399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Nên dùng dịch vụ SEO website hay tự thuê nhân viên SEO

Nên dùng dịch vụ SEO website hay tự thuê nhân viên SEO

Nên tự làm SEO hay thuê dịch vụ SEO website? Đó là một trong những băn khoăn của nhiều cá nhân, doanh nghiệp. Để có được câu trả lời chính xác, hãy tham khảo nội dung được chia sẻ trong bài viết này.

Bạn muốn trang web của mình có xếp hạng cao trong các công cụ tìm kiếm? Bạn muốn nhiều người truy cập vào website của bạn hơn để giúp tạo hiệu quả bán hàng cao? Mọi người khuyên bạn là nên SEO cho trang web của bạn, nhưng bạn lại chẳng biết nên tự làm SEO hay sử dụng dịch vụ SEO website? Đâu là giải pháp tốt nhất dành cho bạn, SEO dịch vụ khác gì với tự SEO? Hãy tham khảo câu trả lời ngay dưới đây.

Nên dùng dịch vụ SEO website hay tự thuê nhân viên SEO

Ưu và nhược điểm khi thuê nhân viên SEO?

Tự thuê nhân viên SEO, bạn có thể quản lý chặt chẽ và đi sát công việc mà nhân viên của bạn thực hiện hàng ngày, hàng giờ. Lúc này, người nhân viên làm SEO sẽ thực hiện những công việc được định sẵn, hoặc làm theo những kiến thức và chuyên môn mà họ đã học được. Khi tự SEO website, bạn cũng có thể chủ động công việc cần thực hiện cũng như chủ động điều chỉnh nhân lực sao cho hợp lý.

Tuy nhiên, đây cũng là con dao 2 lưỡi. Bởi vì khi tự thuê nhân viên riêng bạn phải tốn rất nhiều công sức để quản lý. Thậm chí đôi khi bạn không biết về năng lực của họ và không thể đánh giá tốt chất lượng trong quá trình thực hiện. Đặc biệt, bạn phải tốn một số tiền rất lớn hàng tháng nhưng không thể đảm bảo về hiệu quả công việc mà họ đạt được. Điều này sẽ gây ra một tổn thất lớn cho doanh thu doanh nghiệp.

Nên dùng dịch vụ SEO website hay tự thuê nhân viên SEO

Ưu và nhược điểm khi dùng dịch vụ SEO?

Có rất nhiều lợi ích tuyệt vời mà dịch vụ SEO website mang lại. Chẳng hạn như:

Sự chuyên nghiệp

SEO là một quá trình nhiều bước nhằm mục đích là cải thiện thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm để từ đó tăng doanh số bán hàng và uy tín thương hiệu doanh nghiệp. SEO không quá khó nhưng đó cũng là một công việc chẳng hề dễ dàng, vì vậy nếu bạn mong muốn có một chiến dịch SEO chuyên nghiệp và đạt được hiệu quả cao thì nên sử dụng dịch vụ SEO từ các công ty uy tín trên thị trường.

Bởi những công ty này đều sở hữu một đội ngũ nhân viên đầy chuyên môn, họ luôn là người cập nhật chính xác mọi thay đổi trong thuật toán của Google, luôn nắm vững những phương pháp SEO website tối ưu nhất. Do đó đảm bảo mọi quy trình seo của bạn đúng các bước và mang đến kết quả tốt.

Hiệu quả cao

Ngoài tính chuyên nghiệp thì hiệu quả cao cũng là một trong những lợi thế khi sử dụng dịch vụ SEO. Nhờ vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệp, nắm vững các phương pháp SEO tối ưu nhất, thích hợp từng lĩnh vực bạn hoàn toàn có thể yêu tâm về sự thành công mà chiến dịch SEO của họ mang lại

Bên cạnh đó, họ còn xử lý nhanh chóng tất cả lỗi thường xảy ra trong quá trình thực hiện. Với kinh nghiệm lâu năm, công ty cung cấp dịch vụ SEO sẽ giúp giảm những ảnh hưởng xấu đến thứ hạng website của bạn.

Tiết kiệm thời gian

SEO website đòi hỏi cần thực hiện tất cả các công việc trong một thời gian dài, đặc biệt với những người không chuyên về SEO thì rất khó khăn trong việc xác định thời gian chính xác. Rất nhiều công việc cần thực hiện và nếu không tỉ mỉ thì nó sẽ gây ra những hậu quả khôn lường khiến bạn mất thời gian để điều chỉnh.

Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ SEO từ các công ty chuyên nghiệp, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này bởi phần lớn những công ty này đều xây dựng ra quy trình chuẩn trước khi SEO giúp công việc hoàn thành suôn sẻ vừa đảm bảo hiệu quả công việc tốt lại tiết kiệm thời gian dành cho bạn.

Nên dùng dịch vụ SEO website hay tự SEO?

Tùy thuộc vào từng doanh nghiệp hay lĩnh vực mà bạn có thể đưa ra quyết định nên thuê dịch vụ SEO website hay tự SEO. Tuy nhiên với những chia sẻ ở trên có thể thấy sử dụng dịch vụ luôn mang đến nhiều lợi thế hơn cho website của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu nhưng chưa biết công ty SEO nào uy tín, hãy đến với Saigon Hitech để được tư vấn và chia sẻ chia tiết về cách seo website hiệu quả, bạn nhé.