399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Lương y Đỗ Lương Thiện chữa hiệu quả nhiều bệnh bằng thuốc nam gia truyền

Lương y Đỗ Lương Thiện chữa hiệu quả nhiều bệnh bằng thuốc nam gia truyền

Hiện nay các phương pháp khác vẫn chưa tìm ra phương pháp chữa khỏi bệnh mạch lươn, các vết mổ mạch lươn nếu để lâu ngày sẽ càng loang rộng và nguy hiểm. Với bài thuốc gia truyền của lương y Thiện các vết mổ rỉ mủ, nước vàng sẽ hoàn toàn lành và nhanh khỏi.

Trong suốt hành trình làm nghề, chúng tôi tiếp xúc, tìm hiểu và viết bài về rất nhiều vị lương y giỏi được nhà nước vinh danh. Có đi thực tế để viết bài mới thấy được cái hay, cái quý mà những người lương y mang đến cho mọi người. Bởi đó không chỉ là tài năng cứu chữa người bệnh mà còn thấy được tấm lòng cao cả, nhiệt huyết làm nghề luôn thường trực. Đó cũng chính là những cảm nhận của chúng tôi khi gặp gỡ lương y Đỗ Lương Thiện để tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của ông cũng như nghe ông chia sẻ về bài thuốc Nam gia truyền hỗ trị điều trị hiệu quả các bệnh như Mạch lươn, Bướu Cổ, Trĩ hay Gout đơn giản mà hiệu quả.

40 năm cống hiến thầm lặng, cuộc đời chữa bệnh cứu người không hồi kết

Tìm về mảnh đất Đồng Nai, hỏi thăm lương y Đỗ Lương Thiện, người dân nơi đây không ai không biết đến tên người thầy tài năng, đức độ này. Vốn là truyền nhân đời thứ 4 của dòng họ Đỗ Lương, một dòng họ có truyền thống bốn đời làm thuốc, lương y Thiện sớm đã có niềm đam mê với các loại cây cỏ, thảo dược tưởng bỏ đi mà lại có công dụng kỳ diệu. Thừa hưởng tinh hoa của gia tộc, vị lương y họ Đỗ đã không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu và tích lũy kinh nghiệm để cuối cùng bào chế ra được những bài thuốc quý đã và đang giúp đỡ cho hàng nghìn người trên khắp cả nước.

Lương y Đỗ Lương Thiện - Vị Lương y giỏi y thuật giàu y đức

Lương y Đỗ Lương Thiện từ công thức bí truyền hỗ trợ chữa bệnh mạch lươn hiệu quả

Mạch lươn hay bệnh rò hậu môn là hệ quả do áp xe hậu môn không được điều trị kịp thời khiến ổ mủ bị vỡ và tạo thành đường rò ở bên trong niêm mạc. Đây không phải là căn bệnh hiếm gặp, nó khiến người bệnh di chuyển khó khăn cũng như tạo ra sự mất tự tin trong cuộc sống. Nếu không chữa trị dứt điểm sẽ kéo theo nhiều hậu quả khó lường có thể dẫn tới tử vong khi bị: Nhiễm khuẩn máu; nhiễm khuẩn mủ huyết; tắc động mạch hoặc tĩnh mạch. Theo Lương y Thiện, phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh mạch lươn (rò hậu môn) bằng thuốc Đông y là “tiêu viêm, bài nùng và sinh cơ” tức là diệt khuẩn tiêu viêm và đào thải mủ, máu độc hoại tử ra ngoài rồi sinh tế bảo mới làm lấp vết thương. Từ việc hiểu rõ nguồn gốc gây bệnh và cơ chế bài trừ đó, lương y đã bào chế ra được công thức đánh bay bệnh mạch lươn .

