399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Hoa quả sạch trang trại Phù Đổng - Điểm 10 của chất lượng

Hoa quả sạch trang trại Phù Đổng - Điểm 10 của chất lượng

Trái cây từ lâu là một nguồn thực phẩm cung cấp nhiều vitamin và dưỡng chất, giúp cho con người có sức khỏe dẻo dai, chống lão hóa, duy trì tuổi thanh xuân. Hiện nay nhu cầu chọn trái cây sạch hằng ngày, trái cây sạch tươi ngon mới cho mỗi gia đình ngày càng cao. Một trái táo, một ly nước cam cũng đủ làm cho bạn cảm thấy thật dễ chịu, tinh thần thoải mái hơn, xóa tan những mệt mỏi của cuộc sống.

Chủ trang trại Trần Văn Dầu

Chủ trang trại Trần Văn Dầu

Trang trại trái cây Phù Đổng của anh Trần Văn Dầu (Bãi Bồi, xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm, Hà Nội), với quy trình sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn gắt gao về vệ sinh an toàn thực phẩm đã giúp cung cấp nhiều loại trái cây sạch phong phú cho thị trường Hà Nội và cả nước. Giá trị dinh dưỡng trong từng loại trái cây được trồng tại trang trại Phù Đổng không những tươi ngon mà còn giúp chúng ta phòng tránh nhiều bệnh tật, cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho người dùng.

Ngày nay trước những thông tin về sử dụng chất cấm, hóa chất trong sản xuất, bảo quản trái cây đã gây ra tâm lí e ngại cho người dùng vì không biết dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, hàm lượng chất bảo quản như thế nào. Đối với trái cây được sản xuất từ trang trại Phù Đổng với mục tiêu hướng đến sức khỏe người tiêu dùng trong nước, hiện nay trang trại đã tiên phong trong việc cung cấp các mặt hàng trái cây sạch theo tiêu chuẩn chất lượng GlobalGAP, VietGAP , nhằm mang lại sản phẩm với tiêu chuẩn chất lượng cao đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Bởi lẽ dưới bàn tay của anh Trần Văn Dầu đã đặt yêu cầu rất cao trong tuyển chọn và sản xuất những loại trái cây theo tiêu chuẩn GlobalGAP, đảm bảo khi đến tay khách hàng, trái cây vẫn luôn tươi ngon và quan trọng nhất là trái cây có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Trang trại Phù Đổng cung cấp các loại trái có múi như cam canh, cam Vinh, bưởi da xanh và bưởi Đào chuyên… Các loại trái cây này giàu vitamin, thanh mát, thơm ngon, bổ dưỡng, phù hợp cho người già, trẻ em, người cần bồi bổ sức khỏe. Không chỉ tốt cho người dùng mà hơn hết đây còn là những loại quả dùng để dâng hương, cúng kính đều vô cùng phù hợp với tâm thức người Việt.

Bưởi Đào ChuyênBưởi Đào Chuyên

Bưởi Đào Chuyên

Trang trại Phù Đổng vinh dự được bà Ngô Thị Thanh Hằng – Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội về thăm

Trang trại Phù Đổng vinh dự được bà Ngô Thị Thanh Hằng – Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội về thăm

Trang trại Phù Đổng vinh dự được bà Ngô Thị Thanh Hằng – Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội về thăm

Chắt lọc kinh nghiệm sau nhiều năm canh tác cùng với áp dụng công nghệ hiện đại từ hệ thống tưới nhỏ giọt, sử dụng công nghệ sinh học để chăm sóc cây từ lúc trồng, ra hoa, tạo quả. Tất cả đều thực hiện theo quy trình khép kín và hoàn toàn không sử dụng các loại thuốc bảo vệ thực vật nguy hại cho sức khỏe của con người. Ngày càng mạnh dạn đầu tư, mở rộng diện tích, quy mô và sản xuất với cái tâm đặt người dùng như chính mình. Vì thế trái cây tại trang trại Phù Đổng của anh Trần Văn Dầu không chỉ thơm ngon, chất lượng, mẫu mã đẹp, đa dạng về trọng lượng. Phù hợp với tiêu dùng và cả mang đi làm quà biếu tặng cho nhu cầu thị hiếu ngày càng cao của người sử dụng.

Hằng năm trang trại trái cây Phù Đổng đều góp mặt thường xuyên trong các lễ hội trái cây trên khắp cả nước. Cùng với đó đã xuất bán hàng chục tấn sản phẩm cho thị trường Hà Nội và cả nước. Đặc biệt một số siêu thị đã thu mua và bày bán để đến tay người tiêu dùng tốt hơn.

Hoa quả sạch trang trại Phù Đổng – Điểm 10 của chất lượng

Khách hàng là thượng đế, khách hàng bỏ tiền ra để mua về những thực phẩm tốt nhất cho sức khỏe. Hiểu rõ yêu cầu đó cho nên trang trại trái cây Phù Đổng định kì đều test mẫu, đo lượng đường, đo dư lượng các chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Từ đó có những định hướng phát triển, thâm cnah cũng như các biện pháp hữu hiệu nhằm cho ra các loại trái cây tốt nhất cho sức khỏe người dùng mà hương vị ngày càng thơm ngon, mẫu mã ngày càng quyến rũ.

Ngày nay các loại trái cây của thương hiệu trang trại Phù Đổng hiện diện trên khắp cả nước. Nhưng để đảm bảo chất lượng, uy tín, tránh sự giả mạo. Quý khách hàng hãy liên hệ anh Trần Văn Dầu – Chủ trang trại, địa chỉ: Bãi Bồi, xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội, Số điện thoại: 0986.168.537 để đặt mua với giá nhà vườn và chất lượng tuyệt hảo.