399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Bạn đã biết gì về sơn bột tĩnh điện Jotun?

Bạn đã biết gì về sơn bột tĩnh điện Jotun?

Bạn đã biết gì về sơn bột tĩnh điện Jotun? Bột sơn tĩnh điện thì có khác gì so với sơn nước thông thường? Dưới đây là bài viết chi tiết về tính năng cũng như nhiều tiện ích hấp dẫn mà loại bột sơn này đem lại cho người tiêu dùng.

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp xây dựng, kéo theo nhu cầu vật liệu phục vụ ngành xây dựng ngày càng tăng cao. Nổi bật nhất chính là nhu cầu về sơn. Với những tính năng vượt trội, luôn khẳng định được vị thế của mình trong trừng chất lượng sản phẩm, không có gì bất ngờ khi sơn bột tĩnh điện jotun trở thành một trong những sản phẩm được hầu hết các công trình lựa chọn. Nếu bạn đang quan tâm tới dòng sơn này, thì đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi nhé.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Jotun

Tìm hiểu về công nghệ sơn bột tĩnh điện jotun:

Sơn bột tĩnh điện Jotunnhà sản xuất tung ra thị trường với mục đích giống như những sản phẩm sơn nước khác. Giúp bảo vệ và làm đẹp cho các bề mặt sản phẩm công trình. Tạo nên một bề mặt sáng bóng, cứng,...phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Công nghệ sơn bột tĩnh điện được pháp minh vào năm 1950 bởi TS. ERrwin Gemmer. Qua nhiều năm cải tiển bởi các chuyên gia khoa học, các nhà máy ngày càng tạo ra những sản phẩm, tạo nên bột sơn giúp cho công nghệ tĩnh điện ngày càng phải triển và hoàn thiện hơn trong thời điểm hiện tại.

Sơn tĩnh điện Jotun được dùng trong dân dụng lẫn chuyên dụng và sơn có nhiều tính năng hấp dẫn

Những ưu điểm vượt trội của sơn bột tĩnh điện jotun:

Giữa một thị trường đa dạng với rất nhiều thương hiệu cũng những dòng sơn khác nhau, không phải tự nhiên mà dòng sơn này của Jotun được người dùng đóng nhận. Tất cả đều có lý do của nó. Sơn bột tĩnh điện Jotun từng bước chinh phục khách hàng với những ưu điểm vượt trội như:

Khách hàng không cần phải tốn tiền mua sơn lót khi dùng sơn bột tĩnh điện jotun

Dòng sơn này của Jotun luôn được sử dụng một cách triệt để, nếu có thừa thì cũng có thể sử dụng lại được. Tránh trường hợp lãng phí trong quá trình thi công.

Sản phẩm mang lại độ bóng, độ bền cao.

Không bị ăn mòn sau khi hoàn thành, có thể chịu đựng tốt dưới những tác động khắc nghiệt của môi trường hay hóa học. Có khả năng chống trầy xước, ăn mòn tốt.

Trong quá trình thi công sơn bột tĩnh điện jotun, thì những hạt bột sơn tích điện dương, vật cần sơn thì được tích điện âm vào nhau. Ứng dụng giúp sản phẩm gia tăng tuổi thọ khi sử dụng.

Các sản phẩm luôn mang lại màu sắc trung thực, bóng mịn, có tính thẩm mỹ cao. Quá trình thi công phải diễn ra theo quy trình đúng chuẩn, chuyên nghiệp.

Và đây là nước sơn Jotun tĩnh điện sau khi dùng súng phun sơn chuyên nghiệp để sơn sau khi làm sạch bề mặt

Mua sơn bột tĩnh điện Jotun ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang lo lắng vì chưa tìm được một địa chỉ cung cấp sơn uy tín để mua được sơn jotun chính hãng, chất lượng, thì hãy để Sơn Bảy Màu giúp bạn. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm sơn chất lượng, chính hãng, luôn đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm chính hãng 100%, chất lượng tốt, đủ khối lượng cùng với mức giá mà nhà sản xuất niêm yết.

SONBAYMAU.COM