399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bảng màu sơn Dulux Ambiance hiệu ứng Velvet

Bảng màu sơn Dulux Ambiance hiệu ứng Velvet sẽ đưa bạn tới những màu sắc tươi vui trong cuộc sống kèm theo hiệu ứng đặc biệt từ vải nhung khiến ta có cảm giác mềm mịn nhất, không gây cảm giác bình thường mà cực kì đặc biệt.

Là dòng sơn uy tín chất lượng trên thị trường sơn nội- ngoại thất Dulux nổi tiếng bởi mẫu mã đa dạng màu sơn tươi tắn kết hợp với nhiều hiệu ứng khác nhau mang lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Để có được một ngôi nhà xinh đẹp thì bên cạnh kiến trúc độc đáo thì màu sơn là vô cùng quan trọng, việc lựa chọn một màu phù hợp cho ngôi nhà giúp nói lên được tính thẫm mĩ của chính chủ nhân ngôi nhà. Hãy cùng Sơn Bảy Màu tham khảo bảng màu sơn Dulux Ambiance hiệu ứng Velvet có gì đặc biệt.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Dulux

Trong nhiều hiệu ứng sơn được ưa chuộng của sơn Dulux Ambiance thì hiệu ứng Velvet là một trong những hiệu ứng mang lại nét độc đáo cho căn nhà của bạn khi cảm nhận được sự mềm mại nhẹ nhàng như nhung. Là dòng sơn nội thất cao cấp được khách hàng ưa chuộng với hiệu ứng đặc biệt giúp bạn thật sự có thể tự mình thể hiện được phong cách sống của bản thân. Sơn nội thất cao cấp Dulux hiệu ứng Velvet khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với chất lượng tuyệt đỉnh cùng bề mặt đẹp láng mịn với những gam màu độc đáo và đa dạng.

Sản phẩm sơn Dulux Ambiance hiệu ứng Velvet cho bạn hiệu ứng từ vải nhung mềm mịn

Sơn Dulux Ambiance Velvet là nhóm màu lấy cảm hứng từ loại vải mịn và mềm mại, phủ lên bức tường của bạn lớp màn sang trọng mượt mà như nhung. Hiệu ứng Velvet gồm có Velvet Gold ( 5 màu) & Velvet Silver (87 màu) đem đến cho ngôi nhà bạn vẻ đẹp hoàn hảo cùng cảm giác sống động đến từng chi tiết.

Bảng màu sơn Dulux Ambiance hiệu ứng Velvet Gold

Tùy theo sở thích và tính cách của chủ nhân ngôi nhà mà việc lựa chọn màu sơn như thế nào cho phù hợp với không gian của bạn bên cạnh đó thì còn toát lên cá tính và sự tinh tế của chính chủ sở hữu. Lấy cảm hứng từ vải nhung mềm mại, sơn Dulux hiệu ứng Velvet mang lại cho bạn một không gian đầy thư giãn và thoãi mái cùng với vẻ đẹp bền bỉ vượt thời gian. Với bảng màu sơn Dulux Ambiance hiệu ứng Velvet này bạn tha hồ lựa chọn những màu sắc theo sở thích và khuông viên ngôi nhà của bạn.Tùy theo từng loại hiệu ứng mà sẽ mang lại cho bạn những cảm giác khác nhau từ quyến rủ quý phái đến mọc mạc hòa mình với thiên nhiên.

Bảng màu sơn Dulux Ambiance hiệu ứng Velvet Silver

Cùng với nhiều hiệu ứng màu sơn khác mà đã tạo cho thương hiệu sơn Dulux có chỗ đứng cạnh tranh với những thương hiệu sơn khác trên thị trường. Để đáp lại sự tin dùng của quý khách hàng thương hiệu sơn Dulux luôn cố gắng làm hài lòng quý khách hàng bằng bảng màu sơn Dulux Ambiance hiệu ứng Velvet cũng như từ khâu giới thiệu tư vấn đến khâu thi công với đội ngũ tư vẫn viên và nhân viên được đào tào bài bản và tay nghề lâu năm, trang thiết bị hiện đại, dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất mang lại cho khách hàng sự thõa mãn tuyệt đối.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng nhấc máy lên liên hệ với chúng tôi để nhận được những ưu đãi cũng như được đội ngũ nhân viên tư vấn cách chọn màu sơn như thế nào cho phù hợp với không gian sống và sở thích của bạn. Với phương châm mang lại không gian sống đẹp và hài lòng thượng khách chúng tôi rất hân hạnh nhận được sự quan tâm và ưa chuộng của quý khách hàng.

SONBAYMAU.COM

Có thể bạn quan tâm
Bài viết nổi bật
Bài viết xem nhiều