399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Bột trét tường Dulux chất lượng những lưu ý khi sử dụng

Bột trét tường Dulux chất lượng những lưu ý khi sử dụng

Bột trét tường Dulux chất lượng những lưu ý khi sử dụng nhằm tạo ra màng bột hoàn hảo lắp được tất cả những lỗ nhỏ li ti mà vữa xi măng không thể lấp đầy khi xây dựng. Sử dụng bột trét là bước đầu tiên trong quá trình thi công sơn, bước này cực kì quan trọng, cần bột mịn và dẻo.

Để cho công trình được bền đẹp, luôn giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ theo thời gian thì không thể thiếu bột trét tường dulux chất lượng được. Đây là một trong những sản phẩm được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, để có được một công trình hoàn hảo nhất, thì bạn cũng phải biết cách sử dụng. Dưới đây là những lưu ý khi sử dụng bột trét tường mà Sơn Bảy Màu muốn chia sẻ cho bạn.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Dulux

Thành phần cơ bản của bột trét tường dulux chất lượng bao gồm chất kết dính, chất độn và chất phụ gia, mỗi thành phần đều có đặc điểm những tính năng nổi bật riêng.

· Chất kết dính: Chất kết dính được phân thành hai dạng khác nhau đó là chất khoán và chất polymers.

· Chất độn: Chức năng của chất độn là để tăng cường một số hoạt tính, giúp cho việc thi công được diễn ra nhanh hơn, tránh những hiện tượng thường gặp như cháy, tăng thể tích.

· Phụ gia: Chất phụ gia thường chiếm một phần nhỏ nhưng lại có vai trò vô cùng quan trọng trong bột trét tường. Chất phụ gia giữ nước trong thời gian ninh kết, đẩy nhanh quá trình thi công, cái thiện tính đóng rắn và thời gian đóng rắn hiệu quả.

Bột trét tường Dulux cao cấp chất lượng đến từ hãng Akzo Nobel phục vụ quý khách hàng

Trong quá trình thi công bột trét tường dulux chất lượng, chúng ta thường gặp một số lỗi kỹ thuật như lớp mastic bị bụi phấn, nguyên nhân gây nên hiện tượng này có thể là do mặt tường quá khô, hoặc chúng ta sử dụng nước dùng quá nhão. Những lý do này đều làm ảnh hưởng tới việc nung kết của hỗn hợp, dẫn tới lớp mastic biến thành bụi phấn.

Ngoài ra, còn một lỗi thường gặp nữa đó chính là lớp mastic bị nứt chân chim, lý do dẫn tới hiện tường này là do bột trét tường quá dày, vượt quá 3mm. Lưu ý khi trộn bột thì phải trộn thật kỹ càng, không nên dùng luôn mà hãy chờ khoảng 10 phút để cho hóa chất phát huy, sau đó đảo qua một lần nữa rồi mới bắt đầu tiến hành thi công.

Phải trộn bột một cách kĩ càng trước khi trét để lớp bột được mịn màng dễ trét hơn

Vì thế, để đảm bảo sử dụng bột trét tường dulux chất lượng một cách tốt nhất, giúp cho công trình không gặp bất kỳ vấn đề nào sau khi hoàn thiện thì bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và những lưu ý mà nhà sản xuất đưa ra. Bên cạnh đó bạn cần tìm một địa chỉ uy tín để có thể mua được sơn dulux chính hãng.

Sơn Bảy Màu là một trong những đơn vị cung cấp sơn Dulux uy tín. Chúng tôi luôn cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, cùng mức giá niêm yết. Với nhiều năm hoạt động, Sơn Bảy Màu đang sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về sơn, họ sẽ tư vấn cho khách hàng để lựa chọn và sử dụng một cách tốt nhất

SONBAYMAU.COM