399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý Schneider TP.HCM

Mua hàng yên tâm chiết khấu cao tại đại lý Schneider TPHCM, hỗ trợ chính sách bán hàng tốt cho khách hàng.

TP.HCM là trung tâm kinh tế lớn với nhiều công trình xây dựng lớn để phục vụ nhu cầu của mọi người. Điều góp phần làm nên thành công của các công trình thì không thể thiếu các thiết bị điện Schneider. Tất nhiên, đại lý Schneider Tp.HCM chính hãng cũng là địa chỉ được nhiều người quan tâm nhất khi cần tìm mua thiết bị điện của thương hiệu này.

Những đặc điểm nổi bật của thiết bị điện Schneider

Nhắc đến đặc điểm nổi bật của Schneider thì không thể không nhắc đến khả năng đóng ngắt dòng điện và cảm biến sự cố tự động, để đưa ra quyết định đóng ngắt hợp lý nhất bảo vệ an toàn về tính mạng cũng như tài sản của con người.

Về chất liệu thì tất cả những sản phẩm thiết bị điện Schneider đều được chế tạo bằng chất liệu cao cấp nhất, tuổi thọ cao cũng như độ ổn định tốt trong suốt quá trình sử dụng và hoạt động.

Với mức độ hoàn thiện về chất lượng như hiện nay thì không khó có thể thấy thiết bị điện Schneider được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn. Tuy nhiên, chính vì điều này đã có rất nhiều cơ sở kinh doanh, đại lý Schneider TP. HCM trong đó có không ít cửa hàng cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Điều này không những khiến cho thương hiệu Schneider mất đi phần nào uy tín mà còn người tiêu dùng khi mua phải hàng giả còn gặp những vấn đề nguy hiểm, thậm chí là tính mạng.

Bến Thành - Đại lý Schneider TP.HCM uy tín, chính hãng

Để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng tốt với giá thành hợp lý thì khách hàng nên lựa chọn đại lý thiết bị điện Schneider chính hãng tại TP.HCM đó Điện Bến Thành.

Đại lý Schneider TP.HCM

Điện Bến Thành tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị điện Schneider cho người tiêu dùng. Được sự tín nhiệm của mọi quý khách cùng với đó là kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành thiết bị điện, Bến Thành sẽ luôn là điểm nhấn cho khách hàng trên cả nước.

Bên cạnh đó, đại lý Schneider TP. HCM còn cho ra đời nhiều ưu đãi cùng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm cùng với đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng nhất.

Đại lý Schneider chuyên cung cấp các dòng sản phẩm nào

Ở đại lý bán hàng Schneider Tp.HCM của Bến Thành, mọi sản phẩm thiết bị điện Schneider đều được phân phối đầy đủ và đa dạng với 3 mảng chính được coi là thế mạnh như:

  • Thiết bị đóng cắt công nghiệp: MCB, MCCB, ACB, tụ bù, thiết bị chống sét. thiết bị giám sát điện năng... Một số dòng sản phẩm nổi bật: Aptomat chống sét lan truyền Easy9 Schneider, aptomat MCCB Compact NS>630A Schneider, aptomat MCB Acti9 cho điện DC Schneider, máy cắt không khí ACB Masterpact NT Schneider.

Đại lý Schneider TP.HCM

  • Thiết bị điện dân dụng: Công tắc, ổ cắm Schneider, ống luồn dây điện và ổ cắm công nghiệp. Một số dòng sản phẩm nổi bật: Ổ cắm âm IP44 PK Schneider, nút nhấn XA2 Schneider, phích cắm di động chống nước IP67 PK Schneider.
  • Thiết bị điều khiển và tự động hóa: Relay nhiệt, khởi động từ, biến tần, các bộ điều khiển. Một số dòng sản phẩm nổi bật: Biến tần chế tạo máy ATV 340 Schneider, khởi động từ Contactor LC1E-TVS Schneider, bộ điều khiển lập trình PLC MODICON Schneider.

Đại lý Schneider TP.HCM

Lợi ích khi lựa chọn đại lý Schneider TP. HCM của Bến Thành

Bến Thành là đơn vị đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp các sản phẩm thiết bị điện Schneider chính hãng 100% cho các công trình và dự án cao cấp tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước. Khi mua hàng tại đại lý Schneider TP. HCM của Bến Thành sẽ mang đến cho khách hàng những lợi ích vô cùng thiết thực như:

  • Tất cả sản phẩm đều là chính hãng 100% chất lượng cao, có tem chính hãng từ nhà sản xuất và có tem chống hàng giả in trên sản phẩm.
  • Có chính sách bảo hành lâu dài đối với từng loại thiết bị. Thời gian bảo hành diễn ra nhanh chóng.
  • Có mức giá tốt nhất, chiết khấu cao cho các công trình lớn
  • Đổi trả dễ dàng các sản phẩm bị lỗi kỹ thuật và chưa sử dụng được.
  • Hình thức đặt hàng linh động, giao hàng miễn phí tận nơi và đúng hẹn.

Để đặt hàng, quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến đại lý Schneider TP. HCM để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ lựa chọn thiết bị điện tốt nhất trên thị trường.

Đại lý Schneider TP.HCM