399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Hướng dẫn chọn Banner backdrop phù hợp

Hướng dẫn chọn Banner backdrop phù hợp

Banner backdrop phù hợp sẽ giúp sự kiện tổ chức của bạn trở thành một buổi sự kiện thành công. Và để có được một banner backdrop phù hợp hãy theo dõi bài viết để biết được bạn cần chuẩn bị những gì.

Biểu ngữ backdrop là gì?

Biểu ngữ thường được sử dụng làm nền cho thông cáo báo chí, hội chợ triển lãm, sự kiện thảm đỏ, buổi chụp ảnh, sự kiện thể thao, đám cưới, khai trương và quảng cáo trường học. Các banner này thường có logo thương hiệu và nhà tài trợ sự kiện trên ảnh nền. Chúng được đặt với mục đích duy nhất là chụp ảnh và quay video với backdrop có thương hiệu và nhất quán. 

Sự cần thiết của Banner backdrop

Cho dù bạn đang lên kế hoạch cho một hội nghị kinh doanh hay triển lãm thương mại, không có gì bí ẩn khi một  biểu ngữ backdrop phong cách là một màn trình diễn tuyệt vời mang đến sự tinh tế chuyên nghiệp cho các sự kiện. Backdrop biểu ngữ phù hợp có thể để lại ấn tượng lâu dài cho khách tham dự sự kiện của bạn. Dưới đây là hướng dẫn để chọn biểu ngữ backdrop phù hợp cho các sự kiện của bạn.

Trong kỷ nguyên kỹ thuật số ngày nay, những bức ảnh được chụp trước backdrop của bạn chắc chắn sẽ xuất hiện trên các nền tảng truyền thông xã hội. Do đó, điều này ảnh hưởng đến cách khách hàng tiềm năng cảm nhận thương hiệu của bạn. Và, nó có thể là yếu tố quyết định liệu họ có trở thành khách hàng của bạn hay không. 

Vì vậy, để đảm bảo bạn để lại ấn tượng lâu dài cho khách tham dự sự kiện và khán giả trên không gian mạng của bạn, điều quan trọng là đầu tư vào một biểu ngữ backdrop phù hợp với bạn. Như đã nói, chúng tôi đã biên soạn một hướng dẫn toàn diện sẽ giúp bạn chọn tùy chọn tốt nhất cho thương hiệu của mình và khiến mọi người phải kinh ngạc.

Hướng dẫn chọn Banner backdrop phù hợp

Cách chọn Banner backdrop tốt nhất 

Trước khi vội vàng chọn biểu ngữ đầu tiên bắt mắt bạn, chúng tôi đã tổng hợp một số yếu tố cần lưu ý sẽ thu hẹp phạm vi tìm kiếm của bạn và giúp bạn tìm thấy biểu ngữ phù hợp nhất với mình. 

Kích thước 

Khi xác định kích thước của biểu ngữ để đặt hàng, bạn cần tính đến số lượng người sẽ được chụp ảnh trước nó và mức độ lớn của đám đông.  Việc đánh giá thấp kích thước có thể dẫn đến những bức ảnh trong đó những bức ảnh trong đám đông vượt ra ngoài biểu ngữ. Đổi lại, điều này làm cho các bức ảnh trông vô tổ chức. 

Hơn nữa, để xác định kích thước biểu ngữ backdrop phù hợp với sự kiện của bạn, sau đó hãy xem xét chiều sâu và chiều rộng của diện tích sàn, bậc thang hoặc sân khấu và chiều cao trần nhà. 

Vật chất 

Chọn chất liệu cho biểu ngữ backdrop của bạn có vẻ giống như một cuộc đi dạo trong công viên. Tuy nhiên, khi ngồi xuống để thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng nó không hề dễ dàng như bạn tưởng tượng. Dưới đây là bảng phân tích về các loại chất liệu biểu ngữ khác nhau để bạn lựa chọn. 

Vinyl

Đây từng là loại phổ biến nhất vì hai lý do chính. Thứ nhất, nó có giá cả phải chăng, và thứ hai, tính chất chống chịu thời tiết của nó khiến nó trở nên lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời. Vinyl cũng cung cấp màu sắc rực rỡ có thể làm tươi sáng bất kỳ ai trong ngày và không dễ phai màu so với các vật liệu khác. Nó dễ bị nhăn theo thời gian, hơn thế nữa, nếu biểu ngữ đã được giấu đi một thời gian. Tuy nhiên, đặt nó ngoài nắng hoặc ủi, nó sẽ không bị nhăn. 

Vinyl lưới

Điều khác biệt giữa vinyl dạng lưới với loại nhựa thông thường là nó có vô số lỗ nhỏ cho phép không khí dễ dàng đi qua. Do đó, điều này làm cho nó thoáng khí hơn và bền hơn so với nhựa vinyl thông thường.  Hơn nữa, nó có khả năng chống gió. Vì vậy, không khí lặng lẽ đi qua các lỗ, do đó ngăn không cho biểu ngữ bay trong gió. Ghi nhớ; vinyl lưới đắt hơn so với đối tác truyền thống. 

