399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cách đặt tên doanh nghiệp tư nhân

Bạn lựa chọn loại hình doanh nghiệp tư nhân để thành lập. Bạn đang chưa biết nên lựa chọn cách đặt tên doanh nghiệp tư nhân như thế nào để có thể thu hút được sự chú ý của mọi người và mang đến hiệu quả kinh doanh cao. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thông tin ngay sau đây nhé.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp chúng tôi luôn để cao sự hỗ trợ dành cho khách hàng. Chúng tôi không chỉ đơn thuần là những đối tác mà còn là người ban5 đồng hành đáng tin cậy mà bạn có thể tin tưởng.

Cách đặt tên doanh nghiệp tư nhân

Để có thể tìm được cách đặt tên doanh nghiệp tư nhân hiệu quả và có ý nghĩa không phải là điều quá khó. Bạn có thể tham khảo một số cách đặt tên sau để có thể lựa chọn cho doanh nghiệp của mình.

1. Đặt theo tên cá nhân

Không ít người đã sự dụng chính tên của mình để đặt cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó thì tên doanh nghiệp sẽ ghép cùng với loại hình hay lĩnh vực kinh doanh mà doanh nghiệp đang thực hiện. Đây là cách đặt tên được đánh giá là sử dụng phổ biến hiện nay.

2. Sử dụng từ viết tắt

Thông thường thì cách đặt tên này thường là từ viết tắt của các tên nước ngoài. Vì để sử dụng tên nước ngoài có ý nghĩa thì sẽ rất dài. Vì thế, các doanh nghiệp đã lựa chọn cách đặt tên doanh nghiệp tư nhân này để tạo nẹn sự độc đáo và mới mẻ riêng mang thương hiệu của mình. Nó vừa có sự đơn giản lại vưà có ý nghĩa.

3. Đặt tên liên quan đến ngành nghề

Nếu bạn muốn tên của doanh nghiệp mình có thể quảng bá được thương hiệu và ngành nghề kinh doanh thì việc ghép tên mình với ngành nghề đó là điều thuận lợi nhất. Ví dụ như công ty Bia Sài Gòn, công ty Đạm Phú Mỹ…. Chỉ cần nghe đến tên là khách hàng đã có thể biết được lĩnh vực bạn kinh doanh là gì.Điều này sẽ giúp các đối tác dễ dàng tìm đến bạn để hợp tác hơn.

4. Đặt tên theo phong thủy

Cách đặt tên doanh nghiệp tư nhân theo phong thủy không còn xa lạ trong cuộc sống hiện đại ngày nay.Nó có thể là lựa chọn tên theo tuổi, năm sinh của chủ doanh nghiệp. Hay việc đặt tên cũng có thể lựa chọn những từ ngữ có sự tương thích với mệnh của chủ doanh nghiệp trong ngũ hành. Nó chắc chắn sẽ không chỉ khiến cho việc kinh doanh của doanh nghiệp được thuận lợi mà còn có thể giúp cho chủ doanh nghiệp tăng thêm vượng khí.

Nhìn chung thì sẽ có không ít cách đặt tên doanh nghiệp tư nhân. Tuy nhiên, lựa chọn cách nào và tên nào cho phù hợp với doanh nghiệp của mình thì bạn cần có sự lựa chọn thật kỹ. Nó có thể ảnh hưởng đến việc kinh doanh cuả bạn rất nhiều.