399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Độ tuổi nào bé nên sử dụng xe đẩy?

Hiện nay, xe đẩy em bé là một trong những công cụ không thể thiếu của hầu hết các mẹ và các bé, nhằm chăm sóc bé trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người băn khoăn nhất là ở độ tuổi nào bé có thể sử dụng xe đẩy.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại xe đẩy em bé khác nhau, có thể được sử dụng cho những độ tuổi khác nhau của bé. Tuy nhiên, ở mỗi một độ tuổi khác nhau, xe đẩy cho bé cũng sẽ có sự thiết kế khác nhau, phù hợp với thể trạng và sự phát triển của bé. Do đó, khi chọn mua xe đẩy, các mẹ cần xác định rõ ràng độ tuổi nào có thể cho bé sử dụng xe đẩy và chọn một loại xe đẩy phù hợp với độ tuổi của bé.

Độ tuổi nào bé nên sử dụng xe đẩy?

Đối với những bé từ 0-3 tháng tuổi, các mẹ nên chọn những loại xe đẩy có đầy đủ cả 3 tư thế nằm, ngả ngồi và tay cầm có thể đổi chiều. Với bé từ 4 tháng đến 3 tuổi, các mẹ có thể chọn loại xe đẩy có đầy đủ 3 tư thế nằm, ngả, ngồi, tay cầm không thể đổi chiều. Từ 6 tháng tuổi trở lên, các mẹ nên sử dụng loại xe đẩy có tư thế là ngả và ngồi, tay cầm không thể đổi chiều.

Độ tuổi nào bé nên sử dụng xe đẩy?

Trên thị trường, Combi được biết đến là dòng xe đẩy cao cấp, chất lượng nhất. xe đẩy Combi có nhiều loại khác nhau, có thể phù hợp được với mọi độ tuổi của bé. Vì vậy, các mẹ có thể dễ dàng hơn trong quá trình chọn mua xe đẩy Combi nói riêng và các loại xe đẩy khác nói chung để sử dụng.