Bài thuốc được chiết xuất từ các loại: bá hoa tử, xáo tam phân, xạ đen, bìm bịp và một số loại thảo dược quý khác. Hiện nay các phương pháp khác vẫn chưa tìm ra phương pháp chữa khỏi bệnh mạch lươn, các vết mổ mạch lươn nếu để lâu ngày sẽ càng loang rộng và nguy hiểm. Với bài thuốc gia truyền của lương y Thiện các vết mổ rỉ mủ, nước vàng sẽ hoàn toàn lành và nhanh khỏi. Bệnh nhân mắc bệnh này chỉ cần chăm chỉ đặt thuốc, ngày đặt rửa 2 lần, bệnh nhẹ thì chỉ cần 1 tháng là khỏi bệnh còn nặng nhất thì rửa thuốc 3 tháng sẽ khỏi bệnh. Và thực tế, những ai đến thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh mạch lươn đều được lương y Thiện hỏi thăm về tình hình bệnh sau khi sử dụng bài thuốc giúp cải thiện tình trạng bệnh của họ.

Lương y Đỗ Lương Thiện - Vị Lương y giỏi y thuật giàu y đức

Giúp cho bệnh nhân không còn phải quá lo lắng về bệnh bướu cổ

Bệnh bướu cổ là một bệnh lí về tuyến giáp. Nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn gây mất thẩm mỹ khiến người bệnh gặp rất nhiều phiền toái. Hiện nay, y học hiện đại có rất nhiều phương pháp chữa bệnh này. Tuy nhiên thường gây tốn kém, tác dụng phụ, biến chứng sau khi mổ. Vì vậy nhiều người đã chuyển qua sử dụng thuốc Nam, Đông y với mong muốn điều trị dứt điểm căn bệnh này. Bài thuốc nam của lương y Đỗ Lương Thiện với thành phần là những dược liệu quý hiếm an toàn, lành tính có tác dụng làm nhuyễn kiên, làm mềm và làm tiêu khối u, giúp thu nhỏ, làm xẹp khối bướu cổ. Đặc biệt hoàn toàn không gây tác dụng phụ. Ngoài ra, công dụng của bài thuốc còn có khả năng làm giảm nhịp tim, hạ huyết áp, hạ nhiệt, giảm cholesterol. Với thành phần và tỉ lệ được điều chỉnh phù hợp với thể trạng và tình trạng bệnh của từng người, bài thuốc gia truyền của lương y Thiện đã giúp nhiều bệnh nhân bị bướu cổ không còn phải lo lắng hay chịu đau đớn nữa. Trong giới Đông y đánh giá đây là một bài thuốc hay, không tốn kém mà lại rất an toàn và hiệu quả. Bệnh nhân hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không lo biến chứng, không ảnh hưởng đến các cơ quan khác trong cơ thể. Với những bệnh nhân ở xa không trực tiếp đến thăm khám được, có thể gửi hình ảnh kết quả xét nghiệm của bệnh viện để lương y Thiện bốc thuốc và gửi qua đường bưu điện đến tận nơi.

Lương y Đỗ Lương Thiện - Vị Lương y giỏi y thuật giàu y đức

Đến bài thuốc quý chữa bệnh gout, trĩ an toàn, hiệu quả

Không chỉ sở hữu những bài thuốc nam hỗ trợ chữa trị bướu cổ và mạch lươn hữu hiệu, lương y Đỗ Lương Thiện cũng đã nghiên cứu bào chế nên bài thuốc chữa gout, trĩ an toàn, hiệu qủa. Đây được xem là những căn bệnh nan y dai dẳng, ngày càng phổ biến, đã gây nên những sự tự ti, khó khăn trong cuộc sống hàng ngày.

Khắc tinh bệnh gout, khi nhiều phương pháp khác cũng phải bó tay: Với bàn tay khéo léo, kinh nghiệm làm nghề và sự am hiểu về công dụng của những vị thuốc quý, lương y Thiện đã mày mò và bào chế ra một bài thuốc đặc trị bệnh gout các cấp độ 1,2,3… Sự kết hợp các cây thuốc nam đã giúp đào thải độc tố, loại bỏ axit uric ra khỏi cơ thể và từ đó cơ thể bệnh nhân phục hồi một cách nhanh chóng.

