399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý ABB tại Long An

Đại lý ABB tại Long An ngày càng nâng cao uy tín với khách hàng. Đây là một trong những cơ sở của Bến Thành và chúng tôi đã và đang đồng hành cùng khách hàng trong những hệ thống điện công nghiệp.

Hội nhập là xu thế tất yếu hiện nay. Muốn vậy các doanh nghiệp phải tự làm mới mình bằng cách thay đổi trong hệ thống điện công nghiệp. Nắm bắt được nhu cầu đó, Công ty Bến Thành ra đời. Chúng tôi là đại lý ABB tại Long An chuyên cung cấp dòng thiết bị điện công nghiệp cao cấp, chính hãng. Với đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng.

Đại lý ABB tại Long An

Đôi nét về thương hiệu ABB

ABB là tên của tập đoàn đa quốc gia chuyên về sản xuất thiết bị điện công nghiệp. ABB ra đời vào năm 1988 trên cơ sở hợp nhất của ASEA và BBC, đặt trụ sở tại Zurich, Thụy Sĩ. Kế thừa kinh nghiệm hàng trăm năm và dựa trên nền tảng sẵn có ABB nhanh chóng trở thành tập đoàn công nghiệp hàng đầu châu Âu và vươn tầm thế giới.

Thị trường tiêu thụ ngày một mở rộng, nhu cầu sản phẩm ngày càng tăng cao. Trước tình hình đó ABB đã tiến hành mở rộng sản xuất, xây dựng nhà máy tại khắp các châu lục. Hiện nay, ABB có hàng trăm nhà máy, số lượng nhân viên lên tới hàng trăm nghìn người.

Công ty Bến Thành hiện là đại lý ABB tại Long An

Công ty Cổ phần thiết bị Bến Thành đang được biết đến là đại lý ABB tại Long An. Sau một thời gian kinh doanh chúng tôi thấy rằng quyết định lựa chọn ABB là hoàn toàn chính xác. Sản phẩm của ABB có nhiều ưu việt, thực sự phù hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm ở Việt Nam. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, thiết bị điện ABB không chỉ có thiết kế tinh tế, đẹp mắt mà còn bền bỉ với thời gian. Vì vậy mà nó luôn được khách hàng tin tưởng. Long An đang chuyển mình đổi mới công nghệ tự động hóa với những hệ thống điện công nghiệp hiện đại. Đại lý của Bến Thành thực sự đã hòa mình vào cùng hệ thống điện các công trình của Long An. Chúng tôi hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của các nhà sản xuất nơi đây.

Đại lý ABB tại Long An

Các dòng sản phẩm ABB Bến Thành cung cấp

Thiết bị đóng cắt (MCCB, MCB, ACB)

  • MCCB: Aptomat MCCB Tmax ABB; Aptomat MCCB Formula ABB;…
  • MCB: Aptomat MCB S800S ABB; Aptomat MCB dòng điện DC S200MUC ABB;…
  • ACB: Máy cắt không khí ACB Emax2 ABB.

Đại lý ABB tại Long An

Cầu chì, cầu dao

  • Cầu chì HRC 500V ABB; Cầu chì hộp E90 ABB;;…
  • Cầu dao cách ly Tmax ABB; Cầu giao gạt tay OT OETL ABB;…

Contactor, Relay

  • Rờ le kiếng CR-M ABB; Rờ le giám sát điện áp 1P CM-ESS ABB;…
  • Khởi động từ contactor 4P series EK ABB; Khởi động từ contactor series AX ABB;…

Bộ chuyển đổi nguồn ATS

  • Bộ chuyển đổi nguồn OTM ABB; Bộ chuyển đổi nguồn OT ABB;…

Biến tần

  • Biến tần HVAC ACH550 ABB; Biến tần công nghiệp ACS880 ABB; Biến tần ACS355 ABB;…

Đại lý ABB tại Long An

Chính sách mua hàng của đại lý ABB tại Long An

Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi mua hàng tại các đại lý ABB. Ngoài thực hiện chính sách chung từ hãng, Bến Thành còn mang đến nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt. Cụ thể như sau:

Hỗ trợ vận chuyển

Đối với những khách hàng ở gần, công ty trực tiếp giao hàng tận nơi. Với khách hàng ở xa, chúng tôi sẽ ký gửi các đơn vị chuyên vận chuyển.

Chế độ bảo hành tốt

Toàn bộ sản phẩm của ABB đều được bảo hành chính hãng, có giấy kiểm định chất lượng đạt chuẩn. Trong thời gian bảo hành nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra, công ty cam kết sửa chữa miễn phí hoặc là đổi mới cho quý khách.

Hỗ trợ khả năng tài chính

Chúng tôi có cơ chế thanh toán linh hoạt nhiều lần. Gia hạn thời gian thanh toán nếu quý khách gặp khó khăn về tài chính.

Chính sách chiết khấu lớn

Chiết khấu cao với những khách hàng mua với số lượng lớn hoặc giới thiệu người mua cho chúng tôi. Điều này mang lại lợi ích kinh tế khá hấp dẫn với người tiêu dùng.

Với cái tâm của người làm kinh doanh, chúng tôi cam kết mang tới người tiêu dùng Việt Nam dòng thiết bị điện cao cấp. Công ty Bến Thành với vai trò là Đại lý ABB tại Long An rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Đại lý ABB tại Long An