399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Dịch vụ vận tải hàng bằng đường biển

Dịch vụ vận tải hàng bằng đường biển

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp vận tải hàng hóa bằng đường biển, dịch vụ của chúng tôi hiện nay sẽ giúp bạn tìm thấy những gì mình cần.

Dịch vụ vận tải hàng bằng đường biển

Đứng ở vị trí là công ty vận tải đường biển đã đi vào hoạt động trong nhiều năm, thường xuyên thực hiện hoạt động giao nhận hàng hóa cho khách hàng, chúng tôi luôn tự tin sẽ mang tới các dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp với một giá cước cạnh tranh nhất. Hãy một lần trải nghiệm để bạn có thể thấy những gì mà VDM có thể mang lại.

Mỗi một công ty vận chuyển đường biển đều có dịch vụ vận tải biển đa dạng các loại hàng hóa, theo nhiều hình thức khác nhau để các khách hàng có nhu cầu lựa chọn.

Đối với dịch vụ xuất khẩu bằng đường biển, chúng tôi cung cấp dịch vụ trực tiếp và gián tiếp từ các cảng ở Hồ Chí Minh, Đà Nẵng .. cho hầu hết các điểm đến trên thế giới cho bất kỳ loại hàng hóa nào

Đối với dịch vụ nhập khẩu bằng đường biển, chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng các dịch vụ nhập khẩu FCL và LCL từ bất cứ nơi nào đến Việt Nam với giá cả cạnh tranh nhất.

Tại sao lựa chọn dịch vụ vận tải bằng đường biển của VDM logistics?

- Giá cả cạnh tranh nhất.

- Với một mạng lưới kết nối của các đại lý mạnh mẽ và chuyên nghiệp trên toàn cầu, chúng tôi cung cấp các dịch vụ chất lượng tốt nhất

- Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có khả năng kiểm soát chính xác về mọi lĩnh vực, chúng tôi cung cấp lô hàng nhanh chóng, đáng tin cậy nhất về chi phí hiệu quả.

- Là khách hàng của chúng tôi, bạn chỉ cần ngồi lại và để cho chúng tôi sắp xếp cho hàng hoá, đóng gói, chuyển tải, phân phối, thủ tục hải quan, giao hàng tận nơi.

Quy trình hợp tác về dịch vụ kho bãi

- Khách hàng liên hệ VDM Logistics.

- VDM Logistics khảo sát hàng hóa, lên kế hoạch chi tiết, báo giá đến khách hàng.

- Ký hợp đồng dịch vụ.

- Thực hiện hợp đồng.

- Nghiệm thu.