399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Các chất liệu in uv có thể in được

Các chất liệu in uv có thể in được

In uv có thể in trên hầu hết các loại bề mặt phổ biến hiện nay trên thị trường. Điểu này giúp bạn có thể sáng tạo vô số kiểu kết hợp khác nhau cho lĩnh vực này.

UV, in lụa và in pad là sự kết hợp hoàn hảo

In UV có thể được sử dụng như một công nghệ độc lập tuyệt vời, nhưng nó cũng là một công cụ bổ sung hoàn hảo - và mạnh mẽ khi được sử dụng cùng với các công nghệ cá nhân hóa truyền thống hơn như in màn hình và đệm. Hãy xem tại sao.

In pad là lý tưởng cho các dự án lặp đi lặp lại như in chữ trên phím bàn phím máy tính và nút điều khiển, và in lụa là hoàn hảo cho các dự án in dài hạn sau khi khung và màn hình đã được chuẩn bị (hoặc cho các hoạt động giới hạn mỹ thuật như của Andy Warhol chân dung những năm 60, 70).

Những lợi ích chính của in UV là đơn giản và nhanh chóng. Nó không yêu cầu khắc đệm silicon hoặc khung lụa màu đặc trưng. Công nghệ kỹ thuật số này cho phép người dùng in một mặt hàng với thiết kế riêng hoặc hoàn thành một thời gian ngắn tùy chỉnh - chẳng hạn như in 100 bút với 100 tên khác nhau, trong một lần in.

Trao cho ai đó một cuốn nhật ký có in tên công ty của bạn là một món quà tuyệt vời, nhưng trao cho 100 người nhật ký riêng được đánh dấu tên và thông tin chi tiết về công ty của họ, tất cả đều được hoàn thiện bằng chữ nổi, sẽ có tác động lớn hơn nhiều.

Bằng cách thêm in UV vào bộ kỹ năng của mình, bạn sẽ luôn có thể khiến khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng ngạc nhiên với những ý tưởng mới mẻ, mới mẻ. Họ sẽ sớm trở nên hào hứng với những khả năng có thể xảy ra như bạn.

Các chất liệu in uv có thể in được

Vật liệu tương thích cho in UV

Có thể dễ dàng hơn khi hỏi những gì không thể in được bằng UV. Vì vậy, vật liệu không thấm nước hoặc bề mặt dầu, không chấp nhận tia cực tím do xử lý chống nước hoặc chất hóa dẻo hoặc màng bảo vệ.

Mọi thứ khác đều có thể in được - trực tiếp hoặc bằng cách sử dụng sơn lót. Nói chung, bạn có thể in gần như với tất cả chất liệu với mực UV và máy in Roland LEF. Hãy nhớ rằng, đèn LED mát sẽ xử lý các giọt mực ngay sau khi chúng tiếp đất trên vật liệu, có nghĩa là chúng không bị hấp thụ và không khắc, làm hỏng hoặc phản ứng với vật liệu in.

Và vì không sử dụng nhiệt để xử lý mực nên việc in trên các vật liệu nhạy cảm với nhiệt cũng không phải là vấn đề.
Điều này có nghĩa là ECO-UV tương thích với nhiều loại chất nền khác thường, như một số chất nền dưới đây:

Gỗ

in UV có thể thêm các thiết kế tùy chỉnh trực tiếp lên gỗ và các sản phẩm bằng gỗ. Sử dụng máy in UV nhỏ gọn cho hộp rượu, cờ domino, dùi trống và khung ảnh, và lớn hơn cho các mặt hàng bằng gỗ đầy tham vọng hơn như cửa ra vào hoặc mặt bàn.

Thủy tinh

Bạn có thể in lên các vật dụng bằng thủy tinh, như ô cửa sổ, hộp đồ trang sức và chai rượu với in uv. Thêm một lớp sơn lót có thể làm cho các bề mặt nhẵn nhất có thể in được.

Các chất liệu in uv có thể in được

Tranh sơn dầu

In uv rất tốt cho canvas. Tranh in nghệ thuật bằng vải canvas nổi bật, túi và giày bằng vải tạo nên một tuyên bố thời trang, thiết bị thể thao bằng vải truyền thống - thêm bất kỳ màu sắc và thiết kế nào bạn muốn với in UV.

Gốm sứ

Bắt kịp xu hướng nội thất đầy màu sắc với gốm sứ sáng tạo, in UV. Sơn lót có thể giúp bạn đạt được kết quả vượt trội trên gạch men nhẵn, đồ trang trí và các đồ vật khác.

Da

Mực UV Roland rất linh hoạt, có nghĩa là bạn có thể in lên da, các lựa chọn thay thế da thuần chay, da động vật giả và hơn thế nữa - làm cho túi xách, giày dép và đồ gia dụng thực sự độc đáo. Bạn thậm chí có thể in các kết cấu giống như da lên các vật liệu khác bằng công nghệ VersaUV thông minh của Roland.

Kim loại

In trên kim loại bằng máy in UV của Roland. In màu sắc và họa tiết lên chai nước bằng kim loại, bao bì đồ uống, hộp cơm kiểu cổ điển, thẻ thú cưng và nhiều sản phẩm tùy chỉnh tiên tiến khác.

Các chất liệu in uv có thể in được

Các ứng dụng in uv trong cuộc sống

Vì có thể in trên rất nhiều chất liệu khác nhau nên ứng dụng của in uv trong cuộc sống vô cùng đa dạng. Sử dụng công nghệ in UV, bạn có thể in các thiết kế, hình ảnh, văn bản và thậm chí cả kết cấu độc đáo trực tiếp lên nhiều loại vật liệu hoặc sản phẩm. Ví dụ: máy in VersaUV được sử dụng rộng rãi để cá nhân hóa sản phẩm và cung cấp cho khách hàng của bạn những thứ hoàn toàn khác với sản phẩm in thông thường. 

Thật thú vị khi lưu ý rằng cộng đồng sử dụng máy in UV:

  • Nhạc cụ như dùi trống cá nhân hóa
  • Đồ điện tử được trang trí như máy tính xách tay
  • Phụ kiện thời trang bắt mắt bao gồm túi da và ví
  • Quà tặng như hộp đồ trang sức bằng kim loại
  • Biển báo và đồ họa hiển thị trên các chất nền điển hình và bất thường
  • Giải thưởng và danh hiệu bao gồm cả những giải thưởng làm bằng thủy tinh và acrylic
  • Đồ gia dụng và vật lưu niệm như đồng hồ
  • Nguyên mẫu đóng gói và mô hình hiển thị
  • Quà tặng công ty và các sản phẩm khuyến mãi như bút
  • Dụng cụ thể thao như bóng chơi gôn