Tin nhanh 12h
Nhịp sống doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý phân phối Schneider

Bến Thành đại lý phân phối Schneider uy tín, chiết khâu cao được nhiều khách hàng tin tưởng khi mua thiết bị đóng cắt, tự động hoá Schneider.

Xuất phát từ mục đích và nhu cầu sử dụng của các thiết bị điện hiện đại tân tiến, công ty Bến Thành chúng tôi luôn muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đi đầu về chất lượng với vai trò là một đại lý phân phối Schneider đáng tin cậy bậc nhất tại Việt Nam. Trong nhiều năm hoạt động và không ngừng đổi mới tư duy sáng tạo, công ty Bến Thành đã tạo sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Đại lý phân phối Schneider

Vài nét về thương hiệu Schneider

Từ xưa đến nay thì các thiết bị điện trong nhà là những công cụ phục vụ trực tiếp và không thể thiếu trong các gia đình Việt Nam. Càng gần gũi thân thuộc thì yêu cầu của con người càng cao cho nên việc càng ngày càng cải tiến kỹ thuật và nâng cao độ tinh xảo của các thiết bị điện. Cánh chim đầu đàn trong việc cung cấp các thiết bị điện hiện đại chính là thương hiệu Schneider được sản xuất bởi tập đoàn Schneider và đại lý Schneider uy tín nhất tại Việt Nam chính là công ty Bến Thành.

Là một thương hiệu cung cấp các thiết bị điện uy tín trên thế giới, việc chọn lựa đại lý phân phối Schneider để trao gửi niềm tin mang sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng đó là cả quá trình dài nhưng không phải là quá khó khăn khi điện Bến Thành luôn đáp ứng tốt các yêu cầu do nhà cung cấp cũng như khách hàng mong đợi.

Các dòng sản phẩm của Schneider

Hiện nay cũng có không ít các đại lý phân phối Schneider trên thị trường những phương thức hoạt động và mục tiêu chăm sóc khách hàng của Bến Thành luôn mang đến những sự khác biệt lớn. Sự khác biệt căn bản nằm ở chỗ quy mô và chất lượng sản phẩm, là đơn vị đại lý của Schneider uy tín chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách hàng với nhiều loại và series sản phẩm đa dạng như:

Thiết bị đóng cắt

  • Aptomat tép Schneider được gọi là MCB Schneider là loại aptomat có dòng ngắt nhỏ có thể được gắn hay gài trên thanh ray phổ biến series Easy9, Actii9.
  • Aptomat dạng khối Schneider hay gọi là MCCB Schneider là dòng aptomat có dòng mạch ngắt, dòng cắt lớn MCCB. Một số sản phẩm đáng chú ý như: Acti9, Compact.
  • Máy cắt điện là thiết bị dùng đóng ngắt dòng điện có dòng ngắt lớn, ký hiệu là ACB, series sản phẩm bao gồm: Máy cắt không khí ACB MasterPact NT Schneider; Máy cắt không khí ACB MasterPact NW Schneider;; Máy cắt không khí ACB EasyPact MVS Schneider…

Đại lý phân phối Schneider

Cầu chì, cầu dao

Mẫu mã và sản phẩm rất đa dạng phải kể như:

  • Cầu chì: Cầu chì hộp E90 ABB, cầu chì DF Schneider F81, F10N, DF82…
  • Cầu dao: Bảo vệ động cơ 3P 2.4- 4A Schneider; GV2ME01, Cầu dao cắt tải – SHD 200; cầu dao cắt tải OT, OETL…

Bộ chuyển đổi nguồn ATS

Riêng đối với thiết bị này, đại lý phân phối Schneider là công ty Bến Thành có nhiều series cho bạn lựa chọn như: ATS NS 3P 630bA Schneider; ATS NS 3P 800A Schneider; ATS NS 4P 1250A Schneider; …

Contactor, Relay

  • Contactor: Contactor Schneider A9C20847 4P; Contactor Schneider A9C20731, 1P, 25A, 230- 240V; …
  • Relay: Rơ le nhiệt LRD; Zelio Smart Relay SR2/SR3...

Biến tần

  • Đại lý phân phối Schneider Bến Thành có nhiều series biến tần đa dạng như: biến tần tạo máy ATV 340, Biến tần Altivar 12, ATV12, Altivar 212…

Thiết bị tự động hóa

  • PLC: Bộ điều khiển lập trình PLC TM221M16R Schneider; PLC TMA 2 SET Schneider; PLC TMACBL1 Schneider…
  • HMI: màn hình HMIGXU3500; HMIGXU3512; HMIGXU5500; ...

Đại lý phân phối Schneider

Tại sao Bến Thành trở thành đại lý phân phối Schneider tại Việt Nam

  • Điều đầu tiên phải nhắc đến đó chính là dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng rất chu đáo và nhiệt tình.
  • Các sản phẩm của đại lý phân phối Schneider đều là sản phẩm chính hãng.
  • Giá cả hợp lý phù hợp với tiêu chí tiết kiệm mà vẫn tiện lợi của nhà tiêu dùng.

Bến Thành là một đại lý phân phối Schneider uy tín và quy mô lớn bậc nhất trên thị trường. Ở đây chúng tôi luôn đặt nhu cầu và sự kỳ vọng của nhà sản xuất lên đầu, đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

Đại lý phân phối Schneider