399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Dược sĩ Nga Keto giảm 12kg nhờ thực hiện chế độ ăn Keto

Dược sĩ Nga Keto giảm 12kg nhờ thực hiện chế độ ăn Keto

Dược sĩ Nga Keto, 32 tuổi, cơ địa béo từ bé, giảm 12kg thành công nhờ thực hiện chế độ ăn Keto

Béo phì, tăng cân đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người, vì thân hình “quá khổ” khiến họ tự ti trong giao tiếp, mặc cảm khi xuất hiện trước đám đông,…Vấn đề giảm cân luôn là đề tài hot khiến người ta tìm mọi cách, mọi phương pháp để giảm được cân.

Hôm nay Tin nhanh 12h sẽ giới thiệu đến các bạn về nỗ lực giảm cân của Dược sĩ Nga Keto, áp dụng phương pháp giảm cân Keto đã giúp Cô ấy giảm được 12kg.

Dược sĩ Nga Keto giảm 12kg nhờ thực hiện chế độ ăn Keto

Dược sĩ Nga, cơ địa béo từ nhỏ. Năm lớp 6, Cô nặng 55 kg, bằng số cân của người trưởng thành. Càng lớn, số kg Cô càng tăng lên, có lúc lên đến 67kg. Cân nặng tăng, làm Cô ấy trở nên tự ti, bị bạn bè hắt hủi, xa lánh vì béo phì. Biết mình "khổng lồ", Nga tự ti và thu mình hơn.

Không chỉ dừng lại ở việc ngoại hình đang quá khổ, sức khỏe ngày càng báo động. Việc tăng cân nhiều gây ảnh hưởng đến tim mạch và xương khớp. Cô tìm đủ mọi cách để giảm cân: dùng thuốc, trà, viên giảm cân, tự ăn kiêng…nhưng kết quả giảm cân đều thất bại.

Có lần, Cô đã phải nhập viện vì dùng thuốc, trà giảm cân. Vì cơ địa béo từ bé, nên hành trình giảm cân của Cô quá đỗi gian nan.

Dược sĩ Nga Keto giảm 12kg nhờ thực hiện chế độ ăn Keto

Sau này, Cô quyết định đi học ngành dược sĩ để có thêm hiểu biết về dược, biết thêm kiến thức về chăm sóc sức khỏe. Sau thời gian nghiên cứu và tìm hiểu thêm về các phương pháp giảm cân Dược sĩ Nga quyết định thử giảm cân một lần nữa, lần này Cô đặt niềm tin rất nhiều. Cô quyết định chọn phương pháp giảm cân Keto để tiếp tục hành trình giảm cân.

Dược sĩ Nga Keto giảm 12kg nhờ thực hiện chế độ ăn Keto

Chế độ ăn Keto là một chế độ ăn kiêng, theo đó, người ta ăn rất ít carbohydrate (có trong đường và tinh bột) nói chung ăn thực phẩm chứ đạm, vitamin, khoáng chất và chất béo. Qua đó, cơ thể sẽ đi vào trạng thái ketosis – tức chủ yếu sử dụng năng lượng từ mỡ thừa để đáp ứng các hoạt động thường ngày, qua đó, giúp giảm cân và đốt mỡ rất nhanh.

Bản thân là dược sĩ nên Cô cũng biết cách xây dựng thực đơn và lựa chọn các thực phẩm phù hợp, ít calo để thực hiện chế độ ăn Keto.

Một tháng đầu tiên thực hiện chế độ Keto, Dược sĩ Nga tự ăn theo thực đơn, bước đầu có những chuyển biến, Cô giảm được 5 cân. Tuy nhiên, việc chuẩn bị mỗi ngày 3 bữa ăn Keto mất khá nhiều thời gian, với tính chất Công việc nên Cô không thể chuẩn bị được 3 bữa/ ngày. Ngoài ra, việc tự ăn Keto theo thực đơn dễ làm cơ thể bị cúm Keto và cơ thể mệt mỏi, khó chịu. May mắn thay, người bạn của Dược sĩ Nga tặng Cô 2 loại dinh dưỡng Keto Detox và Keto Collagen, hỗ trợ cho người Keto, giảm thiểu tình trạng cúm Keto và đỡ nấu nướng. Cô dùng dinh dưỡng Keto hỗ trợ thêm cho 1-2 bữa ăn chính trong ngày. Đến tháng thứ 2, Cô tiếp tục giảm 6 cân, cơ thể không còn mệt mỏi và chuẩn bị bữa ăn rất nhanh. Sau thời gian nỗ lực theo chế độ, sau 4 tháng Dược sĩ Nga đã giảm thành Công 20kg.

Dược sĩ Nga Keto giảm 12kg nhờ thực hiện chế độ ăn Keto

Dược sĩ Nga chia sẻ: “Sau thời gian dài ăn Keto không chỉ giúp giảm cân, cải thiện vóc dáng, phương pháp này cũng mang lại nhiều lợi ích. Tôi thấy da mình đẹp hơn, lắng mịn, sức đề kháng tốt…và theo nhiều nghiên cứu ăn Keto giúp ngăn ngừa tiểu đường, tốt cho tim mạch, hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng não bộ, ngăn ngừa ung thư…Bản thân Nga là người cơ địa béo từ bé, mỡ cứng, từng đau đầu vì số cân nặng. Nga hiểu nỗi khổ của rất nhiều chị em. Một thân hình quá khổ có thể làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, dễ mắc các bệnh như huyết áp cao, tim mạch…và nó làm chúng ta mất tự tin, rụt rè và dần khép mình lại với cuộc sống. Nga đã vượt qua được nỗi khổ tăng cân và cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Nga muốn trao giá trị, giúp đỡ nhiều chị em cũng giống mình lấy lại vóc dáng, giúp họ tự tin hơn. Chính vì thế, Nga đã thiết kế ra bộ thực đơn Keto 7 ngày, 28 ngày, 60 ngày để giúp các chị em giảm cân thành Công cùng phương pháp Keto”.

Dược sĩ Nga Keto giảm 12kg nhờ thực hiện chế độ ăn Keto

Vậy là cảm giác tự ti bây giờ đã không còn, Cô tự tin hơn, diện những bộ đồ mình yêu thích, thoải mái nói chuyện, cởi mở hơn với mọi người xung quanh.

Nếu bạn muốn nhận thực đơn, tư vấn về phương pháp ăn Keto miễn phí có thể liên hệ ngay cho Dược sĩ Diệu Nga.

--------------------

DƯỢC SĨ NGA KETO

Chuyên gia dinh dưỡng giảm cân - Viện Dinh Dưỡng Keto

Địa chỉ: 27 đường số 1, Khu Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Số ĐT: 0914978333

Group zalo hướng dẫn giảm cân miễn phí 1: https://zalo.me/g/wwijyo525

Group zalo hướng dẫn giảm cân miễn phí 2: https://zalo.me/g/jhfpoe996

Website: https://www.viendinhduongketo.vn/

Fanpage 1: https://www.facebook.com/viendinhduongketo

Fanpage 2: https://www.facebook.com/DuocSiNgaKeto1

Youtube: https://www.youtube.com/@duocsingaketo