giải quyết khi bạn đến với đèn Led lắp nổi 10W CEILING LEDVALUE- Osram do nhà phân phối thiết bị chiếu sáng chính hãng Hoàng Phát Lighting cung cấp. Đảm bảo bạn sẽ không thể hài lòng hơn được về những tính năng của sản phẩm và những ưu đãi mà nhà phát hành cung cấp.
Đèn Led lắp nổi 10W CEILING LEDVALUE là dòng sản phẩm mà nội tâm bản thân nó đã đem lại sự khác biệt và thể hiện rõ đẳng cấp khi khách hàng sử dụng.
Sản phẩm được sản xuất không chứa hàm lượng thủy ngân, không chứa chì, cacbon... đáp ứng tiêu chuẩn RoHS bảo vệ môi trường và sức khỏe người sử dụng.
Với đường nét thiết kế hình tròn nổi đã làm nên một không gian ánh sáng hoàn hảo và thẩm mỹ trong mắt người nhìn.
Để làm được những việc trên, Osram luôn chú trọng vào chất lượng và thiết kế để đánh vào nhu cầu hiện thực của người dùng.
Đèn Led lắp nổi 10W CEILING LEDVALUE do Hoàng Phát Lighting phân phối luôn có giấy tờ chứng nhận đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và an toàn khi sử dụng sản phẩm. Vậy nên, khách hàng hãy tin tưởng khi đến với nhà phân phối thiết bị điện chính hãng Hoàng Phát Lighting.
Hoàng Phát Lighting luôn biết được người tiêu dùng cần gì và muốn gì nên luôn cung cấp đúng, đầy đủ, chính xác những gì khách hàng muốn.
Web: https://hoangphatlighting.com/den-led/den-led-osram-11.html
Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/