399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Máy hút sữa không rõ nguồn gốc có nên sử dụng

Máy hút sữa không rõ nguồn gốc có nên sử dụng

Hiện nay, trên thị trường nhiều sản phẩm đang bị vận chuyển bằng con đường buôn lậu rất là nhiều. Những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất hiện ngày càng nhiều nhưng người tiêu dùng thì không thể tự mình phân biệt được. Mà trong đó một dòng sản phẩm đang được chú trọng nhiều hiện nay vì sức khỏe của bà mẹ và em bé, đó chính là máy hút sữa. (Thiên Ngân, Tây Ninh).

Trả lời: Chào chị, trên thị trường nước ta ngày càng xuất hiện nhiều những sản phẩm không rõ nguồn gốc được vận chuyển bằng con đường buôn lậu từ các nước bên ngoài về, đặc biệt những mặt hàng này đa số được vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam là chính. Và sản phẩm máy hút sữa là một trong những sản phẩm không ngoại lệ nguy cơ không rõ nguồn gốc.

Với cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu tiêu dùng của con người ngày càng tăng lên, đây cũng là nguyên nhân dẫn đến việc buôn lậu hàng hóa không rõ nguồn gốc và xuất xứ. Là các bà mẹ thì chúng ta luôn mong muốn giành những gì là tốt nhất cho con yêu của mình. Và để thuận lợi hơn trong việc chăm sóc cho bé yêu của mình thì các chị em đã lựa chọn giải pháp máy hút sữa là người bạn đồng hành trong quá trình hút sữa cho bé bú.

Như chúng ta đã đề cập ở trên thì máy hút sữa cũng sẽ bị gặp phải tình trạng không rõ nguồn gốc. Mà những sản phẩm không rõ nguồn gốc thông thường được vận chuyển về và bán lại với giá thành rẻ hơn rất là nhiều so với những những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng trên thị trường hiện nay. Nhưng những mặt hàng này về mẫu mã và hình dáng bên ngoài thì rất giống với những mặt hàng thật.

Vì vậy, chúng ta khó lòng có thể phần biết được đâu là hàng rõ nguồn gốc và đâu là những mặt hàng không rõ nguồn gốc. Vì nếu chúng ta ham rẻ mà lựa chọ những dòng sản phẩm này thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe không chỉ cho các chị em chúng ta mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển của các bé nữa đấy. Chính vì thế, khi lựa chọn mua sản phẩm thì chúng ta nên tìm hiểu thật kỹ về nó để tránh mua nhầm hàng hóa không rõ nguồn gốc các bạn nhé.