399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led philips 100W

Đèn pha Led Duhal DJ-A405 100W là một sản phẩm được mọi người tin dùng. Với những ưu điểm vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Sử dụng công suất lớn nên chủ yếu dùng để chiếu sáng những nơi có khoảng không gian rộng như sân vận động, sân thể thao, công viên, các triển lãm, hội nghị lớn ngoài trời…

đèn pha Led Philips 100w

Đèn pha Led Duhal DJ-A405 100W sở hữu các ưu điểm và đặc tính vượt trội. Đầu tiên là công suất tiêu thụ 100W nhưng tương đương với bóng đèn pha có công suất 700W loại sợi đốt.

Đồng thời, đèn có tuổi thọ chiếu sáng đạt 30.000 giờ, độ bền sử dụng cao từ những chất liệu cao cấp. Thế nên ít hư hỏng, giảm thiểu những chi phí không cần thiết cho việc bảo trì, thay mới.

Tiếp theo, sản phẩm hoạt động tốt ở mọi nhiệt độ môi trường dù ngoài trời hay trong nhà đều cho chất lượng ánh sáng như nhau. Đèn pha Led Duhal DJ-A405 100W cho ánh sáng tự nhiên, không chói loá, không chứa các tia có hại, không gây hại cho mắt. Sức khỏe người tiêu dùng và môi trường là hai yếu tố luôn được nhà sản xuất đặt lên hàng đầu.

Đèn pha Led Duhal DJ-A405 sử dụng những vật liệu an toàn, tái sử dụng dễ dàng. Bên cạnh đó, đèn có thiết kế kiểu dáng hình hộp chữ nhật đứng kết hợp cùng phần quai xách làm giá chống đỡ và điều chỉnh góc chiếu sáng.

Đèn còn có lớp vỏ sơn tĩnh điện màu xám đậm mang lại sự chắc chắn, nó có tác dụng chống gỉ sét trong quá trình ta sử dụng.
Sản phẩm có thông số điện áp là 220V, công suất là 100W, độ quang thông là 4737 lm, nhiệt độ màu là 3000-6000k.

Với các thông tin về ưu điểm cũng như đặc tính sản phẩm như trên, việc sử dụng đèn pha Led Duhal DJ-A405 là một sự lựa chọn đúng đắn.

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com