Hướng dẫn chọn Banner backdrop phù hợp

Keo Vinyl

Đó là một sự thay thế tuyệt vời cho các biểu ngữ backdrop độc lập. Nếu bạn có một bề mặt nhẵn như cửa sổ hoặc tường mà từ đó bạn có thể treo biểu ngữ vinyl dính, thì đó là lựa chọn thay thế hoàn hảo để xem xét. 

Vải

Nếu mục tiêu của bạn là tiếp thị chuyên nghiệp, thì một biểu ngữ backdrop vải phù hợp với con hẻm của bạn. Nó cung cấp các bản in sắc nét, màu sắc và tràn ngập màu sắc. Hãy nhớ rằng, những biểu ngữ này được in bằng quá trình thăng hoa thuốc nhuộm để tạo ra màu sắc chất lượng ảnh bắt mắt. 

Chất liệu vải lịch sự, biểu ngữ bằng vải chống xước. Là một loại vải, nó không lý tưởng cho các bối cảnh ngoài trời. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ sử dụng biểu ngữ của mình bên ngoài trong vài giờ trong điều kiện thời tiết ôn hòa, thì đó là một lựa chọn nên xem xét. Băng rôn backdrop vải dễ bị rách hơn một chút, có nghĩa là chúng phải được xử lý cẩn thận. Nhiều loại trong số này có thể được giặt bằng máy nếu bị bẩn, làm tăng tuổi thọ của chúng.

Canvas

Giống như một tác phẩm nghệ thuật đẹp, biểu ngữ canvas cung cấp một cái nhìn chuyên nghiệp và thường trông như được vẽ bằng tay, nhờ kết cấu bán bóng và kết cấu dệt của nó. Kết quả là, điều này truyền cảm hứng về đẳng cấp cho bất kỳ sự kiện nào. 

Canvas mở ra khả năng in hình ảnh và văn bản ở độ phân giải cao, do đó làm cho những biểu ngữ này trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người coi trọng tính thẩm mỹ hơn tất cả. Mặc dù tính chất nặng nề của nó, biểu ngữ backdrop canvas phù hợp nhất cho các cài đặt trong nhà để bảo toàn chất lượng hình ảnh. 

Loại Banner Stand 

Lựa chọn giá đỡ biểu ngữ lý tưởng có thể khiến bạn chìm trong làn sóng bối rối. Rốt cuộc, có vô số lựa chọn và có thể là một thách thức để biết liệu bạn có đang chọn giá đỡ lý tưởng cho nhu cầu của mình hay không. 

Một lựa chọn sai có thể có nghĩa là bạn không thể sử dụng biểu ngữ backdrop của mình hoặc biểu ngữ sẽ nằm ngửa, hầu hết thời gian. Khi chọn một giá đỡ từ các loại dưới đây, hãy cân nhắc nơi bạn định đặt biểu ngữ của mình, bạn có bao nhiêu chỗ cho nó và thời gian bạn phải thiết lập nó.

Hướng dẫn chọn Banner backdrop phù hợp

Có thể thu vào 

Bạn có thể thiết lập chúng trong nháy mắt và chúng có nhiều kích cỡ khác nhau. Giá đỡ biểu ngữ có thể thu vào có các kích thước từ 24 X 78 đến 48 X 78. Nó phù hợp nhất cho trong nhà vì nó không phát triển mạnh khi có gió mạnh. Chúng hoàn hảo để sử dụng trong nhà và có thể được thiết lập sau vài giây. 

Biểu ngữ chữ L 

Các giá đỡ này sử dụng hỗ trợ căng thẳng cao để tăng độ chắc chắn. Với kích thước không gian là 24 X 64, bảng quảng cáo chữ L rất lý tưởng cho những không gian nhỏ hơn. Mặc dù chúng phù hợp nhất để sử dụng trong nhà, nhưng giá đỡ căng thẳng cung cấp đủ độ ổn định cho ngoài trời trong điều kiện thời tiết yên tĩnh. 

Biểu ngữ X 

Chúng sử dụng giá đỡ ba chân để tăng cường độ ổn định cho các biểu ngữ backdrop rộng hơn. Với kích thước thay đổi từ 24 đến 30 X 60 đến 78, bảng quảng cáo chữ X rất phù hợp cho những không gian nhỏ. Mặc dù chúng có thể hoạt động tốt ở ngoài trời khi những ngày bình lặng trôi qua, nhưng những giá đỡ này tốt hơn cho trong nhà. Các biểu ngữ chữ X mất nhiều thời gian hơn để lắp đặt so với các khán đài khác, nhưng chi phí thấp hơn thường làm cho nỗ lực đáng giá. 

Biểu ngữ ngoài trời

Có một nhóm cấu trúc được sử dụng cho các biểu ngữ ngoài trời. Thông thường, chúng bao gồm một đế nặng hoặc một mũi nhọn trên mặt đất, để chúng không di chuyển và phương pháp uốn cong hoặc xoay trong gió để chúng không bị thổi qua. 

Kết Luận

Biểu ngữ backdrop là một giải pháp tiếp thị đơn giản nhưng hiệu quả đã được chứng minh hiệu quả trong nhiều thập kỷ. Bất kể bạn đang cố gắng thu hút những khách hàng quen mới của nhà hàng hay lời mời quảng cáo tại một cửa hàng bán lẻ, những biểu ngữ này là một cách đánh lừa kinh doanh hiệu quả.