399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bảng báo giá sơn Mykolor mới cập nhật

Bảng báo giá sơn Mykolor mới cập nhật cho quý khách hàng biết được nơi mà sản phẩm sơn Mykolor được bán với giá cả phải chăng kèm theo dịch vụ tốt nhất mà mình có thể đạt được.

Mykolor là một trong những hãng sơn cực kì nỗi tiếng được nhiều khách hàng tin dùng trong nhiều năm nay bởi chất lượng màu sắc tươi tắn nỗi bật. Mykolor luôn dẫn đầu trên thị trường và ngày càng được nâng cấp để cạnh tranh với những thương hiệu sơn khác. Dòng sơn Mykolor được đánh giá là có tiềm năng phát triển nhất tại thị trường Việt Nam và trên toàn thế giới.

Là một trong 4 dòng sản phẩm của công ty 4Orange bao gồm: Sơn Expo, Sơn Boss và Sơn Spec. Công ty đã cho ra đời những dòng sản phẩm sơn uy tín chất lượng mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Hãng sơn nổi tiếng 4Oranges với 4 thương hiệu không thể lẫn vào đâu được

Chúng tôi cung cấp cho bạn bảng báo giá sơn Mykolor mới cập nhật giúp bạn dễ dàng tiềm kiếm được giá cả của các loại sơn nội-ngoại thất, sơn lót, sơn lót chống kiềm... với bảng báo giá này bạn có thể lựa chọn được những loại sơn nào phù hợp với ngôi nhà hay công trình của bạn. Những loại sơn này có tính năng giúp bảo vệ ngôi nhà bạn tránh những tác động của môi trường bên ngoài mang lại cảm giác tươi mới cho không gian của bạn.

Từ một thương hiệu sơn được ít người biết đến sơn Mykolor ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình bởi những tiến bộ về mặt chất lượng và nâng cao dịch vụ không ngừng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Bảng báo giá sơn Mykolor mới cập nhật được Sơn bảy màu cập nhật nhằm mang đến cho khách hàng cái nhìn khách quan và tổng thể nhất mức giá của từng dòng sơn khác nhau và đặc tính của chúng.

Đặc tính của sơn Mykolor chính hãng sẽ không chỉ là một list những màu sơn nhất định mà thôi

- Sơn ngoại thất Mykolor chống têu mốc, chống bám bẩn, láng mịn, độ che phr cao, mang lại màu sắc tươi tắn bảo vệ ngôi nhà bạn dưới thời tiết khắc nghiệt: Mykolor Classic Finish, Mykolor Special Shimmer Look, Mykolor Special Ilka Finish.....

- Sơn nội thất Mykolor bền màu, bề mặt láng mịn, dễ lau chùi, chống thấm...: Mykolor Classic Finish, Mykolor Special Shimmer Look, Mykolor Special Ilka Finish.....

- Sơn lót chống kiềm Mykolor tạo bề mặt mịn cho lớp sơn phủ,chống kiềm, chống thấm cả trong nhà lẫn ngoài trời bảo vệ tốt cho ngôi nhà của bạn: Mykolor Flat-Alkali, Mykolor Green Primer, Mykolor Nano Seal....

Ngoài ra, hiện nay Mykolor vừa cho ra đời hai dòng sản phẩm mới là: Mykolor Kiddykot có tính năng chống nấm mốc, lau chùi tốt, chống kiềm hóa độ che phủ cao và Sơn Mykolor 5 plus có tính năng kháng khuẩn và các tính năng tương tự như sơn Mykolor Kiddykot.

Bảng báo giá sơn Mykolor mới cập nhật dành cho quý khách hàng tiêu dùng

Trên đây chỉ là báo giá sơn Mykolor dành cho người tiêu dùng cuối cùng, còn với số lượng lớn trên từng đơn hàng và mua sơn để thương mại cũng như hỗ trợ mở đại lý sơn Mykolor thì sẽ được chiết khấu cao thấp khác nhau tùy theo thời giá và những biến động khác nhau, thông thường là từ 5-20%. Do tỷ lệ cạnh tranh cao và sơn ngày càng nhiều đại lý mở nên giá của mỗi loại bị lên xuống thất thường là điều dễ hiểu. và khách hàng chính là người chưa biết phải làm như thế nào để mua sơn với mức giá rẻ nhất nhưng chất lượng dịch vụ phải tương đối là tốt.

Nếu khách hàng muốn biết thêm chi tiết về bảng báo giá sơn Mykolor mới cập nhật xin vi lòng liên hệ ngay với chúng tôi hoặc truy cập vào trang web sonbaymau.com của chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình và chính xác nhất. Với tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu công ty chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn tất cả những thắc mắc về sản phẩm cũng như những dịch vụ thuộc trong phạm vi của chúng tôi.

SONBAYMAU.COM

Có thể bạn quan tâm
Bài viết nổi bật
Bài viết xem nhiều