Ông còn là người thầy thuốc mát tay giúp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ – một căn bệnh tế nhị mà hiện nay rất nhiều người mắc phải. Căn bệnh này khiến cho bệnh nhân đi đại tiện đau đớn, với tâm lí ngại chữa trị nhiều người bệnh đã để bệnh tình nặng biến chứng ra cấp độ 3 (lòi búi trĩ ra ngoài) dẫn đến phải đi cắt, nhưng với bài thuốc của lương y Đỗ Lương Thiện sẽ giúp bệnh nhân cải thiện tình trạng của bệnh một cách hiệu quả. Ngoài ra, với kinh nghiệm gần 40 năm chữa bệnh lương y Đỗ Lương Thiện còn hỗ trợ chữa trị được nhiều bệnh khác như: thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, chân tay tê, thần kinh tọa, đại tràng, u nhọt, mồ hôi chân tay…

Lương y Đỗ Lương Thiện - Vị Lương y giỏi y thuật giàu y đức

Nhìn lại cuộc đời lương y Đỗ Lương Thiện – Con người đầy tài năng và y đức

Không phải ngẫu nhiên mà lại có cả hàng trăm người đến nhờ lương y Thiện khám và chữa bệnh mỗi năm. Bởi ngoài việc lương y Đỗ Lương Thiện có bài thuốc gia truyền bốn đời thì lương y Thiện là một người chữa bệnh bằng cái tâm đức. Với ông, hoạt động trong lĩnh vực đông y, ngoài cái tài còn phải có cái đức của một thầy thuốc, ông luôn tận tâm giúp đỡ người bệnh.

Bất cứ bệnh nhân nào đến với ông đều được tư vấn tận tình và động viên tinh thần để họ kiên trì chữa bệnh. Với tấm lòng thương người như thể thương thân, lương y Đỗ Lương Thiện thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, không nề hà đóng góp tiền của và công sức của mình nhằm mang lại lợi ích cho cộng đồng như tham gia các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, vận động, khám chữa bệnh từ thiện miễn phí cho người nghèo, gia đình khó khăn,… trong tỉnh. Hiện tại, Lương y Đỗ Lương Thiện đương thời là Chủ tịch Hội Đông y huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai.

Chính vì có tấm lòng trong sáng, nhân hậu như vậy mà lương y Thiện luôn nhận được sự kính trọng, yêu mến của mọi người xung quanh và của các bệnh nhân đến chữa trị. Đặc biệt, lương y Thiện là con người cực kỳ khiêm tốn trong chuyên môn, hành nghề chữa bệnh và tham gia các hoạt động xã hội tích cực, với tấm lòng cứu nhân độ thế.

Với những cống hiến của lương y Đỗ Lương Thiện cho người bệnh và cho sự phát triển của y học nước nhà đã được Hội Đông y huyện Cẩm Mỹ, Hội Đông y tỉnh Đồng Nai ghi nhận và đánh giá rất cao. Bên cạnh đó các cấp và ban ngành đã trao tặng những bằng khen và kỉ niệm chương cho lương y Đỗ Lương Thiện về việc chăm lo cho sức khỏe của cộng đồng. Mới đây lương y Đỗ Lương Thiện còn được mời tham gia chương trình “GIAO LƯU HỮU NGHỊ, HỢP TÁC KẾT NỐI ĐẦU TƯ VIỆT NAM – SINGAPORE” tại Singapore.

Chúng tôi những người làm báo, xin cảm ơn và chúc ông nhiều sức khỏe để mã cống hiến cho nền y học nước nhà.

*Lưu ý bài thuốc trên chỉ mang tính tham khảo!

Mọi thông tin xin liên hệ:

Lương y Đỗ Lương Thiện

Điện thoại: 0353.441.607

Địa chỉ: Tổ 16, ấp 10 Xuân Tây, Cẩm Mỹ, Đồng Nai

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100022601496341&sk=photo

Thu Trang