399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Khách hàng tin dùng ổn áp lioa

Trong nhiều năm qua, khách hàng tin dùng ổn áp lioa là một niềm vui lớn cho những người sản xuất loại máy ổn áp này.

Thời đại công nghệ phát triển, nhu cầu sử dụng điện ngày càng gia tăng, chính vì thế mà lượng điện cung cấp đang không đủ từng ngày. Trong hoàn cảnh đó, nhiều hộ gia đình, doanh nghiệp, công ty chọn ổn áp là thiết bị đáng tin cậy giúp nguồn điện hoạt động ổn định hơn.

ổn áp Lioa trước đây chỉ có các loại có công suất nhỏ, nay nhỏ lớn gì cũng có và còn cả loại dây đồng, dây nhôm, tiện hơn cho người sử dụng.

Khách hàng tin dùng thương hiệu lioa không chỉ có ở Việt Nam mà hầu hết các nước trong khu vực Đông Nam Á cũng coi ổn áp là một thiết bị điện cần thiết không kém gì tủ lạnh, điều hòa,… Không phụ sự mong mỏi của khách hàng, dây chuyền sản xuất ổn áp lioa cũng không ngừng cải tiến, nhằm đưa đến cho khách hàng các loại máy chất lượng nhất mà giá cả lại hợp lí.

Mặc dù đã có mặt rất lâu trên thị trường nhưng ổn áp vẫn không thay đổi mẫu mã quá nhiều, lí do là vì khách hàng đã quen với kiểu dáng này và nhà sản xuất quyết định giữ lại mẫu nhằm nhắc nhớ lúc ổn áp mới có mặt trên thị trường.

Khách hàng tin dùng ổn áp lioa vì chế độ bảo hành của ổn áp hiện nay vẫn đứng đầu trên thị trường.

Thời gian bảo hành kéo dài từ một năm cho đến bốn năm, tùy vào loại ổn áp. Khi có bất kì hư hỏng gì về máy trong thời hạn bảo hành, bạn có thể đem máy đến trung tâm sửa chữa gần nhất để được bảo dưỡng.