399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Bảng giá đèn exit KT-620 Kentom cho biết điều gì?

Bảng giá đèn exit KT-620 Kentom cho biết điều gì?

Để làm nên một sản phẩm đèn Exit chất lượng, thì đèn phải hội tụ được nhiều yếu tố từ chi tiết cấu tạo cho đến các thông số kỹ thuật. Thật vậy đèn exit KT-620 KENTOM đã hội tụ đầy đủ những tính năng kể trên.
Là một sản phẩm chất lượng
Nhắc đến đèn exit KT-620 KENTOM, thì người dùng thường thấy nó xuất hiện tại các trung tâm thương mại, siêu thị, những khu vực có diện tích lớn... Điều làm cho đèn exit phù hợp với những nơi này là do đèn được thiết kế với 2 mặt chỉ dẫn khách hàng sẽ dễ nhận biết được hướng đi cần thiết.
Trong những khu vực này, đèn exit KT-620 KENTOM nổi bật với nền màu xanh lam cùng 2 mặt được in sẵn chữ hoặc các biểu tượng màu trắng rất thu hút người nhìn. Với thiết kế màu xanh lam ấn tượng này, đèn đã đạt được chứng nhận ISO 3864-1:2002 quy định về màu sắc phù hợp cho các loại đèn thoát hiểm. Tuy nhiên để có thể làm nổi bật được những ký hiệu này, đèn cũng đã được trang bị bóng superled siêu sáng, siêu bền và siêu tiết kiệm điện nên khi chuyển qua chế độ DC đèn dễ dàng duy trì hoạt động trong 3 giờ.
Cùng với thỏi pin sạc Metal hydrid 3.6V 700mA thế hệ mới không gây cháy nổ, nên đây thực sự là loại đèn thoát hiểm rất an toàn khi sử dụng, đặc biệt là trong các trường hợp xảy ra hỏa hoạn.
Được chế tạo hoàn toàn bằng nhựa cứng cao cấp bảo vệ tốt cho đèn không bị ảnh hưởng bởi bụi bẩn và giúp duy trì được độ bền lâu dài. Cùng với kiểu thiết kế 2 mặt, nên đèn không có bass gắn tường mà chỉ có móc treo trần nên không gây tốn diện tích, đem lại thẩm mỹ cho khu vực cần lắp đặt.
Sản phẩm có giá cả phải chăng
Sở hữu kiểu dáng thiết kế hiện đại và nhiều thông số kỹ thuật ấn tượng hơn so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. Nhưng hiện nay, đèn exit Kentom KT-620 chỉ có giá bán 340.000 đ.
Đây là cơ hội tốt để bạn trang bị cho gia đình, cho cửa hàng, cho công ty những bộ đèn thoát hiểm hoạt động bền bỉ, an toàn và phù hợp với các tiêu chuẩn Quốc tế nhưng không mất quá nhiều chi phí.
Cùng với việc sản phẩm được hệ thống chiếu sáng Hoàng Phát Lighting phân phối trực tiếp nên đem lại sự an toàn tuyệt đối. Quyết định sử dụng đèn exit KT-620 KENTOM là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có được một sản phẩm vừa chất lượng với giá thành vừa phải đem lại sự an toàn cho sức khỏe con người và góp phần đảm bảo tài sản của gia đình, của xã hội.
Bây giờ khách hàng hãy nhanh tay GỌI vào Hotline: 0908 25 25 11
TRUY CẬP Web: https://hoangphatlighting.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
ĐẾN địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh để đặt mua sản phẩm tuyệt vời này nhé!