399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha led hầm đường bộ

Hầm đường bộ ngày càng phát triển vì vậy những thiết bị phụ trợ cũng phải đi theo đó, thiết bị chiếu sáng là vấn đề mà người ta quan tâm hàng đầu trong hầm đường bộ, đèn pha led bộ được liên tưởng ngay sau đó vì những ưu điểm vượt trội của nó.

Ưu điểm của sản phẩm:

Bộ nguồn LED đèn pha led 150w được chế tạo từ những linh kiện đèn led tốt nhất và được đặt tách biệt, tiêu chuẩn IP67 chống nước hoàn toàn, tạo hiệu suất đèn đạt 0.95 giúp giảm thiểu tối đa hao phí điện năng trong quá trình sử dụng đèn.

Sản phẩm đèn pha led sử dụng công nghệ chíp led SMD tiên tiến nhất hiện có khả năng phát sáng mạnh mẽ, hiệu suất phát quang có thể lên tới 120 – 130 lumen/watt.

den pha led

Khả năng tản nhiệt của chíp led rất nhanh nên tỏa nhiệt rất thấp trong suốt quá trình làm việc. Vì vậy, tuổi thọ chíp led rất cao cái mà những sản phẩm thông thường không làm được.

Chíp led công nghệ cao tạo nên tính đột phá trong công nghệ chế tạo đèn led công nghiệp công suất lớn vì Chíp led được nhập khẩu chính hãng từ các hãng LED uy tín trên thế giới. Giảm sự căng thẳng nhiệt trong quá trình làm việc liên tục của các dòng đèn led công nghiệp công suất lớn.

Sản phẩm đèn pha led có bộ nguồn led hiên đại:

Sản phẩm đèn có bộ tản nhiệt thông minh

Đèn không ảnh hưởng đến mổi trường vì không phát ra tia uv, cực tím cũng như không gây ảnh hưởng xấu đến môi trường cũng như sức khỏe người sử dụng .Chính vì thế sản phẩm đèn pha led được ứng dụng chiếu sáng nhiều nơi như nhà ở những nơi công cộng, hầm đường bộ.