Tin nhanh 12h
Nhịp sống doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý thiết bị điện công nghiệp

Với vai trò là đại lý thiết bị điện công nghiệp, Bến Thành đã thực hiện thành công trách nhiều làm cầu nối uy tín giữa nhà sản xuất với người tiêu dùng.

Nếu bạn có nhu cầu về sản phẩm điện công nghiệp thì cứ đến với đơn vị này để được tư vấn và phục vụ tốt nhất nhé.

Giới thiệu về Điện công nghiệp Bến Thành

Bến Thành là một trong những công ty hàng đầu trong việc cung cấp các dòng sản phẩm điện công nghiệp trên cả nước. Tâm huyết của công ty là mang đến cho người Việt Nam những thiết bị tốt nhất để nâng cao hiệu quả sản xuất. Vì vậy mà chúng tôi đã trở thành đại lý thiết bị điện công nghiệp của những thương hiệu lớn trong ngành này.

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ của đơn vị chúng tôi cung cấp đã thực sự chinh phục được khách hàng khắp nơi. Để có thể phục vụ được nhiều đối tượng và nhiều công trình hơn nữa, Bến Thành đang tiếp tục mở rộng phạm vị hoạt động và đội ngũ nhân lực cũng như các cơ sở tại nhiều nơi. Công ty luôn cam kết:

  • Hàng chính hãng, đầy đủ giấy tờ chứng minh kèm theo
  • Bảo hành từ nhà sản xuất và dài hạn
  • Phục vụ nhanh nhất
  • Tư vấn kỹ thuật tối ưu nhất
  • Thi công lắp đặt chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
  • Hỗ trợ tài chính nếu khách hàng muốn, lãi suất 0 % và chấp nhận thanh toán nhiều lần.
  • Chiết khấu thương mại cao với khách lấy hàng số lượng lớn

Đại lý thiết bị điện công nghiệp

Các loại thiết bị điện mà Bến Thành cung cấp

Bến thành là đại lý thiết bị điện công nghiệp và cung cấp đầy đủ các loại như sau:

Thiết bị tự động hoá

Đây là những sản phẩm điều khiển máy móc sản xuất trên những lập trình tự động theo ý muốn của con người. Thiết bị tự động hóa có thể giảm sức lao động của con người, tiết kiệm nhân công. Những thiết bị này không thể thiếu trong trong những khu công nghiệp sản xuất được.

Thiết bị điều khiển

Thiết bị điều khiển thực hiện chức năng vận hành, điều khiển sự hoạt động của dây chuyền hoặc máy sản xuất. Ngày nay với công nghệ cao, con người hoàn toàn có thể điều chỉnh sự hoạt động của máy móc theo ý mình mà không cần phải trực tiếp làm. Thông qua các thiết bị điều khiển rất tiện dụng tại máy hoặc thậm chí từ xa. Sử dụng thiết bị này khiến cho quá trình vận hành máy móc trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Chỉ cần nhấn những nút trên bộ điều khiển là có thể khiến cho cả một hệ thống hoạt động.

Các thiết bị này có ứng dụng rất rộng và đặc biệt có ý nghĩa đối với ngành sản xuất độc hại. Con người không phải trực tiếp tiếp xúc với hóa chất và các chất nguy hiểm trong quá trình làm việc. Người lao động có thể đứng tại nơi an toàn để điều khiển máy sản xuất.

Thiết bị đóng cắt

Chức năng đầu tiên và chủ yếu của thiết bị đóng cắt là bảo vệ hệ thống điện công nghiệp và thiết bị sản xuất. Nó hoạt động dựa trên cơ sở đóng, ngắt điện, lấy điện và kiểm soát dòng điện. Nó đảm bảo sự an toàn của toàn hệ thống để quy trình sản xuất diễn ra bình thường, tránh sự cố điện xảy ra. Điện có tác dụng rất lớn đến sản xuất nhưng nó cũng rất nguy hiểm. Trong hệ thống sản xuất phải có những thiết bị đóng cắt.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp

Vật tư phụ kiện điện công nghiệp

Các vật tư phụ kiện là những chi tiết tạo nên thiết bị điện hoàn chỉnh và hệ thống điện công nghiệp. Những vật tư này chỉ có giá trị sử dụng trong một thời gian nhất định. Nó bị hao mòn, bào mòn trong quá trình hoạt động. Thế nên cần được bảo dưỡng và thay thế định kỳ hoặc khi cần thiết. Thường thì các thiết bị của hãng nào sẽ được sử dụng vật tư phụ kiện của nó để đảm bảo đồng nhất. Mặc dù có thể thay thế hãng khác vào nhưng đó không phải là phương án tốt nhất.

Với những thông tin cơ bản trên đây, chúng tôi tin bạn đã biết được nên chọn đại lý thiết bị điện công nghiệp nào uy tín chất lượng cao nhất thị trường để hợp tác. Hãy liên hệ với công ty Bến Thành để biết thêm thông tin chi tiết. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách bất cứ lúc nào.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp