Tin nhanh 12h
Nhịp sống doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý thiết bị đóng cắt ABB

Đại lý thiết bị đóng cắt ABB chuyên cung cấp các dòng thiết bị đóng cắt chất lượng cao, đa dạng mẫu mã với giá thành phải chăng, chế độ bảo hành tốt.

Sơ lược về thương hiệu ABB

Với trụ sở chính tại Thụy Sỹ và cả trăm chi nhánh tại các quốc gia trên thế giới. Thương hiệu thiết bị điện ABB hoạt động quy mô lớn trên toàn cầu và hiện có hơn 150 000 nhân công. Từ khi còn là một thương hiệu mới bắt đầu phát triển ở Thụy Sỹ, ABB đã phổ biến rộng rãi các sản phẩm của mình đến thị trường nước nhà. Được sự ủng hộ lớn mạnh đến từ khách hàng, ABB dần mở rộng thị trường vào những quốc gia lân cận và những quốc gia có tiềm năng. Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cao, mà họ còn mang lại những giải pháp thông minh, phù hợp đến cho những khách hàng của họ. Chính vì những yếu tố đó đã giúp cho thương hiệu ABB chiếm trọn được niềm tin của người dùng và ngày càng lớn mạnh, có vị thế vững chắc cho đến ngày nay.

Giới thiệu về thiết bị đóng cắt ABB

Thiết bị đóng cắt ABB là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất trong công nghiệp. Nó được đánh giá cao bởi người tiêu dùng và những chuyên gia kỹ thuật điện, thiết bị đóng cắt ABB mang lại cho khách hàng những tiện lợi hết sức thiết thực. Với những tính năng nổi bật, điều khiển, bảo vệ quá tải, ngăn mạch, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng cũng như các thiết bị điện khác trong hệ thống. Dòng thiết bị đóng cắt ABB là giải pháp bảo vệ tối ưu thông minh nhất mà các kỹ thuật viên khuyên dùng. Hiện nay hãng đã có rất nhiều loại thiết bị đóng cắt, đa dạng về kích thước, mẫu mã, tính năng,… điều này giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất với công trình hiện tại.

Đại lý thiết bị đóng cắt ABB

Đại lý thiết bị đóng cắt ABB cung cấp các dòng sản phẩm nào?

Đại lý thiết bị đóng cắt ABB - Công ty Bến Thành, nay đã trở thành nhà phân phối trực tiếp các dòng đóng cắt đến từ thương hiệu ABB và hiện tại đại lỹ cung cấp các model sản phẩm như:

- MCCB (cầu dao tự động dạng khối): MCCB A3N 3P Series (Dòng định mức 320A - 630A), MCCB A2N 3P, 4P Series (Dòng định mức từ 150A - 250A), MCCB A0C Series (Dòng định mức 30 - 100A, khả năng cắt 10kA),…

- MCB (Cầu dao tự động dạng tép): MCB SH203-C63 6kA 63A 3P, MCB SH201-C40 6kA 40A 1P, MCB SH203M-C63 10kA 63A 3P ,…

- Khởi động từ (Contactor): Contactor ABB AX 09-30-10-80 9A 4kW 220V, Contactor ABB B7-40-00 3-3,5kW 220V,…

- Và những model của dòng cầu dao chống giật, chống dòng rò (ELCB, RCCB, RCBO). Các dòng của role nhiệt, role bảo vệ mất pha,…

Đại lý thiết bị đóng cắt ABB

Ưu điểm

Các dòng thiết bị đóng cắt cao cấp ABB được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiếng. công nghệ đóng cắt hiện đại, được các chuyên gia kỹ thuật tính toán kỹ càng, thời gian đóng ngắt nhanh và chính xác, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hệ thống và con người. Ngoài ra, các thiết bị đóng cắt ABB còn có những ưu điểm như:

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi trong thao tác lắp đặt, cho phép lắp đặt ở những không gian hạn chế.
  • Dễ sử dụng, vận hành đơn giản.
  • Tuổi thọ cao.
  • Hoạt động ổn định, bền bỉ.
  • Làm việc tốt trong những môi trường khắc nghiệt.
  • Chịu được nhiệt độ cao, chống va đập.
  • Độ bền cơ khí lên đến 1 triệu lần đóng cắt.
  • Thân thiện với môi trường.
  • Giá thành phải chăng, mang tính cạnh tranh.

Mua hàng ở đại lý thiết bị đóng cắt ABB có lợi gì?

Đại lý thiết bị đóng cắt ABB – Công ty Bến Thành tự hào là nhà phân phối trực tiếp các sản phẩm của hãng. Bến Thành luôn bán hàng tuân theo các chính sách của hãng:

  • Sản phẩm chính hãng được điểm định, mới 100% chưa qua sử dụng.
  • Chế độ bảo hành 1 đổi 1 theo quy định bảo hành của hãng.

Ngoài ra, mua hàng tại đại lý quý khách hàng còn hưởng được các ưu đãi như:

  • Giao hào nội thành miễn phí.
  • Chiết khấu cao hao một số đại lý khác.
  • Được bộ phận kỹ thuật tư vấn những giải pháp phù hợp, thông minh,…

Đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng khi mua hàng tại đại lý ABB – Công ty Bến Thành.

Bến Thành hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Đại lý thiết bị đóng cắt ABB