399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bóng đèn pha Led tuýp Paragon

Sản phẩm đèn pha led hàng đầu về khả năng tiết kiệm năng lượng được nhiều nhà quản lý, nhà chuyên môn lựa chọn làm sản phẩm chiếu sáng trong hệ thống các công trình cần ánh sáng như nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn, khu dân cư…

Đảm bảo được việc duy trì ánh sáng hiệu quả và tiết kiệm chi phí tiền điện phải trả hàng tháng trong sản xuất, kinh doanh và trong sinh hoạt hằng ngày.

Ưu điểm bóng đèn pha Led tuýp Paragon:

bóng đèn pha Led tuýp paragon

Độ quang thông của bóng đèn pha Led Paragon dạng tuýp đạt tiêu chuẩn cao về độ ổn định và hiệu suất giúp người tiêu dùng tiết kiệm được hơn 60% năng lượng tiêu thụ so với dòng đèn truyền thống.

Tuổi thọ của đèn pha Led tuýp Paragon lên đến 40.000 giờ, tương đương 15 năm sử dụng trong một khoảng thời gian dài, tiết kiệm được khoảng tiền lớn cho người tiêu dùng.

Bóng đèn có ánh sáng liên tục không bị tối dần trong quá trình sử dụng (khác với bóng tuyp huỳnh quang bị đen đầu tối dần ) , Ánh sáng đẹp dễ lựa chọn cho không gian chiếu sáng.

Sản xuất dựa trên công nghệ đi-ốt phát quang của Paragon, sản phẩm cung cấp dòng ánh sáng chất lượng, trung thực, không gây hại mắt cho người sử dụng.

Bóng đèn pha Led Paragon được sản xuất bằng các nguyên liệu cao cấp không có lưu huỳnh, hồng ngoại, thủy ngân độc hại đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Không chứa các tia UV, IE đảm bảo cho thị lực người dùng.

Bóng đèn đảm bảo hoạt động chất lượng ở môi trường kín, không thấm nước, ẩm thấp.

Sản phẩm khó vỡ (vật liệu đèn bằng nhôm, nhựa).

Sản phẩm được Paragon bảo hành 2 năm tạo độ tin cậy với khách hàng.

Sảm phẩm đèn pha led an toàn cho người sử dụng, đồng thời dễ sử dụng cũng như lắp đặt.

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com