399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Vì sao không nên lạm dụng phương pháp lăn kim?

Vì sao không nên lạm dụng phương pháp lăn kim?

Hiện nay, có rất nhiều người thường xuyên sử dụng phương pháp lăn kim để cải thiện làn da. Tuy nhiên, việc lạm dụng phương pháp lăn kim hoàn toàn không tốt, thậm chí, nó ẩn chứa nhiều nguy cơ, có thể khiến cho người sử dụng bị nhiễm trùng da, hoặc để lại những di chứng về sau cho da.

Tại sao không nên lạm dụng lăn kim

Tần suất lăn kim trị sẹo rỗ có ảnh hưởng không nhỏ đế hiệu quả điều trị sẹo. Nếu như tiến hành lăn kim ít lần, sẽ không đủ tác động để kết nối những sợi collagen đã bị đứt gãy, nhất là với những vết sẹo lâu năm ở trên da. Ngược lại, nếu tiến hành lăn kim quá nhiều lần, thời gian cách nhau ngắn, làn da sẽ không có đủ thời gian để phục hồi, tái tạo tế bào da, có thể khiến da bị tổn thương nặng nề hơn.

Vì vậy, tiến hành lăn kim trị sẹo phải được tiến hành theo đúng liệu trình. Chúng ta chỉ nên sử dụng kim lăn từ 4-6 tuần/ lần. Trong khoảng thời gian này, các collage bắt đầu thúc đẩy tái tạo bề mặt làn da khi đó làn da mới sẽ trẻ và đẹp hơn. Chúng ta cần phải kiễn nhẫn và không nên cố gắng đẩy nhanh quá trình tự nhiên này để tránh được những rủi ro hoặc những hậu quả không mong muốn trong quá trình sử dụng kim lăn để tiến hành điều trị sẹo rỗ.

Nên lăn kim vào thời điểm nào

Có rất nhiều cách để trị sẹo và chăm sóc da hiệu quả. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, liệu pháp lăn kim trị sẹo rỗ đã thu hút được sự quan tâm của mọi người và được sử dụng làm giải pháp chăm sóc và điều trị ưu tiên hàng đầu cho mọi làn da khác nhau. Tuy nhiên, nhiều người thường băn khoăn không biết thời điểm nào là tốt nhất để lăn kim để mang lại hiệu quả và an toàn cho làn da. Nếu vậy, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để có thêm câu trả lời phù hợp.

So với các phương pháp trước đây, lăn kim có cách làm đơn giản, khoa học nhưng dễ cho kết quả nhanh chóng, an toàn với nhiều mức giá khác nhau từ tình trạng da đến liệu trình tạo hình. Từ nhiều tuổi đến nhiều độ tuổi khác nhau và kể cả những loại da đã bắt đầu lão hóa vẫn có thể sử dụng phương pháp này một cách hiệu quả và an toàn. Bạn có thể sử dụng phương pháp lăn kim hiện đại này bất cứ lúc nào, bạn hoàn toàn có thể yên tâm, vì phương pháp này sẽ chỉ tác động nhẹ, có thể hỗ trợ nhanh chóng theo cơ chế hoàn toàn tự nhiên của da bất cứ lúc nào. Bạn vẫn có thể sử dụng phương pháp này để điều trị và chăm sóc làn da của mình.

Công nghệ lăn kim là công nghệ hiện đại có khả năng điều trị vết lõm trên mặt hiệu quả, nhanh chóng và an toàn. Ngoài ra, nghệ còn được dùng để trị sẹo bỏng trên cơ thể. Khi áp dụng công nghệ lăn kim để điều trị sẹo lõm, sẹo bỏng tại các bộ phận thẩm mỹ, hầu hết khách hàng đều cho rằng chi phí khá cao, cao hơn hẳn so với các phương pháp điều trị truyền thống. Nếu vết sẹo bỏng nhỏ và không quá sâu thì có thể tự thực hiện tại nhà thay vì đến spa. Việc này đơn giản, dễ thực hiện, kịp thời, chủ động và chi phí thấp. Tuy nhiên, nếu thực hiện không tốt hoặc hiệu quả dưỡng da không tốt, người dùng có thể gặp các vấn đề khác trên da như tổn thương sẹo, khó điều trị hơn và dễ gây nhiễm trùng da.

Các bạn có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này, có thể liên hệ trực tiếp với những địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể cũng như đề ra một liệu trình lăn kim phù hợp nhất với tình trạng sẹo trên da của mình