399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý Mitsubishi chính hãng

Đại lý Mitsubishi chính hãng – Bến Thành chuyên cung cấp sản phẩm đạt chuẩn, giá cả tốt, chính sách bảo hành chính hãng theo nhà sản xuất.

Mitsubishi là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị điện công nghiệp Nhật Bản. Với mong muốn người dân được sử dụng sản phẩm chất lượng này, công ty Bến Thành đã trở thành đại lý thiết bị điện mitsubishi chính hãng tại thị trường Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là đem tới người dân sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá tốt. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt.

Đại lý Mitsubishi chính hãng

Đôi nét về thương hiệu Mitsubishi

Mitsubishi là tên của tập đoàn công nghiệp hàng đầu Nhật Bản. Nó được biết đến với tư cách là tập đoàn đa quốc gia, đa lĩnh vực. Tiền thân của Mitsubishi là một công ty vận tải được thành lập vào những năm 70 của thế kỷ 19 bởi một thanh niên của dòng họ Iwasaki. Trải qua rất nhiều thăng trầm của lịch sử, tập đoàn Mitsubishi chia tách thành nhiều công ty con khác nhau trong đó có Mitsubishi Electric. Đây là công ty chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị điện công nghiệp. Sản phẩm của Mitsubishi không chỉ được sử dụng trong các gia đình mà còn được ứng dụng trong nhiều công trình lớn như: Nhà máy, xí nghiệp, chung cư…

Công ty Cổ phần thiết bị Bến Thành là đại lý Mitsubishi chính hãng tại thị trường Việt Nam. Tuy hoạt động chưa lâu nhưng chúng tôi nhanh chóng chiếm được lòng tin, chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Đến với chúng tôi quý khách sẽ có đầy đủ những thiết bị mà mình cần. Với mẫu mã đa dạng, đường nét tinh tế, sản phẩm Mitsubishi chắc chắn sẽ làm nổi bật ngôi nhà của bạn.

Không chỉ có vậy, chúng tôi còn cung cấp các dây chuyền tự động hóa, thiết bị đóng cắt hiện đại cho nhà máy, xí nghiệp, các tòa chung cư cao cấp… Với độ bền cao, khả năng chống chịu tốtvới điều kiện thời tiết khắc nghiệt, Mitsubishi luôn là sự lựa chọn số 1 của chủ đầu tư. Hãy đến với Bến Thành để được tư vấn và sử dụng sản phẩm hiện đại nhất với mức giá cả rất phải chăng.

Các dòng sản phẩm Mitsubishi Bến Thành cung cấp

Sản phẩm Mitsubishi mà Bến Thành cung cấp trên thị trường Việt Nam rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, thông số kỹ thuật. Có như vậy thì mới đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trên nhiều công trình khác nhau. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số sản phẩm:

Contactor, Relay

  • Contactor: Khởi động từ (contactor) S-T Mitsubishi; Khởi động từ contactor S-N Mitsubishi; Khởi động từ contactor SD-T Mitsubishi…
  • Relay: Rờ le nhiệt TH-N Series Mitsubishi; Rờ le nhiệt TH-T Series Mitsubishi…

Thiết bị đóng cắt

  • MCB: Aptomat MCB BHW-T4 Mitsubishi mode; Aptomat MCB BH-D10 dòng điện DC Mitsubishi model; Aptomat MCB BH-DN Mitsubishi…
  • MCCB: Aptomat MCCB NF-C Mitsubishi model; Aptomat MCCB NF-H Mitsubishi; Aptomat MCCB NF-S Mitsubishi model…
  • ACB: Máy cắt không khí ACB AE-SW Mitsubishi

Đại lý Mitsubishi chính hãng

Biến tần

  • Biến tần Mitsubishi FR - A800; Biến tần FR-A700 Mitsubishi; Biến tần FR-F800 Mitsubishi…

Đại lý Mitsubishi chính hãng

Thiết bị tự động hoá

  • PLC:Bộ điều khiển lập trình PLC FX3U Mitsubishi; Bộ điều khiển lập trình PLC FX3GA Mitsubishi; Bộ điều khiển lập trình PLC FX3SA Mitsubishi…

[img4] plc-mitsubishi.jpg

  • HMI: Màn hình HMI GT11 Series Mitsubishi; Màn hình HMI F900GOT Mitsubishi; Màn hình HMI GT14 Series Mitsubishi…

Chính sách bán hàng của đại lý Mitsubishi chính hãng

Chúng tôi là đại diện cho Mitsubishi thực hiện phân phối hàng hóa tại Việt Nam. Vì vậy, công ty luôn thực hiện nghiêm túc chính sách chung của hãng, cụ thể như sau:

  • Cam kết chất lượng chính hãng, có giấy kiểm định của tập đoàn Mitsubishi
  • Bảo hành một đổi một nếu lỗi do nhà sản xuất

Ngoài ra để hỗ trợ khách hàng, Bến Thành còn có những chính sách riêng, ưu việt:

  • Giá cả phải chăng
  • Bảo trì, bảo dưỡng định kỳ
  • Miễn phí cước vận chuyển và phí lắp đặt
  • Cử chuyên gia đến hướng dẫn vận hành

Mục tiêu của Bến Thành là mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Vì vậy chúng tôi luôn cố gắng hết mình để cập nhật những mẫu mã mới nhất và đàm phán với nhà sản xuất để có được mức giá tốt nhất. Đại lý Mitsubishi chính hãng Bến Thành luôn đồng hành với các doanh nghiệp để từng bước hiện đại hóa công nghệ và phát triển kinh tế bền vững.

Đại lý Mitsubishi chính hãng