399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin12h
  • Tư vấn mua quà tặng cho bạn gái

Tư vấn mua quà tặng cho bạn gái

Phân vân, lung túng là chuyện muôn thưở và thường gặp khi các chàng trai nhà chúng ta mua quà dành tặng cho người yêu. Theo tâm sự của một số chàng trai thì các bạn nữ hiện nay thường không có yêu cầu gì qúa cao, chỉ cần vừa có giá trị thực tế vừa phải có ý nghĩa nữa. Nghe mà đơn giản quá.

Sau đây tôi sẽ có đôi dòng tư vấn cho các chàng trai nhà chúng ta về chuyện chọn quà cho bạn gái:

Hoa hồng:Nếu nàng của bạn là một cô gái mộng mơ, thích truyện ngôn tình yêu sự lãng mạng và thần tượng các soái ca Hàn Quốc thì một bó hoa hồng cùng một tấm thiệp với những lời ngọt ngào sẽ là một món quà tuyệt với đối với nàng. Chú ý khi chọn hoa làm quà tặng thì bạn cũng nên chú ý đến màu sắc và số lượng hoa nhé bởi vì trong tình yêu chúng đều có ý nghĩa riêng. Có thể bạn không biết điều này nhưng các nàng chắc chắn sẽ biết đấy.

Túi xách:Đối với các nàng yêu thích về thời trang thì món quà mà họ luôn mong đợi đó chính là một chiếc túi xách. Bạn không cần phải đau khổ vét bóp mua những chiếc túi xách hàng hiệu đâu, chỉ cần bạn lựa chọn những chiếc túi tầm trung có chất lượng ổn định và vẻ ngoài hợp thời trang là được. Có lẽ món quà này hơi tốn kém hơn so với những thứ khác nhưng để có thể làm nàng vui thì chắc cũng sẽ xứng đáng mà.

Thú nhồi bông:Nếu nhắc đến một món quà vừa có giá trị thực tế vừa mang nhiều ý nghĩa thì bạn phải nghĩ ngay đến thú nhồi bông. Những con gấu bông đẹp này sẽ là một trong những món quà được nhiều người yêu thích nhất vì ngoài việc nó chất chứa tình cảm của người tặng dành cho mà có công dụng như một chiếc gối ôm khi nàng ngủ, một người bạn khi nàng cô đơn hay một bạn nghe đài khi nàng có tâm sự. Nếu nhận được một chú gấu bông từ bạn thì trong mắt nàng bạn chắc chắn là một người vô cùng chu đáo và quan tâm.

Hiện nay ngoài thị trường có rất nhiều mẫu gấu bông đẹp đa dạng về hình dáng như gấu, gà, cá heo hay các nhân vật hoạt hình, siêu nhân…… giúp cho các bạn nam thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích của các cô nàng nhà bạn. Gía của những con thú nhồi bông này thường tuỳ thuộc vào kích thước cũng như kiểu dáng của nó, tuy nhiên với món quà này thì các bạn nam nhà ta sẽ không tốn quá nhiều chi phí đâu chỉ cần vài trăm ngàn thậm chí có loại chỉ vài mươi ngàn.

Một điều mà các chàng trai nhà ta cần chú ý đó là để món quà trở nên giá trị hơn trong mắt các nàng thì nên kèm theo một tấm thiệp với những lời tình cảm lãng mạn trữ tình và đầy thương nhớ.

Ngoài ra thì còn nhiều món quà hay cách bày tỏ tình cảm khác bạn có thể tham khảo để tặng nàng của mình như chocolate, son môi, bánh kem… Nếu không tặng quà thì bạn cũng có thể dẫn nàng đi ăn, xem phim hay đi dạo quanh một vòng thành phố chẳng hạn, một số nàng cũng rất thích như thế. Tuy nhiên, nếu dẫn nàng đi ăn thì bạn cũng nên chịu khó đầu tư một chút xíu nhé, khi bao tử được đáp ứng tốt thì tâm trạng của các nàng nhà ta cũng sẽ trở nên vui vẻ và dễ chịu.

Hãy tùy theo sở thích của các nàng mà bạn hãy lựa chọn một món quà thích hợp nhé. Chúc các chàng trai may mắn.